I change my mind Like a girl changes clothes.
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2548
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 

หนัง...ผี บรื๊อ!

เป็นคนชอบดูหนังผีเยอะๆ แต่ก็กลัวผีเหมือนกัน มันเป็นเรื่องธรรมชาตินะที่ว่าคนกลัวผีจะชอบเรื่องผี เราคนหนึ่งที่ขอยืนยัน
ตอนเด็กๆกลัวเยอะๆ เลยนะ ขนาดมองออกนอกหน้าต่างตอนกลางคืนยังไม่ได้เลยกลัวเห็นอะไร เวลามีรายการผีก็ชอบดูนะ
ดูแล้วก็กลัวจนนอนไม่หลับ แต่ก่อนก่อนนะรายการไรนะ มิติพิศวงอะไรนี่ละที่มันเป็นละครน่ากลัวมากๆ ยิ่งโตมาหน่อยมีรายการ
อะไรน่าที่ลุงธงกับป้าตั๊กเป็นพีธีกรอะจำชื่อไม่ได้ ดนตรีประกอบหลอนโคตร ดูครั้งเดียวแหละครั้งแรก เลิกเลย เป็นเรื่องที่เขาเลี้ยงหมา
แล้วมีเห็บในท้องอะ สยองโคตร นับแต่นั้นก็ไม่กล้าเล่นกับหมาอย่างไกล้ชิดเลย กลัวนะ
พูดถึงหนังผีกันเถอะ หนังผีแต่ก่อนที่น่ากลัวน่ากลัวก็คงเป็นของผีไทยเรานี่ละ สุดคลาสสิคก็แม่นาคพระโขนง สยองทุกเวอร์ชั่นครับ
แต่ตอนเด็กเรากลัวหนังผีฝรั่งนะ เป็นเด็กแปลกมั๊ยนี่ เป็นเรื่องบ้านผีอะไรสักอย่างนี่ละ เคยดูตอนโตอีกทีหนึ่งแล้วจำได้ มันจะมีผีเยอะมาก
แล้วสุดท้ายพระเอกเรามีมือเป็นขวาน เราก็นึกดูอีกทีว่าเรากลัวไปได้ยังไงวะนี่ หนังแฟนตาซีขนาดนี้ หนังผีฝรั่งที่เขาว่ากันว่าน่ากลัวที่สุดอะนะ
คือ the exocist เรามาดูตอนโตเลยเฉย (เพราะ มันมีภูมิต้านทานผีแล้วมั้ง) แต่ที่เราคิดว่าเราดูแล้วเรากลัวคงเป็น the others อะ
เพราะเราแพ้หนังผีตรงเสียง ที่ทำให้เราตกใจ the grudge ก็ทำให้เรากลัวได้นะ ทั้งๆที่เราดูJuon เฉยมากเบื่อผีมากติ๊งต๊องไม่มีเหตุผลเอาซะเลย
แต่ the grudge ทำให้เราลืมเรื่องนั้นไป มาถึงหนังผีเกาหลีและญี่ปุ่นที่พึ่งมาดังตอน Juon นี่ละแต่อันที่เราดูแล้วกลัวก็คงเป็น ตู้ซ่อนผีอะหลอนดี
มีเหตุผล น่ากลัวจัด ดูเยอะขนาดนี้อยากไปแข่งแฟนพันธ์แท้เหมือนกันนะนี่ แต่คงสู้คนอื่นไม่ได้หรอก เพราะดูไม่ทุกเรื่องเหอๆ
ในส่วนของหนังสือเราก็สนใจอ่านนะ ในดวงใจก็ the ring สนุกมากน่ากลัวด้วยอย่าลืมอ่านนะ
ประเด็นที่น่าสงสัยมากสำหรับเรา คือ เราไม่เคยเจอผีเลย แต่ก็ยังกลัวที่จะเจอเขาอยู่ดี เป็นไปได้มั้ยว่าคนที่ไม่เคยทำบุญเลยอย่างเราจะไม่มีโอกาสได้เห็น
เนื่องจากข้อสันนิษฐานที่ว่าผีที่ให้เห็นต้องการส่วนบุญ เราก็เลยไม่ค่อยได้เห็น ซึ่งนั่นก็ดีแล้วละ หรือเราไม่มีเซนส์ในเรื่องนี่ก็ไม่รู้นะ ใครรู้ช่วยบอกหน่อย(ทิ้งท้ายด้วยคำถามตลอด)




 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2548
0 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2548 17:02:00 น.
Counter : 613 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


มืดมนอนธการ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add มืดมนอนธการ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.