เพลงไทย ฟังสบายๆ เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 

เพลง รักหวานๆ - Writing Machine MV เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์


ขอขอบคุณ abtaitv

เพลง รักหวานๆ
ศิลปิน Writing Machine

Intro: F / Em / Dm / G

          C               G                      Am                   Em
เธอรู้ไหม ที่ฉันพูดแต่คำหวาน ๆ บอกซ้ำ ๆ ว่ารักเธอมากมาย

           F                         Em                  Dm G       
หากเธอคิดจะเปรียบ เท่าแผ่นฟ้าผืนใหญ่ คงไม่พอ
          C               G                      Am                   Em
เล่นเพลงรักที่เธอ เองชอบฟังซ้ำ ๆ เพื่อบอกย้ำให้รู้ไปสุด…หัวใจ
           F                         Em                     Dm             G   
อยากจะเป็นคนบรรเลง บทเพลงในหัวใจ อยู่อย่างนี้ไป …ก็เพราะเธอ

             Am        Amaj7       Am7                       Fmaj7
** แค่ให้รู้ว่าเรา จะยังมีกัน ไม่ว่าวันเวลาเนินนานแค่ไหน
       Fm                         Em          Dm                          G
ความรักจะยังอยู่ และมั่นคงเสมอไป จะไม่มีอะไรสิ่งไหนมาแยกเรา

                      C                 G
*** แค่เธอกับฉันนะ แค่เราเท่านั้นนะ
                    Am                           Em
จะเติมความหวาน ให้ควานรักเรา มีความหมาย
    F                  Em
อัดเต็มในหัวใจ ที่เปี่ยมด้วยรักเรา
   Dm                     G
จะทำให้โลกใบนี้…นั้นอิจฉา
                C               G
แค่เราเท่านั้นนะ แค่เธอกับฉันนะ
                   Am                         Em
จะเติมความหวาน ให้กับโลกนี้ …ได้ทั้งใบ
   F                Em  Am      
ก็ไม่รู้จะบอก ว่ารักเธอเท่าไร
       Dm        G
โลกใบนี้คงเล็กไป…ถ้าเทียบรักเรา

Solo: C / G /Am / Em / F / Em Am / Dm / G

(ซ้ำ **, ***)

C/G                  Am /Em
      แค่เธอกับฉันนะ

      F                Em      Am       Dm       G                C      
ก็ไม่รู้จะบอก ว่ารักเธอเท่าไร  โลกใบนี้คงเล็กไป…ถ้าเทียบรักเรา




 

Create Date : 09 พฤษภาคม 2555
0 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2555 11:27:05 น.
Counter : 8326 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


koblee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Lazada Philippines
Friends' blogs
[Add koblee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.