หลังไมค์หาอัง วงคาราวาน ฅ.คาราบาว บ้านตุลาไทย เวปทิดโส
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
^__^ ลมพัด ใจเพ ^__^

หากรู้สึกรักกับใครบางคนแล้ว ย่อมไม่มีใครคิดถึงวันที่จะต้องเลิกรา
มีแต่เพียงความคิดที่ว่า เราจะประคับประคองรักของเรา
ให้นานที่สุด... และมีความสุขมากที่สุด
ไม่มีใครนึกถึงวันที่หมดรัก ไม่มีใครนึกถึงวันที่ไม่มีกันและกัน
เพียงแค่หัวใจบอกว่าให้ “ฉันรักแค่เธอ” และ... รักแค่เธอเท่านั้นเอง

ความคิดทั้งหมดที่มันเกิดขึ้น
นั้นก็เพราะ “รัก" เธอ "คนดี” เพียงคำเดียว




เพลงแด่เธอ

ฉันวันนี้ยังเป็นเช่นวันวาน
มีความฝันที่โบกโบยบิน
ฉันวันนี้ยังคงติดดิน
ไม่มีทรัพย์สินไม่เคยสิ้นพลัง
ฉันให้เธอเท่าที่ฉันให้ได้
คือให้ใจให้เธอมีความหวัง
ยามหม่นหมองจะร้องเพลงให้ฟัง
ยามผิดหวังให้กำลังใจ
ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร
ไม่ว่าเธอจะอยู่หนใด
หากเธอพร้อมจะก้าวไป
เป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา
อนาคตยังเป็นความฝัน
ปัจจุบันยังเป็นภาพมายา
อดีตหรือนั้นคือปัญหา
กาลเวลายังกลืนกินตัวเอง
พรุ่งนี้เป็นไงฉันไม่รู้
ฉันยังอยู่หรือไปอย่าได้เกรง
วันนี้ยังมีฉันบรรเลง
เป็นบทเพลงนี้มอบแด่เธอ





......ห่างกันไปคงดี.....

อยู่ห่าง ๆ กันซักพักคงดี
เผื่อจะมีเวลาทบทวนอะไร อะไร
เผื่อจะรู้ว่าเรายังไปไม่ถึงไหน
เผื่อกลับตัว กลับใจ ได้ทัน

อยากให้รู้ว่าไม่มีเธอ...ฉันเหงา
แต่เวลาไม่มีเรา เธออาจไม่เศร้าเหมือนฉัน
ขอบคุณวันเวลา และโชคชะตา ที่ให้โอกาสเรามารู้จักกัน
เพราะตั้งแต่วันนั้น...ฉันก็มีความฝันมากมาย

แต่...ถึงวันนี้ วันที่ต่อไปอาจ ไม่มีคำว่า "เรา"
แต่ความฝันวันเก่า ๆ ของฉัน จะไม่มีวันสลาย
เธออาจเป็นคนจุดไฟความฝันให้มันส่องประกาย
ถึงขาดกันไปแต่สายป่านความฝันของฉันยังมั่นคง

ถ้าการอยู่ห่างกันในวันนี้
ผลลัพธ์ที่มีคือ เธอ-ฉัน เป็นอันจบลง
ก็ต้องขอบคุณเธอนะที่อย่างน้อยเธอก็เป็นคนเดินมาส่ง
ถึงที่ตรงครึ่งทางฝัน ...ถึงมันจะไม่สุดทาง






Create Date : 13 ธันวาคม 2550
Last Update : 27 ธันวาคม 2550 18:13:48 น. 6 comments
Counter : 876 Pageviews.

 
อ่านแล้วซึ้งเลยค่ะ ^^


โดย: Malee30 วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:18:16:12 น.  

 
อย่าลืม นึกถึง ความทุกข์ในวันข้างหน้า บ้างก็แล้วกัน


โดย: wildbirds วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:18:26:38 น.  

 
ซึ้งดีนะ แต่อย่าลืมรักตัวเองด้วยล่ะคะ


โดย: mamminnie วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:18:34:21 น.  

 
รักสวยงามเสมอไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ขอเพียง
ติดตาม ความรัก ตามเสียงหัวใจไปจนสุดทาง

ชบที่เจ๊เขียนอันนี้ตั้งแต่ที่ไฮไฟว์แล้ว วันนี้เพลียมาก รับรองไม่โผล่รอบดึกแน่ๆ พี่สาวใจดี แม้นวาด มาส่งความระลึกถึง ขอให้สิ่งดีงามทั้งปวง เป็นของเจ๊ อัง และฝันดีจริงๆ


โดย: KhunnongOrn (KhunnongOrn ) วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:0:47:02 น.  

 
เขียนดีจังเลยค่ะ แต่อย่าลืมคิดถึงวันข้างหน้าด้วยนะค่ะ


โดย: bagarbu วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:1:55:47 น.  

 
ความรักเปรียบเสมือนน้ำเปล่า

ไม่มีรสชาติแต่ก็ขาดไม่ได้




โดย: ผ่านมาชม IP: 58.8.50.218 วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:13:26:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นี่แหละตัวฉัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






อยู่กับสิ่งที่มี
ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน
และทำสิ่งนั้น
ให้ดีที่สุด

ชีวิตนี้
"ยอมหัก ไม่ยอมงอ"

Friends' blogs
[Add นี่แหละตัวฉัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.