++ อยากหาห้องพักราคาพิเศษ + ที่เที่ยว ราคาพิเศษ ไปเป็นกลุ่มๆยิ่งพิเศษ เราจัดให้ได้นะ
เห็นหลายๆคน อยากได้ห้องพัก + ที่เที่ยวในราคาพิเศษ แต่ไม่สามารถ หรือไม่อยากจองเว็บนอก เช่น agoda ลองปรึกษาผมซักนิดครับ (จริงๆหลายคนที่มาซื้อกับผม ก็มาจากที่นี่)
ยังไงแวะเข้าเว็บ >> //www.thailandlism.com/
ก่อนได้ แต่ถ้าอยากได้ที่พักที่ไหน ลองถามผมก่อนครับ ช่วงนี้วุ่นวายกับการติดต่อโรงแรม มากมาก พูดคุยสอบถามได้ เบอร์อยู่ในเว็บล่ะครับ

ปล, ใครที่จะอยากเล่น flight the gibbon ราคาพิเศษ รีบซื้อไว้ด่วนเลยครับ ราคาที่ผม พิเศษที่สุดในไทยแล้ว (แต่เค้าห้ามลงราคา)




Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2555 6:06:29 น.
Counter : 391 Pageviews.

0 comments

ดีเกินก็ไม่ดีอีก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
9
11
 
 
All Blog