เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่


พรุ่งนีเราลองเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง
ฉันจะเป็นคนใหม่ จะเป็นบีคนที่ดีกว่าเดิมให้ได้
ฉันจะต้องเป็นบีคนที่เข้มแข็ง
จะไม่อ่อนแอ ยอมแพ้อะไรง่ายๆอีกแล้ว
ไม่ว่าอะไรจะเข้ามา ฉันจะสู้... สู้ให้เต็มที่
ฉํนจะไม่วิ่งหนี ฉันจะไม่ยอมเป็นไอ้คนขี้แพ้
สักวัน..ฉันจะต้องไปยืน บนจุดนั้นให้ได้

เส้นทางมันอาจจะไกล
แต่ถ้าเรามีความพายามซ่ะอย่าง
สักวันเราก็ต้องไปถึงมันให้ได้สินะ

ตอนนี้บันไดขั้นแรกของฉันใกล้จะสำเร็จแล้วละ
สู้ๆ อีกแค่นิดเดียวเท่านั้น
เราต้องผ่านมันไปได้อยู่แล้ว
ขอแค่เราเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่มีอะไรที่เราจะทำไม่ได้

^___________________^


อดีตคือสิ่งที่ผ่านพ้นไปแล้ว
เปล่าประโยชน์ที่เราจะมานั่งคร่ำครวญกลับไปแก้ไขมัน
แต่จงนำมันมาเป็นบทเรียน
เพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างม่นคงต่างหาก

ไม่ว่าพวกคุณจะคิด จะมอง ว่าฉันเป็นคนยังไง
ฉันก็จะไม่แคร์มันต่อไปอีกแล้ว
ในเมื่อคนที่รู้จักตัวฉันดีที่สุดก็คือตัวฉันเอง

คุณไม่มีสิทธินำสิ่งที่คิดคิด คุณเห็นแค่เพียงภายนอก
แค่เพียงลมปากของคนอื่น มาตัดสินความเป็นฉัน

คอยดูแล้วกัน ฉันจะพิสูจน์ให้พวกคุณได้เห็น
ว่าฉํนคนนี้นี่หล่ะ มันทำได้มากกว่าที่คุณคิด

............


Create Date : 26 มิถุนายน 2554
Last Update : 26 มิถุนายน 2554 2:20:34 น. 2 comments
Counter : 596 Pageviews.

 




โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:8:21:23 น.  

 
นับหนึ่งใหม่ 100 ครั้ง ก็ยังดีกว่าไม่เริ่มที่จะทำอะไรเลย
พยายามทำให้ได้อย่างที่ตั้งใจนะ ไม่ต้องแข่งกับใคร แค่ชนะตัวเองได้ก็พอ

สู้นะ


โดย: เดเมลซ่าแมวแม่มด วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:18:23:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

b-pirada
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มนุษย์ธรรมดา ที่ยังคงไล่ล่าความฝัน
อาจจะดูเพ้อฝัน แต่ฉันก็สุขใจที่ได้ฝัน
ฝันแล้วลงมือทำ ไม่ว่าผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร

อย่างน้อยฉันก็อิ่มใจ.... ฉันทำดีที่สุดแล้ว


Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add b-pirada's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.