คิดดี พูดดี ทำดี เพื่อโลกที่ดีของเรานะคะ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
อบรมวิจัยเชิงคุณภาพสุดหรรษาค่ะ

...และแล้ว 10 วันก็ผ่านไป ไวเหมือนโกหก..ฝากไว้แต่ความรู้เต็มหัวสมอง และความประทับใจในเพื่อน ๆ ร่วมชั้นเรียน และร่วมกลุ่มชุมชนค่ะ

ต้องบอกว่าไปอบรมมาก็มาก ทำงานกลุ่มมาก็เยอะ แต่ไม่เคยมีครั้งไหนเลย ที่รู้สึกประทับใจกับกลุ่มมากเท่าการอบรมนี้ และที่สำคัญ คณาจารย์ทุก ๆ ท่าน ที่มีเมตตากับพวกเราเสมอ ซ้ำยังเป็นกันเองและชี้แนะเรื่องวิชาการให้กับเราอย่างไม่มีกั๊ก เอาล่ะค่ะ เรามาชมภาพแห่งความประทับใจกันดีกว่า...





และ..อาจารย์พิมลพรรณ แสนสวยและน่ารักของกลุ่มชุมชนค่ะ



............กลุ่มชุมชนของเรา ร่าเริงกันตั้งแต่การทำงานในห้องแล้ว หวังว่าคงจำบรรยากาศนี้ได้นะคะ





......ยังจำนาข้าวเขียว ๆ แบบนี้ได้มั๊ยคะ..............



....กระหน่ำโพสต์รูปที่โรงแรมเลกาซี่ ริเวอร์แควกันดีกว่า ใครเป็นใคร สดใสแค่ไหน ....... ดูกันเลยค่ะ







สาวสวย 6 คน ที่ความสวยกิน(กัน)ไม่ลงเลยทีเดียว!!!



..สวยที่สุดต้องคนนี้ค่ะ.."ป้าชิค" ขวัญใจกลุ่มชุมชนของเรา..





...เฮฮาจนลืมไปว่า..ตกลงแล้วมาเที่ยวหรือมาทำงานเนี่ย...เอาล่ะ...ทำงานซะหน่อยนะคะ เรามาออกฟิลด์เพื่อเก็บข้อมูลกัน จุดหมายปลายทางอยู่ที่บ้านผู้ใหญ่วีระ และพี่น้องหมู่ 7 เราได้ทำโฟกัสกรุ๊ป และสัมภาษณ์เชิงลึกกัน ซึ่งได้ประสบการณ์มากมาย ทั้งสนุกสนานและประทับใจค่ะ ขอย้อนรำลึกด้วยภาพกันเลยนะคะ..







ดูแล้วก็ยังไม่ได้ทำงานเลย เรามาดูรูปการทำงานซะหน่อยนะคะ...ทำโฟกัสกรุ๊ปกันค่ะ โดย "มดที่เป็นหมอ หรือ หมอมาเป็นมด"



บิ๊กได้ไปสัมภาษณ์เชิงลึกกับน้องป้อมกับคุณหมอศักดิ์ เด็ก ๆ เจ้าของบ้านน่ารักมากเลยค่ะ



บรรยากาศสุดประทับใจ เก็บภาพร่วมกันที่บ้านผู้ใหญ่วีระค่ะ ของกินเต็มไม้เต็มมือกันเลยทีเดียวค่ะ



กลับจากกาญจนบุรี เราก็มาคร่ำเคร่งกันอีกครั้ง กับการลงรหัสข้อมูล ซึ่งถือเป็นหัวใจของการอบรมครั้งนี้ก็ว่าได้ค่ะ ประทับใจในความร่วมมือในกลุ่มเรามาก ๆ ค่ะ.......



และแล้ววันสุดท้ายก็มาถึง แม้จะเศร้าบ้าง แต่ทุกคนก็ยังคงเฮฮานะคะ ถึงเวลานำเสนอผลงานวิจัยของเราแล้วล่ะ เริ่มจากกลุ่มสุขภาพ โดยพี่หล้าสุดสวยค่ะ



ส่วนกลุ่มชุมชนของเรา นำเสนองานโดย ขวัญใจกลุ่มชุมชนค่ะ...คุณหมอสมศักดิ์นั่นเอง....เอ๊...เราใช้งานคุณหมอหนักไปหรือเปล่านะ...หมอตาเหลือกเลยอ่ะ...555



ในที่สุด...การอบรมก็จบลงอย่างเรียบร้อยด้วยดี พวกเราก็ทานข้าวด้วยกันนะคะ







ทานข้าวเคล้าเสียงเพลง โดยหมอศักดิ์ ขวัญใจป้าชิคค่ะ..



เรามาดูรูปสาว ๆ กันหน่อยดีกว่านะคะ ... สวยแปลกค่ะ...









หวังว่า ภาพเหล่านี้คงเตือนความทรงจำ ให้พวกเราได้คิดถึงมหิดล และคิดถึงกัน เหมือนเช่นตอนอบรมเสมอไปนะคะ  ยืนยันอีกครั้ง ว่าบิ๊กประทับใจกับการอบรมครั้งนี้มากจริง ๆ  และจะไม่ลืมเพื่อนร่วมชั้นเรียน และเพื่อน ๆ กลุ่มชุมชนแน่นอนค่ะ  ...แอบเตือนด้วยค่ะว่า ... เราจะนัดคืนสู่เหย้ากัน ที่บ้านป้าชิคนะคะ (เพราะอยู่ตรงกลางระหว่างภูมิลำเนาของแต่ละคน)  บิ๊กดูคร่าว ๆ แล้ว 24-27 กรกฎาคมเป็นไงคะ  เป็นวันหยุดยาวค่ะ..แล้วเราคอนเฟิร์มกันอีกทีนะคะ


ขอให้ทุกคนโชคดีและมีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ


บิ๊กเองค่ะ





Create Date : 05 เมษายน 2553
Last Update : 5 เมษายน 2553 17:31:54 น. 0 comments
Counter : 1209 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Teacherbik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ไลฟ์สไตล์ธรรมดา สำหรับคนที่ชีวิต
มีมากกว่าการทำงานและหาเงิน
New Comments
Friends' blogs
[Add Teacherbik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.