Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
9 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
โชค บูลกุล เปิดใจทำไมต้อง "เทรลเบลเซอร์"

       นอกจากบททดสอบรถ “เทรลเบลเซอร์” แล้ว ทีมงานมีโอกาสสัมภาษณ์ “โชค บูลกุล” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเชฟโรเลต ถึงที่มา-ที่ไปของการรับงานครั้งนี้ พร้อมความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวรถ ..ที่อาจจะพูดได้ว่าเป็นความลงตัวระหว่างคนกับรถก็ว่าได้ ..
       
       ทำไมถึงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์
       
       จริง ๆแล้วด้วยความเป็นตัวผม ผมพยายามจะมองหาอะไรที่สนุก ท้าทายในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว นานๆจะเจออะไรบ้างอย่างที่มีความรู้สึกว่า อันนี้เหมาะกับบุคลิกภาพเรา หรืออยู่ด้วยแล้วมันควรคู่กับเราจริง ๆ พอเห็นเจ้า “เทรลเบลเซอร์” และมีโอกาสได้ลองขับ รู้สึกว่านี่แหละความเป็นตัวตนของเรา บวกกับเรามีบุคลิกภาพหลายด้าน ทั้งนักธุรกิจ เจ้าของฟาร์ม หัวหน้าครอบครัว ..มันใช่เลย ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะ ความแข็งแกร่ง สมบุกสมบัน และยังสามารถขับไปพบปะเพื่อนฝูง-ร่วมงานสังคม -ขับในฟาร์ม โดยเฉพาะความอเนกประสงค์ ผมคิดว่ามันเป็นรถที่มีความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ...จึงเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ “เทรลเบลเซอร์” 

       ชอบอะไรในตัวรถ
       
       สิ่งที่ผมชอบสุดอย่างแรกคือภายในห้องโดยสารมีความสะดวกสบาย ความโอ่โถง ถ้าจำไม่ผิดผมคิดว่าภายในรถน่าจะกว้างขวางกว่ารถหลายยี่ห้อในประเภทเดียวกัน และที่สำคัญคือความพิถีพิถัน-ความประณีต ...ผมค่อนข้างชอบอะไรที่พิถีพิถันและมีความประณีต แม้ภายนอกออกจะดูลุย ๆ อย่างที่สอง เบาะหลังแถวสอง แถวสาม สามารถพับได้เรียบไปกับพื้นห้องโดยสาร อีกอย่างที่ชอบคือเรื่องเสียงล้อแทบไม่ได้ยินเลย ทั้งนี้เพราะมันซิลมาดี เลยชอบ
       
       “เชฟโรเลต” เป็นแบรนด์ที่อยู่ใจหรือเปล่า 
       
       ผมโตในเมืองนอก จะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้อยู่แล้ว และเป็นแบรนด์แรกที่คลุกคลีด้วยตลอดเวลา ทำให้รู้สึกคุ้นเคยกับมันมานานตั้งแต่เรียนหนังสือ มันเป็นแบรนด์ที่คู่กับไลฟ์ไตล์อย่างที่เราเป็น ตอนอยู่ที่อเมริกา ผมเคยเป็นเจ้าของมาก่อน และผมคิดว่ามันเป็นเหตุผลหนึ่งที่เข้ากับบุคลิกภาพของผม
       
       ที่บ้านมีรถหลากหลาย
       
       มีหลายยี่ห้อ แล้วแต่ว่าจะใช้ไปทำกิจกรรมอะไร แต่ถ้าเราเลือกมาคันหนึ่งและสามารถใช้มันได้หลายสถานะ หรือมีความหลากหลาย ก็ดีนะ ยิ่งเราทำงานหลากหลายหน้าที่ ทำให้เราต้องเปลี่ยนรถบ่อย ผมคิดว่ารถแบบนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ 

       ปกติชอบรถสปอร์ตไหม
       
       ผมว่าผู้ชายชอบทุกคน แต่ด้วยนิสัยของผมไม่ชอบอยู่นิ่ง ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดหรือวันธรรมดา จะพยายามหาอะไรทำที่เป็นประโยชน์ มีสาระ ดังนั้นรถที่ใช้ประจำวันนอกจากขับเร็วได้แล้วควรจะทำอย่างอื่นได้ด้วย ..รถสปอร์ตก็ชอบนะ แต่ผมคิดว่าถ้าเรามีรถสักคันหนึ่ง หรือสองคัน ก็อยากมีรถที่ครบครัน ครบเครื่อง เก็บไว้บ้าง
       
       ขี่ม้ากับขับรถ
       
       คนละฟิลลิ่งกันเลย ม้าเนี่ยมันก็มีความสนุก ใครไม่เคยขี่ม้าจะไม่เข้าใจความรู้สึก การที่เราได้ควบคุมอะไรบางอย่างที่มันมีชีวิตคุณต้องรู้จักความรู้สึกเขาด้วย เพราะไม่อย่างนั้นม้าจะไปทาง-คนไปทาง ม้ากับคนถ้าไม่สัมพันธ์กันมันก็จะคึกคะนอง ….ผมคิดว่ารถจะง่ายกว่า เพราะใครขับก็ได้ แต่ถ้าหากขับรถที่เรามีความรู้สึกว่าใช่ตัวเรา มันก็จะสนุกไปด้วย ..แต่ถ้าไม่มีความรู้สึกแบบนี้ผมว่าขี่ม้าดีกว่านะ 
       
       สรุปได้ว่า เทรลเบลเซอร์ ถูกใจ
       
       เราจะเลือกอะไรสักอย่าง หรือเราจะปรากฏตัวที่ไหนก็ตาม ไม่ใช่ว่าเราทำเพราะเราทำไปอย่างนั้น มันไม่ใช่ ผมคิดว่าหลายเรื่องที่เรามอง คุณภาพ สมรรถนะ มันคือเราด้วย ผมกล้าบอกเลยว่า เทรลเบลเซอร์ นี่แหละคืออะไรบางอย่างที่มันตอบโจทย์ความเป็นตัวตนของเรา ไม่ว่าจะเป็น Attitude ของรถ และ Attitude ของเรา 

       



Create Date : 09 กรกฎาคม 2555
Last Update : 9 กรกฎาคม 2555 13:43:09 น. 0 comments
Counter : 766 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.