ทริปเกาะช้าง จ.ตราด 11 - 13 เมษายน 2553

มีวันหยุดยาวตั้งหลายวัน ไปเที่ยวกันซะหน่อยเป็นไร
ไปอ่าวใบลาน เกาะช้างตอนใต้ โน่นแน่ะค่ะ

โฉมหน้านักเดินทางร่วมทริปค่ะ

เราไปลงเรือที่ท่าเรือเซ็นเตอร์พ้อยเฟอรี่กันค่ะ ระหว่างรอลงเรือก็โพสท่ากันนิดนึง แก้เซ็ง 555

น้องปันปัน...คนตัวเล็กที่สุดในบ้าน....ทั้งอึดทั้งลุยทุกทริปค่ะ

เวลาที่รอคอยมาถึง...ได้ลงเรือแล้ว....เย้ๆๆๆ

ถึงแล้วววววว ...เกาะช้าง

ก่อนไป ไปจองที่พักที่งานเที่ยวทั่วไทย ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ไว้ค่ะ เลือกแบบที่ถูกๆ ประหยัดหน่อย เป็นบังกะโลที่ดูดีหน่อย แต่ห้องแคบไปสักนิด...เอาน่า...ประหยัดตังไว้ก่อนเพราะอยู่ตั้ง 3 วัน 2 คืน ค่าที่พัก 3 ห้อง หมดไปเก้าพันค่ะ แฮ่ๆๆๆ กระเป๋าแฟบ เลย...ไปดูบรรยากาศรอบๆๆๆที่พักกันค่ะ

โดยรวมแล้วที่พักค่อนข้างแคบไปนิดนึงค่ะ ไม่ถูกใจเท่าไหร่ แต่ดีตรงที่มีสระว่ายน้ำให้ด้วย ก็เลยเล่นน้ำกันสนุกสนานไปเลย

ตอนที่ไปจองแพ็กเกจ พี่เค้าแถมพายเรือคายัคให้ 2 ชั่วโมง เลยไปใช้บริการซะหน่อย หินเยอะไปนิด น้ำตื้นด้วย แต่ก็ดีไปอย่างปลอดภัยดีไม่ต้องใส่ชูชีพยังได้

อาหารมื้อเย็นวันแรก เราไปทานกันข้างนอก ไปกันเลยที่ ไอยราซีฟู๊ด ใครมาเกาะช้างส่วนใหญ่น่าจะมาทานที่นี่กันนะ อาหารเร็วทันใจสมกับความหิวเลย อิอิ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด แต่เท่าที่ดูส่วนใหญ่เค้าจะรับเป็นกรุ๊ปทัวร์มากกว่าค่ะ

หลังจากอิ่มหนำสำราญกันแล้ว เราก็ชวนกันไปเที่ยวงานวัดค่ะ อยู่บนเกาะช้างนะแหละ พอดีเค้าจะจัดงานสงกรานต์ ก็เลยไปสรงน้ำพระกันซะหน่อยเพื่อความเป็นสิริมงคล 555 งานนี้คุ้มค่ะ ไปเที่ยวงานวัดเหมือนอยู่แถวบ้านเลย หนุกหนานจริงๆ

หลังจากได้ไหว้พระทำบุญ และได้เสียกะตังค์ ยิงปืน ปาลูกโป่งกันอย่างสนุกสนานแล้ว เราก็กลับที่พักกันล่ะค่ะ เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจวันแรก....

เช้าวันที่สอง...บนเกาะช้างค่ะ...อากาศสดชื่นค่ะ...

แหะๆ...คุณสามีขยันมั่กมั่ก ตื่นมาล้างขวดนมลูกสาวแต่เช้า..ส่วนจขบ. ยังมิตื่น...555

คนนี้..ตื่นรึยังไม่รู้..แต่จะหม่ำกาแฟแล้ว

คนสวย...บิดขี้เกียจแต่พองาม..555

เผลอแป๊บเดียวววว...ลงอาบน้ำกันแต่เช้าเลย...อิอิ

อาหารเช้าที่ทางบ้านพักมีให้ค่ะ

ทานอาหารเช้ากับบรรยากาศแสนสบายยยย....

อิ่มแล้วก็ไปเล่นน้ำทะเลกันซะหน่อย..เราไปเล่นน้ำกันที่หน้าที่พักของดุสิตปริ้นเซสค่ะ...เพราะสวยสะอาดกว่าหน้าที่พักที่เราไปพักอยู่...สงบด้วย

ส่วนอาหารเที่ยงของวันที่สอง..ที่ร้าน

แล้วก็ไปต่อกันที่ น้ำตกคลองพลู...เค้าว่ากันว่า..เป็นน้ำตกที่สวยที่สุดของเกาะช้าง...แต่วันที่ไป..น้ำแห้งค่ะ..ไม่ประทับใจเท่าไหร่

หลังจากนั้นก็กลับที่พักค่ะ...ทานอาหารที่บ้านพักค่ะ....แล้วก็แยกย้ายกันเข้านอน...

เช้าวันที่สาม ของการเดินทาง...วันนี้เตรียมตัวกลับเมืองนนท์กันแล้วค่ะ..เช้าวันกลับ...ทานอาหารไปด้วยแล้วก็เก็บภาพก่อนกลับกันนิดนึง..

ตอนกลับว่าจะไปเที่ยวที่น้ำตกพลิ้วต่อ เลี้ยวรถเข้าไปแล้ว คนเยอะมากมาย กลับดีกว่าค่ะ ระหว่างทางแวะซื้อผลไม้ข้างทางมีขายเต็มไปหมด แต่ราคาไม่ถูกว่าในกรุงเทพฯ สักเท่าไหร่ค่ะ

ทุเรียนลูกใหญ่มาก มาก ซื้อในซอยทางเข้าน้ำตกพลิ้วค่ะ ถูกกว่าข้างทางเยอะ ลุงเจ้าของร้านใจดีมากมาย ให้เราชั่งได้ตามใจ

ตะวันมาตกดินที่กรุงเทพฯ ค่ะ เป็นอันจบทริปนี้ โดยสมบูรณ์....ค่ะ

Last Update : 7 สิงหาคม 2553 16:12:59 น.

ทุเรียนนนนน!!!!!.....

อยากไปๆ ค่ะ..... อาหารก็น่าทานเนอะ.....

โดย: แป้งหมี่กะปอเปี๊ยะ 16 พฤษภาคม 2553 20:04:48 น.

แวะมาหาตอนเย็น ๆค่ะ
น้องปันปันอุตส่าห์แวะไปชวน พี่โบก็มาชมเลย อิอิ
ไปกันเป็นครอบครัวน่าสนุกจังเลยค่ะ
ตอนที่โบไปโบไปกับเพื่อนร่วมงาน ก็สนุกไปอีกแบบนะคะ
รีสอร์ทน่ารักดีค่ะ เหมาะสำหรับไปฮันนีมูน 55+

ป.ล.ชุดว่ายน้ำน้องปันปันน่ารักจังเลยค่ะ..

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 17 พฤษภาคม 2553 21:00:59 น.

ทักทายยามเย็นจ้า.....

โดย: mickie lovely doll IP: 58.10.140.151 19 พฤษภาคม 2553 18:39:48 น.

หวัดดีจ้า คุณปุ๊กกี้
พาน้องปันปัน เข้านอนหรือยังคะ

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 19 พฤษภาคม 2553 23:23:18 น.

teung_pookie
นนทบุรี Thailand

Click here to get Falling Objects <
[Add teung_pookie's blog to your web]