Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

-- ไดร์ผมตรงอย่างมืออาชีพ





ไดร์ผมตรงอย่างมืออาชีพ


ผมตรงจะสวยได้นั้น เส้นผมต้องได้รับการดูแลอย่างดีเสียก่อน เพราะผมตรงจะสังเกตเห็นข้อบกพร่องของเส้นผม
ได้ค่อนข้างชัด ส่วนขั้นตอนการเซ็ตผมก็สำคัญไม่น้อย มาดูวิธีการเซ็ตอย่างมืออาชีพกันดีกว่าค่ะ



1. หลังสระผมแล้ว เช็ดผมให้แห้ง แล้วใช้มูส หรือThickening Cream ลูบให้ทั่ว เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้กับเส้นผม



2. สางผม ...ใช้หวีซี่ห่าง ๆ สางผมให้ทั่ว จะช่วยครีมที่ช่วยเพิ่มความพองตัวให้ทั่ว ตั้งแต่รากจรดปลายผม



3. แบ่งผม ...แบ่งผมออกเป็น 5 ส่วน เท่าๆกัน รวบผมขึ้นมาติดกิ๊บไว้แล้วไดร์ฟทีละส่วน



4. แปรงแล้วเป่า ...แกะช่อผมออกมา แล้วสอดแปรงกลมขนาดใหญ่ลงใต้ผมส่วนนั้น ค่อย ๆลากแปรงจากลงมาตรง ๆ จากโคนถึงปลายอย่างใจเย็น โดยใช้ความร้อน และลมปานกลาง ถ้าลมแรงหรือร้อนเกินไป จะทำให้ผมแห้งฟู ไม่เรียบตรงอย่าง
ที่ต้องการ จากนั้นจึงวางแปรงที่ด้านบน แล้วแปรงลงมา ในขณะที่เป่าให้แห้งจะช่วยเพิ่มความนุ่มสลวยให้กับเส้นผม ทำแบบเดียวกันกับเส้นผมช่ออื่น ๆ จนครบ



5. แต่งทรงให้เรียบสลวย ...ถ้าคุณเป็นคนผมหนา ให้บีบเจลหรือครีมแต่งผม ใส่ที่ฝ่ามือ แล้วลูบเบา ๆที่เส้นผม จะช่วย
กำราบผมตั้งชี้ได้ ส่วนคนผมเส้นเล็ก เซรุ่มแบบไม่มีน้ำมัน สามารถใช้ได้ดีแต่แวกซ์ หรือครีมใส่ผมที่มีความมันมาก ๆ
จะทำให้เส้นผมลีบเยิ้ม และหมดสวยได้



ด้วยขั้นตอนและเคล็ดลับง่าย ๆนี้ ก็ช่วยให้คุณมีผมสวยพลิ้ว
ได้ทันใจ และด้วยตัวคุณเองค่ะ









 

Create Date : 31 ธันวาคม 2551
2 comments
Last Update : 13 มกราคม 2552 5:19:15 น.
Counter : 869 Pageviews.

 

บล็อกสวยจังค่ะ

 

โดย: minjung 24 มกราคม 2552 21:26:08 น.  

 

ขอบคุณนะค๊า ที่ชม กว่าจะถุกใจ ทำหลายรอบเหมือนกันค่ะ

 

โดย: บุหงาแป้งล่ำ 4 กุมภาพันธ์ 2552 12:44:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บุหงาแป้งล่ำ
Location :
Sweet Home United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





MusicPlaylist

Friends' blogs
[Add บุหงาแป้งล่ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.