My CraZy DiaRy & OtHer tHings
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

My DiaRy @ 23 Jul 07

เธอ....คิดถึงจังเลย
ตะกี้ไปเปิดดูรูปเก่าเมื่อปีก่อนเป็นรูปตอนเธอออกทริปที่อยุธยา
จำได้ไหมทริปนั้น ฉันไปวิ่งที่จอมบึงพอดี
แล้วก็เป็นช่วงแรกๆ ที่เราโทรศัพท์คุยกัน
ตอนนั้นเธอผอมจังเลย ยิ่งเมื่อเทียบกับตอนนี้น่ะ

อีกชุดเป็นรูปที่เธอไปเที่ยวปีใหม่ที่เกาะหมากตอนปีใหม่ปีก่อน
ยังจำได้ไหมที่ฉันโทรไปหาเธอ โทรไป Happy new year ไง
อันนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องระหว่างเรา

จู่ๆ ที่มาพร่ำเพ้อและคิดถึงก็เพราะเมื่อวานที่เราคุยเล่นกัน
หลังจากที่ไม่ได้ทำอย่างนั้นมานานแล้ว
พอคุยเสร็จฉันกลับมานั่งที่โต๊ะ ถึงได้รู้สึกถึงอารมณ์ของตัวเอง
ฉันมีความสุขมากเลยล่ะ และก็ได้รู้ว่าเธอยังอยู่ในใจฉันไม่ได้ไปไหน
ทั้งๆ ที่มันก็ผ่านมาหกเดือนแล้วนิ แถมเมื่อวานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ยังมาตรงกับวันที่ 22 ซึ่งเคยเป็นวันพิเศษของเราด้วยอีกต่างหาก

คิดถึงจังเลย......อยากบอกเธอจังเลย
แต่....กลัวว่ามันจะทำให้เธอลำบากใจน่ะสิ
และ....ฉันก็ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร
ยังคงเป็นคนเก่าที่มันเข้ากับเธอไม่ได้
เอาไว้ฉันพร้อมกว่านี้น่ะ พร้อมที่จะเป็นคุณแฟนของเธอเมื่อไหร่
ถึงตอนนั้นถ้าเธอยังเป็นคนที่อยู่ในใจฉัน
ฉันจะไปบอกเธอต่อหน้าน่ะ...ว่าฉันคิดถึงเธอขนาดไหน

คิดถึงและอยากกอดเธอจัง




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2550
0 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2550 23:26:45 น.
Counter : 504 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


The iora
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The iora's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.