บางทีเราไม่ได้ ” พ่ายแพ้ ”..

บางทีเราไม่ได้ ” พ่ายแพ้ ”..

บางทีเราไม่ได้ ” พ่ายแพ้ ” ให้กับอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้าหรอก
แต่เราพ่ายแพ้ให้กับ “หัวใจ” ที่อ่อนแอของเราเองต่างหาก

ความกตัญญูไม่ใช่ส่วนเติมเต็ม…

ความกตัญญูไม่ใช่ส่วนเติมเต็มให้เป็นคนดีโดยสมบูรณ์
แต่มันเป็นพื้นฐานของคนดีถ้าหากไม่มีสิ่งนี้ตั้งแต่ต้น
คุณก็ไม่มีทางเป็นคนดีที่สมบูรณ์ได้ เจริญพร

k8

สิ่งใดที่ควรได้ควรมี…

สิ่งใดที่ควรได้ควรมี ก็จงพยายามทำให้สำเร็จ
สิ่งใดเกินกำลัง ก็จงยอมรับว่าแม้ยังไม่สามารถไขว่คว้ามาได้
ก็จะหาหนทางในคราวต่อไปเมื่อโอกาสมาถึงพร้อม

อารมณ์ขัน..เป็นสิ่งยอดเยี่ยมที่สุด..

อารมณ์ขัน..เป็นสิ่งยอดเยี่ยมที่สุด..
ที่ช่วยรักษาสิ่งอื่นได้…
เพราะทันที-ที่เกิดอารมณ์ขัน
ความรำคาญ..และความขุ่นข้อง-หมองใจ..จะหายไป
กลับกลายเป็น..ความเบิกบานแจ่มใส..ของจิตใจ เข้ามาแทนที่ เจริญพร

v4

‘วันพิเศษ’…

‘วันพิเศษ’
คือวันที่เราอยากได้รับการดูแลเป็นพิเศษ
แค่คนพิเศษดูแลเราจากไป วันๆ นั้นจะกลายเป็นวันที่เราเศร้าเป็นพิเศษ
เพราะแม่ไม่ใช่ยาคูลล์ รีบกตัญญ ก่อนหมดอายุ เจริญพร




Create Date : 24 พฤษภาคม 2556
Last Update : 24 พฤษภาคม 2556 15:19:54 น.
Counter : 1351 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

thaiger_u
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



Dancinga
@ฟรี
โปรแกรมปฏิทิน 2564 - Free android app


@ รับสอน เขียนโปรแกรม Python ระดับมัธยมปลาย
พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
20
26
27
28
30
31