คนห่างๆ

ยิ่งฉันได้รู้จักกับเธอมากขึ้นเท่าไหร่...ฉํนก็ยิ่งรู้สึกทึ่งในตัวเธอมากขึ้นเท่านั้น

ถึงแม้สิ่งที่ฉันรู้สึกเธออาจไม่มีันรับรู้ และคงไม่มีทางที่เธอจะหันมามองคนอย่างฉัน



แค่ได้อยู่ในฐานะคนรู้จกของเธอ แค่นี้ก็ดีมากเหลือเกินแล้ว

ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีวันที่ฉันจะได้รับความรักตอบกกลับจากเธอ

แต่สำหรับฉันแล้ว...การได้รู้จักกับคนอย่างเธอ แค่นี้มันก็คุ้มมากแล้วละ



รู้ดีว่าเธอคงไม่มีวันชอบคนอย่างฉัน แต่อยากให้รู้ไว้นะ

ว่าเธอจะยังเป็นคนนั้นในใจฉํนเสมอ คนที่ฉันจะคอยยืนชื่นชมกับทุกสิ่งที่เธอทำอยู่ห่างๆ

ฉันจะคอยดูความสำเร็จของเธอนะ ฉันรู้ว่าคนอย่างเธอต้องไปได้ไกล

ฉันจะเอาใจช่วยให้เธอทำตามฝันของเธอให้สำเร็จนะ


หากต้องการความช่วยเหลืออะไร 'คนรู้จัก'ของเธอคนนี้ก็ยินดีที่จนช่วยเหลือโดยไม่ลังเลเลย


ยิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งค้นพบว่าฉํนรักเธอมากเท่านั้น...







Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2555 20:57:37 น. 0 comments
Counter : 386 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

b-pirada
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มนุษย์ธรรมดา ที่ยังคงไล่ล่าความฝัน
อาจจะดูเพ้อฝัน แต่ฉันก็สุขใจที่ได้ฝัน
ฝันแล้วลงมือทำ ไม่ว่าผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร

อย่างน้อยฉันก็อิ่มใจ.... ฉันทำดีที่สุดแล้ว


Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add b-pirada's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.