เวบบล็อกชาวระยองเพื่อ การท่องเที่ยวระยอง และทั่วไทย>>ที่พักระยอง ร้านอาหารระยอง กิจกรรม กีฬาต่างๆ รวมทั้งธุรกิจแนะนำเช่น บ้านและการตกแต่ง,เกี่ยวกับรถ,การอบรมต่างๆ,งานบัญชี,งานภาพอุตสาหกรรม และอีกมากมาย

แนะนำ ที่พักระยอง รวมรีวิว ที่พักในระยอง หลากหลายที่ มีภาพประกอบ

ที่พักระยอง แนะนำที่พัก ค่ะ ^_^

ดูรายละเอียดแผนที่ สถานที่ ภาพต่างๆ ได้ที่ ไทยระยองดอทคอม //www.thairayong.com

ได้มีโอกาศไปสำรวจสถานที่พักหลายที่ค่ะ มีภาพมาฝากหลายทีเลย บางทีก็ไม่ได้เข้าไปถ่ายในห้อง แต่บางที่ก็เข้าไปในห้องด้วย บางที่ก็พักกัน หรือเพื่อนๆ ญาติๆมาพัก

หลายๆที่มีห้องสัมมนา มีกิจกรรม มาร้านอาหาร มีรับจัดเลี้ยง มากมายหลายแบบเลยค่ะ

เช่น

ศักดิ์สายธารรีสอร์ท ที่นี่มีทั้งห้องพัก และรับจัดงานแต่งงานด้วยค่ะ มีสระว่ายน้ำ สวนน้ำสวยมากเลยค่ะ   มีห้องสัมมนา ด้วยนะค่ะ

ติดต่อจองที่พักได้ที่

โทร 038-035650
086-3002330

www.saksaitarn.com

บรุ๊คไซค์ ระยอง ที่นี่เป็นที่ ที่สวยมาก ท่ามกลางขุนเขา มีธารน้ำผ่าน มีกิจกรรมมากมายให้ กรีด กันลั่นทุ่งเลยะค่ะ 55++

มีห้องพัก สถานที่สัมมนา แคมปปิ้ง อาหารอร่อยๆ และกิจกรรมมากมาย

//www.brookside.co.th/

ติดต่อฝ่ายสำรองห้องพัก
บริษัท ระยอง บรุคไซด์ จำกัด
1630 ถนน สุทธิสารวินิจฉัย แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพ 10310
โทร 02 – 693-0233, 086-342-0763 โทรสาร 02-693-0231
สำนักงานระยอง
129 หมู่ 5 ตำบลสำนักทอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000
โทร 0-3861-8542 , 081-842-2847, 085-060-3111 โทรสาร 089-833-8839

ร็อคการ์เด้นบีชรีสอร์ท  แหลมแม่พิมพ์ ระยองค่ะ มีหาดส่วนตัวเลยค่ะ และมีสวนหินด้วย มีสระว่ายน้ำใหญ่ ที่พัก และกิจกรรม กีฬาต่างๆ  มีห้องจัดเลี้ยง สัมมนา

ที่นี่ไม่แพงค่ะ ลองเข้าไปดูราคาได้ใน //rockgardenbeach.com/

บอกพี่วารินได้เลยค่ะว่าเป็นเพื่อนน้องปุ้ยไทยระยองดอทคอม ^_^
เบอร์ 081-3584994

ริเวนเดลล์รีสอร์ท ที่พักหรู ใกล้ทะเล ที่บ้านฉาง ระยองค่ะ ห้องสวย สะอาด มีหลายสีให้เลือก

เวบริเวนเดลล์
//www.resortrivendell.com/

โทรจองด่วน 081-8072294 หรือ 081-8621180

แพสุขสมบูรณ์ ที่พัก ล่องแพ แม่น้ำประแส ระยอง จะพักบนบก หรือนอนบนแพก็ได้ค่ะ มีล่องแพชมหิ่งห้อยด้วยค่ะ

ที่มาของข้อมูล //www.paesuksomboon.com/home.php

083-8346827คุณสรายุทธ , 089-9307290คุณสมบูรณ์ , 081-7157501คุณวลัยพร
เลี้ยวซ้ายเข้าซ้อยข้างโรงพยาบาลแกลง

บ้านก๋งชัย ที่พัก ก้นอ่าว ใกล้ๆเดอะซีะเลยค่ะ  ราคาไม่แพงค่ะ เป็นห้องพัก (ใกล้ๆเดอะซีเลยค่ะ มีถนนกันแล้วก็เป็นทะเลเลย ข้ามไปเล่นน้ำได้เลยค่ะ)

เวบบ้านก๋งชัย2 //www.chokhirun.com/baankongchai.php

www.chokhirun.com โทรติดต่อ 081-5786082

พิมพิมาน ที่พัก แหลมแม่พิมพ์ ใกล้ๆทะเลนะค่ะ ^_^

สำนักงานโทร : 081-205-1326 (คุณนีรนุช ผุดผ่อง), 081-6871989, 0-3863-8005-6
แฟ๊ก : 0-3863-8006
Email : pimpimarnhotel@hotmail.com
website : www.pimpimarnhotel.com

ที่พักเกาะเสม็ด Samed Havana เสม็ดฮาวาน่า  เป็นที่พักบนเกาะเสม็ด หาดทรายแก้วค่ะ ราคาสบายๆ ดูแลประทับใจค่ะ (อ้อ! ไปเสม็ด ใช้บริการท่าเรือนวลทิยพ์นะค่ะ มีฝากรถ ด้วย หรือให้ช่วยจองห้องพักก็ได้ค่ะ มีทั้งเรือธรรมดาใหญ่ๆ หรือไปเรือเร็วก็มีค่ะ)

ขอเป็นเพื่อนใน facebook ค่ะ >> https://www.facebook.com/samed.havana  โทร 081 982 9597 (ในเวลา 9.00-18.00 น.นะคะ)

รีสอร์ทเล็กๆที่หาดทรายแล้ว ... ลงเรือหน้าด่าน นั่งรถเข้ามา บอกพี่ที่ขับรถว่าลงเสม็ดฮาวาน่า เดี๋ยวเค้าไปส่งใกล้ๆจ๊ะ

คือพอ ถึง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเสม็ดฯ  เข้าไป ก็จะเลี้ยวไปทางซ้ายมือ นิดเดียวค่ะ  .. วันนั้นเราเดินทุละไปทางทรายแก้วบีชรีสอร์ทค่ะ

(หรือ อยู่หลัง สวัสดีโคโค / เลบลอง เสม็ด ค่ะ)

ที่พักกลางเมืองระยอง โรงแรม Hub de Leaf @Rayong Modern chic Hotel สวยสดใส

Hub de Leaf@Rayong Modern chic Hotel ^_^

สนใจโทรไปเบอร์นี้ค่ะ ติดต่อได้ 24 ชม. 038-023104-5 มือถือ 084-7357979

มีที่พักหลายห้องเลยค่ะ และ ห้องสัมมนา  ด้วย

Oceansideplace.C14.Rayong ที่พักสบายๆ บ้านหลัง ส่วนตัว มีครัวทำอาหารได้

ดูเพิ่มเติมติดต่อที่ //www.thairayong.com/oceansideplace-c14
082-8744554,081-9496122

ที่พัก ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ใกล้หาดพลา

แลนด์ระยอง โฮเทลแอนด์รีสอร์ท(โดยล่ำซำแลนด์ระยอง)

ที่พัก และห้องอาหารปะการังแดง

จุดชมวิวมุมสูง เห็นทะเล ชายหาดพลาได้กว้างไกล

จากห้องพักท่านสามารถมองเห็นทะเลได้

หรือจะเลือกห้องพักฝั่งที่เห็นวิวทิวเขาก็ได้ค่ะ

สถานที่พักผ่อนที่สงบ คนไม่เยอะมาก และสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม

นวดแผนไทย ภัตตาคาร คาราโอเกะ สนุกเกอร์ และสระว่ายน้ำ

โทร 084-9458188

ที่พักระยอง ตัวเมืองระยอง รายวัน รายเดือน

อะเกน ที่พักราคาถูก ทับมา ระยอง

โปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 450 บ.ต่อคืน

บริการห้องพัก 24ชั่วโมง เปิดบริการ 24 ซม.

ชั่วโมง-รายวัน-รายเดือน ห้องใหม่สะอาด ปลอดภัย

มี แอร์ TV ศัญญาณดาวเทียม ฟรีWiFi

เครื่องทำน้ำอุ่น และที่จอดรถส่วนตัว

บรรยากาศสบายๆ สไตล์โมเดิร์น

080-777-6322 หรือ 038-022-702

ที่พักกลางธรรมชาติ ฝายน้ำ สวน ฐานผจญภัย

เดอะปาร์ค The Park Adventure

ที่พัก สัมมนา ที่เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อน

ท่ามกลางธรรมชาติ สวนผลไม้ ฝูงกวาง พายเรือคายัค

กิจกรรมมากมาย มาเป็นหมู่คณะ ทำworkshop

ที่พัก The Park Village ,บ้านริมสระ

บ้านกล้วยไม้,บ้านริมสวน,บ้านพัก S3

โทรศัพท์ (+662) 7136811-2

(จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น.- 18.00 น.)

เบอร์ด่วน 086 970 8877

ดูเบอร์โทร รายละเอียด รีวิวแบบละเอียดของแต่ล่ะที่พัก ตำแหน่งแผนที่ ของที่พัก รีสอร์ท ต่างๆได้ที่ //www.thairayong.com/

โดย: Kavanich96 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2556 เวลา:7:51:42 น.

nuboonme
ระยอง Thailand

บล็อกหนูบุญมี พาท่องเที่ยวระยองและกิจกรรมต่างๆมากมาย

[Add nuboonme's blog to your web]