เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
JULIE&JULIA...คอยระวังคนข้างหลังเอาไว้ให้ดี


     ในชีวิตของคนทุกคนย่อมอยากจะทำในสิ่งที่ฝันเป็นธรรมดา ไม่ต้องคอยทำตัวเป็นคนไร้ค่าไปวันๆ แต่บางคนนั้นกลับตีความเรื่องเกี่ยวกับความฝันผิดไป บางคนแค่ขอให้ได้ทำก็มีความสุข แต่กลับบางคนในตอนแรกก็มีความสุขดี แต่กลายเป็นว่าความสุขค่อยๆจางหายไปกลายเป็นความเคร่งเครียดที่จะทำมันออกมาให้ดีที่สุด


     คงไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ Julia จะไม่ชอบบล็อคของ Julie เท่าที่ควร เพราะ Julie ย้ำเสมอว่าเธอรัก Julia เพียงใด และอยากจะเจริญรอยตามเธอแค่ไหนแต่สิ่งที่ปรากฏนั้นกลับกลายเป็นว่าจากความสุขเล็กๆน้อยๆที่ได้ทำเมนูตามหนังสือ เมื่อมีคนเข้ามาอ่านมากขึ้นก็กลายเป็นว่าแทนที่เธอจะเอาใจตัวเอง ทำให้ตัวเองมีความสุขกับการได้ทำอาหาร พร้อมกับงานเขียนที่เธอรัก และอยู่กับสามีอย่างมีความสุขบนกองอาหารของเธอ แต่เธอกลับเครียดที่ทำอาหารไม่ได้อย่างที่ใจต้องการ ทะเลาะกับสามีเพราะเรื่องอาหาร


     คงไม่มีทางหรอกที่ใครจะเดินไปถึงความฝันได้โดยตัวคนเดียวลำพัง ไม่เว้นแม่แต่ Julie และ Julia เธอทั้งคู่ต่างมีสามีที่ดี มีญาติๆที่คอยเป็นกำลังใจให้พวกเธอลงมือทำอะไรสักอย่าง เพราะฉะนั้นเราเองก็ไม่ควรที่จะมุ่งตามความฝันไปอย่างเดียวโดยไม่เคยคิดแม้แต่จะสนใจคนรอบข้างที่คอยให้กำลังใจเราเสมอมา


     ผมก็เคยเป็นครับ ผมอยากเป็นคนเขียนบทภาพยนตร์มาก และผมมักจะเล่า plot ที่คิดออกให้แฟนผมฟังเสมอ แม้บางครั้งเขาจะไม่เข้าใจ หรือไม่ได้สนใจเลยก็ตาม แต่เขาก็ยังนั่งอยู่หน้าเรา หรือแนบโทรศัพท์ไว้ข้างหูโดยไม่เคยปริปากบ่นแม้แต่น้อย แต่เพียงครั้งเดียวที่เขาบอกว่าขี้เกียจฟัง เราก็โกรธมากจนลืมไปว่าเขาไม่ฟังครั้งเดียว แต่เขาฟังเรามานานเท่าไหร่แล้ว...


     การเดินทางเราต้องมีพาหนะฉันใด การก้าวไปสู่ความฝันย่อมต้องมีคนเคียงข้างฉันนั้น...รักกันมากๆนะครับ






Free TextEditor



Create Date : 06 เมษายน 2553
Last Update : 6 เมษายน 2553 0:35:03 น.
Counter : 319 Pageviews.

1 comments
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: ถุงก๊อปแก๊ป วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:7:29:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Teeraratsakul
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



MoViEs Is AlL oF mY lIfE!!!!!
"SEIZE THE DAY..."