Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 

เส้นคั่น ชีวิต

บางครั้ง การยอมปล่อยใครสักคนไป

ก็ไม่ได้หมายความว่าเราอ่อนแอ

แต่มันแสดงให้เห็นว่า

เราเข้มแข็งพอที่จะปล่อยเขาไปต่างหาก

อย่าร้องไห้เมื่อตะวันลับฟ้า

เพราะน้ำตาจะทำให้เรามองไม่เห็นดาวนับพันที่กำลังจะปรากฎ

คนที่ไม่เคยเจ็บปวดเพราะความรักไม่อาจสัมผัสได้ถึงรักแท้

ความรักก็เหมือนแก้ว

บางครั้งการปล่อยให้มันแตกไป

ก็ดีกว่าการพยายามหยิบมันขึ้นมาต่อใหม่ทั้งที่หัวใจเจ็บปวด

บ่อยครั้งวิธีที่ดีที่สุด

ที่จะชนะคือ การลืมที่จะนับแต้ม

ความฉลาดในการดำเนินชีวิต

คือการยอมอดทน

ในสิ่งที่จำเป็นต้องทน

จุดที่ต่ำสุดของชีวิตที่ทุกคนมีโอกาสประสบ

เป็นได้ทั้งจุดจบและบทเรียน…ที่ดี

คนเรามักไม่ค่อยคิดถึงสิ่งที่ตนมีอยู่

แต่มักจะคิดถึงสิ่งที่ตนไม่มี

เราแทบจะไม่คิดเลยว่าเรามีอะไรบ้าง

แต่เราคิดเพียงว่าเราขาดอะไรบ้างเท่านั้น

หนทางยาวไกลนับหมื่นลี้ต้องเริ่มต้นด้วยก้าวแรก ก่อนเสมอ




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2557
7 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2557 14:45:13 น.
Counter : 1069 Pageviews.

 

"บางครั้งการปล่อยให้มันแตกไป

ก็ดีกว่าการพยายามหยิบมันขึ้นมาต่อใหม่ทั้งที่หัวใจเจ็บปวด"

ชอบประโยคนี้จัง

 

โดย: blog pu 4 สิงหาคม 2557 15:39:23 น.  

 

ไม่มีประโยชน์ที่จะเก็บแก้วแตกไว้ทิ่มแทงใจครั้งแล้วครั้งเล่า ขอบคุณค่ะ

 

โดย: วลีลักษณา 5 สิงหาคม 2557 11:09:44 น.  

 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจคะ

 

โดย: blog pu 5 สิงหาคม 2557 11:31:31 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณคีย์ไฟ

ก่อนอื่นขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่แวะไปทักทาย
ไม่ได้เข้าบล๊อกเลยค่ะ

มาบ้านนี้เศร้าอีกแล้วนะคะ เมื่อไหร่จะเห็นอัพบล๊อกสดใสๆบ้างน๊า
คนเรามักจะนึกถึงสิ่งที่ขาดจริงๆเนาะ ไม่ค่อยนึกถึงสิ่งที่มี
ถ้าใจเราเข้มแข็งซะอย่าง ก็จะชนะทุกสิ่งค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ

ป่ะไปคลายร้อนที่น้ำตกกันค่ะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 10 สิงหาคม 2557 15:37:25 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่คีย์ไฟ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกำลังคิดถึงอยู่
เป็นอย่างไรบ้าง เหตุการณ์ปกติหรือยังคะ
พักผ่อนมากๆนะคะ

 

โดย: pantawan 17 สิงหาคม 2557 19:53:17 น.  

 

แวะมาทักทายช่วงเวลาสายๆคะ มันก้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจคะที่สามารถซื้อของได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของเรา เฮ้อ แต่เวลาผ่อนอีกยาวนานเลยคะ

 

โดย: blog pu 18 สิงหาคม 2557 9:38:59 น.  

 


เราแทบจะไม่คิดเลยว่าเรามีอะไรบ้าง
แต่เราคิดเพียงว่าเราขาดอะไรบ้างเท่านั้น
.....................................................
ชอบประโยคนี้นะ....ซึ่งมันก็จริงตามนั้น
ส่วนมากความทุกข์มักมาจากวิธีคิด
และ การไปยึดมั่น ถือเอามาเป็นของเรา
...........................................
หายไปนานเหมือนกันนะคะ
ขอบคุณที่แวะเข้าไปทักทายค่ะ
เข้าหน้าฝนแล้ว รักษาสุขภาพนะคะ
...............คิดถึงเช่นเด้ออออออ


 

โดย: ขึ้น15ค่ำ 21 สิงหาคม 2557 17:25:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MOON11
Location :
สกลนคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ศิลปะไร้ขอบเขต
บันทึกความรัก ความคิดถึง ความทรงจำ
บันทึกความรัก ความคิดถึง ความทรงจำ
ดอกบัวงาม
ดอกบัวงาม
ศิลปะ อ.เฉลิมชัย
ศิลปะ อ.เฉลิมชัย
ศิลปะ ภาพนู๊ดสีน้ำมัน
ศิลปะ ภาพนู๊ดสีน้ำมัน
Art Wallpaer
Art wall paper
Friends' blogs
[Add MOON11's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.