Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
นี่ไง .....นายธนวัฒน์....อยากรู้จักมั้ยแวะเข้ามาครับ



ขอเปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับ ไม่มีอะไรที่ต้องปิดบัง หน้าตาเป็นอาวุธ เป็นคนๆหนึ่ง เปรียบเสมือนหญ้าหนึ่งต้น แต่มีใจรักในเทคโนโลยี อินเตอร์เน็ตชอบนะ ว่างล่ะเป็นไม่ได้ต่อทันที อีกอย่างช่างอีเล็กทรอนิกส์เดี๋ยวนี้เขาพัฒนาแล้ว มีเวบพี่ๆที่มีกะตังมีทุนเขาคอยช่วยแนะนำ เปิดเวบเข้ามา เหมาะเจาะกับช่างบ้านนอกที่ใจยังชอบเมืองกรุงอยู่(อย่างผม) เลยได้เข้ามาใฝ่หาความรู้อ่านข่าว รูปโป้เป็นบางครั้ง ถามจริงคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงใครไม่เคยเข้าเวบพวกนี้บ้าง (โกหกนั้นตายตกนารก)
เมลล์ไหนที่ว่าดังหรือเพื่อนว่ามีเนื้อที่ให้เยอะรับรองผมไป
แต่ แหะๆๆที่ลืมพาสเวิร์ดแล้วเข้าไม่ได้ก็แยะ นั่นคือเรื่องธรรมด้า ธรรมดา ติดไวรัสก็เจอ ประสบการณ์ช่วยสอน ใช้คอมฯ มานานเท่าไร แก้ไขได้ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ขอให้สนใจ อย่าเล่นเพียงอย่างเดียว ผมเริ่มสนใจใช้คอมฯเมื่อวินโดวมี windows me เกิดใหม่ XP ยังเป็นเรื่องใหม่อยู่ แต่ที่ความอยากใช้ ผมจึงได้ใช้ทั้ง วินมี และเอ๊กพี ในเครื่องเดียว และผมก็สามารถลงวินโดวได้ด้วยตัวเอง (โม้นะครับ) ก่อนจะได้ก็หลายชั่วโมงเหมือนกัน
แล้วต่อมา ผมก็ได้ลองกับชีวิตไซเบอร์ อินเตอร์เน็ต นี่สิครับผมประทับใจมากทำได้มากกว่าที่ผมคิด ผมเคยสั่งซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ต...หลายชิ้น...พิจารณาก่อนแล้วจึงตัดสินใจ..ไม่ผิดหวังครับ.....ฟังเพลงจากวิทยุ ตอนนั้นผมไม่ได้อยู่เมืองไทยการที่เราได้ฟังรายการวิทยุภาษาไทยนี่สุดยอดจริงๆครับ....ค่าใช้จ่ายก็ไม่มากอะไรการที่เรามีงานทำ แล้วแบ่งค่าอินเตอร์เน็ตเดือนละ800-900 บาท(สมัยเมื่อ4ปีที่แล้ว)ก็สบายๆครับยอมรับว่าไต้หวันเทคโนโลยีเขาเร็วกว่าไทยครับ ความรู้สึกผมตอนนั้น ตอนนี้ผมอยู่เมืองไทยครับ ของไทยดีกว่าแน่นอน โดยที่มือถือพ่วงกับคอมฯ เราก็หลุดโลกไปแล้ว เย้ๆๆๆๆๆ
ผมเป็นช่างซ่อมครับ โทรทัศน์ พัดลม หม้อหุงข้าว ซีดี เครื่องขยายเสียงผมทำได้ครับ ( บางเครื่องก็ไม่ได้ครับ) เรียนมาครับ อ้อผมเป็นนักเรียนทุน กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กองทุนกู้ยืมเรียน อะไรทำนองนี้แหละ เลยตั้งใจเรียนจนจบหลักสูตรสามปีเต็มกว่าจะทำได้ก็มีหลายอาจารย์เหมือนกันครับ
ธนวัฒน์อีเล็กทรอนิกส์ซ่อมทีวีไม่ซ่อมใจเพราะไม่มีอะไหล่
เรื่องคู่ครอง และคนรักเหรอ อย่าถึงเลยครับ อกหักมาจนชินแล้ว แต่ที่หักอกเขาก็มีนะ (แหะๆแบบว่า ฟลุ๊คนะ) คนรักและกลายเป็นคนที่เคยรัก ที่เห็นๆหน้ากัน ลูกเขาก็โตเป็นหนุ่ม-สาวไปแล้ว สงสัยจะได้ร้องเพลง "แม่ของเจ้าเป็นผู้สาวเก่าอ้ายตั๊วละนาง ( แม่ของเธอคือแฟนเก่าพี่เอง) คิดๆดูแล้ว น่าขำเนาะ และคุณๆผู้อ่านคงจะสงสัย แล้วอยู่มาได้ยังไง จนป่านนี้ (34 ปี) เหตุผลมีอยู่ว่า ผมรอคนๆคนหนึ่ง เขาเดินทางไกลไปทำงานที่ไกลๆมาก เราจากกันด้วยดีและสัญญา(ที่กลายมาเป็นแค่คำพูดเล่นๆ) ว่าสามปีเราจะกลับมาอยู่ด้วยกันมีครอบครัวน้อยๆพ่อแม่ลูกและก็ลูกๆๆ
ตั้งแต่วันนั้น ผมก็ยังไม่อาจที่จะแบ่งใจไปให้ใคร ผมก็รอและก็รอ
มาวันนี้ ครบวันที่27มกราคม2549 6 ปีเต็มที่เรายังไม่เจอหน้ากันอีก ก็มีติดต่อกันบ้างทางโทรศัพท์ แต่เวลามันห่างกัน 12ชม. ไม่สะดวกนัก นับครั้งได้ที่เราได้คุยกัน
เฮ้อชีวิติรักของธนวัฒน์ ไม่มีอะไรที่น่าจดจำเล้ย
วันๆก็ได้แต่.....เอองานมีก็ทำ.....ว่างงานก็เหงาเล่นเน็ตคุยกับเพื่อนๆหรือเด็กๆดีกว่า ให้ชีวิตมันผ่านพ้นไปแต่ละวันๆ อ้อ.....ยังมีพ่อแม่ที่คอยดูแลอยู่เสาอาทิตย์ หรือไม่ก็ตอนที่งานเสร็จก็ปลีกตัวไปบ้าน ไปคราวใด คำถามที่น่าประทับใจก็มี " เมื่อไรแฟนแกจะกลับวะ"
คำตอบผมคือ ไม่รู้ และก็ไม่รู้
เมื่อวันก่อน คำถามเดิมก็มาอีก ผมตอบไม่รู้และไม่อยากรู้ด้วยมาหรือไม่ก็ช่างเขา
มาคิดๆดู......เออจะมีไหมคนที่ใจมั่นคงอย่างเรา
ฮ่า.........คนเขามองไม่ใช่อย่างนี้นะ.......
คุณล่ะครับมองผมอย่างไร....................................
** บ้าอยู่นั่นแหละ ชาติหน้าโน่นคงได้เจอกัน**
**ฉันว่าเขามีผัวฝรั่งไปแล้ว**
***ป่านนี้เขาคงมาแต่ไม่มาหาแกหรอกฉันว่า***
แต่ผม.....ฟังหูซ้ายทะลุออกหูขวา
ผมมีเป้าหมายในชีวิตผมครับ......ผมเริ่มจะแอบๆชอบสาวอีกแล้วสิครับ.........สิ้นปีนี้คือวันดีเด...สถานการณ์รักนายธนวัฒน์ต้องเคลีย......................
.







Create Date : 24 ตุลาคม 2548
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2548 1:39:51 น. 7 comments
Counter : 930 Pageviews.

 
ประวัติสุดยอด

..ปุ้ยจ้า..


โดย: jirawan IP: 203.148.172.247 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:54:26 น.  

 
โหยยยยยยย
มาแล้วจริงๆ ..........

ก้าวหน้าไปมาก ดอกไม้ตรึมเรยยยยยย


โดย: suparatta วันที่: 12 พฤศจิกายน 2548 เวลา:1:58:20 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จักกันเยอะขึ้นค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 23 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:14:14 น.  

 


โดย: กาตูน IP: 203.113.17.157 วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:20:08:59 น.  

 
หวังว่า คงคืบหน้าแล้วเนอะ


โดย: suparatta วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:27:37 น.  

 
อยากรบกวนพี่ธนวัฒน์หน่อยได้ไหม๊คะ แฮะๆ คืออยากรู้ว่า เพลงที่ขึ้นต้น "แม่ของเจ้าเป็นผู้สาวเก่าอ้ายตั๊วละนาง " เนี้ย มันชื่อเพลงอะไรหรอคะ พอดีมีพี่ที่รู้จัก แฟนเก่าแกบอกให้รอลูกสาวโตจะให้แต่งกะลูกสาว (แบบพูดแซวเล่น) นู๋เลยอยากเอาเพลงนี้ให้พี่เค้าฟังคงฮ่าดีอะคะ ฝากบอกมาที่เมลก็ได้นะคะ ew_114@hotmail.com


โดย: ตัวเล็ก IP: 124.157.229.47 วันที่: 10 สิงหาคม 2551 เวลา:12:32:25 น.  

 


โดย: เพลง เขยหัวงอก สังคม IP: 192.99.14.36 วันที่: 25 มีนาคม 2557 เวลา:14:48:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

thanawat_orf
Location :
บุรีรัมย์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




new life in canada
Friends' blogs
[Add thanawat_orf's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.