สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 สิงหาคม 2550
 
 

จูบ คือ...???

จูบ

จูบที่ มือ หมายถึง มิตรภาพ

จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก

จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ

จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน (คืนนี้เสร็จแน่)



จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ

จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ



เอาแหวนของคุณไปใส่

หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไปน่ะ้



ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ

หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา



จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ



มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า็



บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ



ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ



กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะึ



ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ



เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ



เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ



พูดว่า "คิดถึงคุณ" หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ



พูดว่า "คืนนี้ จะฝันถึงคุณ" หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ



พูดว่า "อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา"

หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2550
1 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2550 9:58:16 น.
Counter : 662 Pageviews.

 

เเวะมาสวัสดีตอนเช้าครับ..ขอให้โลกสดใสครับ

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 2 สิงหาคม 2550 10:10:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

fluorinel!
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




oO[สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ ]Oo-ST.UZ_Pondy

[Add fluorinel!'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com