เพลงไทย ฟังสบายๆ เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

คิดมาก- ปาล์มมี่ Ver.SuckSeed เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์


ขอขอบคุณ audy7789

C                                 Em                              Am
บอกกับฉันได้มั้ย ว่ามันเป็นความจริงหรือว่าฉันคิดมาก ใจฉันเริ่มจะหวั่นไหว
         FM
กับคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบ

C                                     Em                     Am
บอกความในใจกับฉัน อยากจะรู้ว่าใจเธอคิดเช่นไร หรือว่าเธอคิดจะแกล้ง
                 FM
กัน เธออยากเห็นน้ำตาของฉันใช่มั้ย

            Dm               G           Em                  Am
        * อยากจะบอกให้เธอรู้ ว่าใจฉันนั้นมันกังวลแค่ไหน
                  Dm                        Em                          G
        ก่อนจะพูดอะไรออกมาอยากจะขอให้เธอสัญญา ว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันต้อง(เสียใจ)(ร้องไห้)

                          C                                   Em                         
              ** ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่มั้ย ในความฝันเรายังมีกันใช่มั้ย
                        Am                                        G
                ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป และความรักของเรายังคงเหมือนเดิม
                           C                                   Em
                อยากจะขอให้เธอได้พูดเช่นนี้ บอกกับฉันว่าใจเธอคิดเช่นนี้
                           Am                              G
                บอกกับฉันให้ฉันมั่นใจสักที ว่าความรักของเรายังคงเหมือน
                   C
เดิม ใช่หรือเปล่า
 C                              Em                         Am
ทำไมเธอช่างใจร้าย เธอรู้มั้ยว่าฉันเป็นคนคิดมาก ทำให้ใจฉันวุ่นวาย เป็น
      Fm
แบบนี้แล้วใครจะรับผิดชอบ

( * , ** )

Instru: F / Em / Dm / Em / F / Em / G / G

( ** )

Outro: C / C / Em / Em / Am / Am / G / G / C




 

Create Date : 25 สิงหาคม 2554
1 comments
Last Update : 25 สิงหาคม 2554 20:56:41 น.
Counter : 4468 Pageviews.

 

ขี้

 

โดย: ขี้อะทำไม IP: 58.8.12.10 20 สิงหาคม 2555 18:28:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


koblee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Lazada Philippines
Friends' blogs
[Add koblee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.