Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
12 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

ต่อมช๊อปฯ....แตกกระจาย


เมื่อได้เริ่มช๊อปฯ ต่อมช๊อปฯ ของดิฉันก็เริ่มแตกกระจาย เอาอะไรมาฉุดก็หยุดไม่อยู่แล้วค่ะเมื่อวานไม่ได้ตั้งใจ
วันนี้ตั้งใจจะไปซื้อกางเกงยีนส์เพราะตัวเก่งของดิฉันมันเริ่มเยิน แต่มีงบว่าไม่เกิน 60 ยูโร ถ้าเกินกว่านี้ก็รู้สึก
เสียดาย แล้วอีกอย่างเราก็ไม่ได้ทำงานหาเงินเองแบบเมื่อก่อน คนข้างกายดิฉันเค้าไม่เคยว่าหรือบ่นอะไร
ซักคำเค้าจะให้ดิฉันตัดสินใจเอง เมื่อก่อนก็จะติดว่าต้องซื้อยี่ห้อ แต่เดี๋ยวนี้จะดูที่คณภาพมากกว่า
ก็จะมีบ้างที่เอาไว้ออกงาน แต่มาอยู่ที่นี่ก็ไม่ค่อยได้ออกงานบ่อยเท่าไหร่ เวลาซื้อก็จะดูที่
ใส่ได้นานๆ ไม่เบื่อง่ายแต่ถ้าเป็นแฟชั่นก็จะซื้อที่ราคาไม่แพงมาก เพราะใส่ไม่กี่ครั้ง
ก็จะเบื่อ ว่าแล้วก็ไปดูกันค่ะว่าวันนี้ดิฉันช๊อปอะไรมาได้บ้าง





ตัวนี้ชอบแบบเท่ห์ดี ใส่กะยีนส์หรือกะ Legging ก็เก๋ไม่เบา



ตัวนี้ชอบตรงแขน น่ารักดี ใส่แล้วคนข้างๆๆบอกว่าสวย



สีดำอีกแล้ว คนข้างๆๆ ส่ายหัว ซื้อทีไรไม่พ้น สีดำ เทา น้ำตาล อิๆๆๆ



ตัวนี้แบบก็เท่ห์ดี จริงๆอยากได้สีน้ำเงิน แต่มีคนมาชิงตัดหน้าไปก่อน ก็เลยจำใจเอาสีนี้มา



ตัวนี้ชอบตรงลูกไม้น่ารักดี แต่ก็สีเทาอีกแล้วอ่ะ



แว่นตากันแดด ซื้อแทนอันเก่า ไม่รู้ใครวางอะไรทับ ตรงขาหักไปตอนแรกนึกว่าน๊อตหลุดที่ร้านบอกซ่อมไม่ได้จริงๆ เสียดายมากๆ



ไม่ค่อยถูกใจตรงสีทองเท่าไหร่ แต่ก็ไม่มีอันอื่นที่ถูกใจกว่านี้แล้ว





ต้องขอบคุณคนข้างกายของดิฉัน ที่ให้การสนับสนุนในการช๊อปฯ ของดิฉันเป็นอย่างดี
ด้วยการขับรถพาไปทุกที่ๆต้องการไป ไม่มีบ่นซักคำ เพระเธอบอกว่า
"แค่ผมเห็นคุณมีความสุข ผมก็ดีใจ
และมีความสุขไปด้วย"
5555 หวานซะไม่มี แต่มีการแถมท้ายว่า "ผมว่าน่าจะซื้อตู้ใหม่ให้คุณด้วยนะเพราะ
ตู้เก่ามันคงไม่พอใส่แล้วละ"

อ้าว...จริงใจ อ่ะป่าว คุณพี่


**สรุปแล้วกางเกงยีนส์ก็ยังไม่ได้ เพราะมันเกินงบที่ตั้งไว้ แต่ที่ซื้อมาวันนี้หมดมากกว่าค่าเกงเกงยีนส์ อีกค่ะ**








 

Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2551
9 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2551 18:25:06 น.
Counter : 817 Pageviews.

 

เสื้อน่ารัก คุณแฟนก็น่ารักด้วยค่ะ

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 12 กุมภาพันธ์ 2551 18:10:21 น.  

 

กรี๊ดดดดดด ชอบเสื้อสีฟ้า ชอบเสื้อสีฟ้า ชอบแขนน่ารักมากมาย เราก็อยากได้เสื้อยาวๆแบบนี้ไปเมียงมองหาไม่ค่อยเจอเลย

คนข้างๆน่ารักจังเลยแก้ม คนข้างๆเราอ่ะเหรอ เบื่อฮีมากๆเวลาไปช้อปด้วยกัน ชอบไปยืนแอบตามมุมร้าน แล้วปล่อยให้เราดูไปเรื่อยๆ พอถามตัวนั้นดีมั้ยตัวนี้ดีมั้ยก็ดีไปหมดอ่ะ ไม่ค่อยมีไอเดียเล๊ย

อีกอย่าง ส่วนมากแล้วเราช้อปให้แฟนอ่ะ เพราะว่าเค้าเลือกอะไรไม่ค่อยเป็น เสื้อผ้าแทบทุกอย่างเราต้องเป็นคนซื้อ ยกเว้นรองเท้าต้องให้เจ้าตัวไปรอง แถมเสื้อตัวเองไซส์ไหน กางเกงเบอร์อะไรไม่รู้อีก กรรมจริงๆ ต้องคอยถามเรา เรื่องช้อปปิ้งเนี่ยพึ่งแฟนไม่ได้เล๊ย

 

โดย: KOok_k 12 กุมภาพันธ์ 2551 19:50:26 น.  

 

ชอบทุกชุดเลย...
โดยเฉพาะชุดสีเทา

 

โดย: อนันตลัย 12 กุมภาพันธ์ 2551 20:45:32 น.  

 

น่ารักมากเลยง่า โดยเฉพาะตัวแรกค่ะ
ชอบแขนเสื้อมากๆ ดูคุณหนูสุดๆไปเลยอะ

 

โดย: devilyee 13 กุมภาพันธ์ 2551 9:10:34 น.  

 

โอ้โห ได้ของมาหลายอย่างเลยอ่ะคะ ..
และตะลึงกับคำพูดของคนข้างๆ น๊า
อยากให้คนข้างๆ เค้าพูดแบบนี้มั่งจังเลยค่ะ

 

โดย: JewNid 13 กุมภาพันธ์ 2551 10:30:17 น.  

 

ว๊าว ชุดน่ารักจังค่ะ

เราคงไม่ได้ช้อปแบบนี้หรอก แค่ชวนเข้าซุปเปอร์ฯ คนข้าง ๆ ก็ส่วยหัวแล้ว

เราไม่ได้แวะมาบ่อย เพราะโหลดบล็อกคุณไม่ค่อยไำด้

*****

วีซ่าโอมาน ไม่ยากเลยค่ะ มาเที่ยวเมื่อไหร่ ส่งข่าวนะคะ เผื่อได้เจอกันบ้าง

 

โดย: ostojska 13 กุมภาพันธ์ 2551 14:55:43 น.  

 

สวยทุกตัวเลยคะ

 

โดย: patchchoy 24 กุมภาพันธ์ 2551 10:02:55 น.  

 

ลูกแมวขี้อ้อ้นยายแวะมาเยี่ยม

ตามไปช๊อปด้วยก็ไม่ไหว

ก็ยายขาดคนคู่กายน่ะซี.....

 

โดย: ยายเก๋า ,ชมพร (ชมพร ) 2 มีนาคม 2551 14:45:27 น.  

 

น่ารักทั้งชุดทั้งคนข้างๆกายเรยนะค่ะ หวานซะ

 

โดย: midnite-angel 15 มีนาคม 2551 20:18:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แมวขี้อ้อน
Location :
Thailand Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








Friends' blogs
[Add แมวขี้อ้อน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.