กระทู้ใหม่

 
มิถุนายน 2559
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 มิถุนายน 2559
 

เพลงแต่งเอง



ไม่มีรักในฤดูไหน
เนื้อเพลง (lyrics)

วันเวลา ที่ผ่านไป ตอนนี้
ทำอะไร ฤดูไหน ไม่รู้
จะหน้าหนาว หน้าฝน หรือหน้าร้อน
ก็ได้แต่ คิดละเมอ ไปวันๆ
มองทางไหน ก็ไม่เห็น มีใคร
ที่จะมา คอยดูแล และเข้าใจ
อธิษฐาน แค่อยากขอสักคน Oh
ให้มารักกัน

*แค่อยากมีใครเข้าใจ และกุมมือฉันไว้ข้างกาย
ก็ขอสักคนได้ไหม มองมาทางนี้

**ไม่รู้ทำไม มองออกไป เห็นแต่ใครๆ เดินจับมือฉันไม่เข้าใจ
ทำอะไร ก็ดูสดใส ช่างต่างกับฉันเหลือเกิน
ก็ไม่ต้องการ เห็นคนไหนเค้าจับมือเดินรักกัน
เพราะฉันไม่เคยมีใครตรงนี้
oh ขอ ฉันอยากลองรักสักที
ขอ ฉันอยากลองรักสักที
ขอ ฉันอยากลองรักสักที
ขอ ฉันอยากลองรักดูบ้าง]

เมื่อรู้ว่าเรื่องราวทำให้ใจสั่น
ได้ยินใครพูดกัน เรื่องความรักนั้น
ฉันก็น้อยใจทั้งอย่างนี้
-ทำไมไม่มีใครเข้าใจนะ-

Rap
วัเพลงรักสวยงามดีๆ เพลงนั้นก็ดี ที่เขาน่ะมีให้คนฟัง
แต่ฉันทำไมเกือบเสียน้ำตา ทุกครั้งทุกคราเวลาฟัง
เวลาจะเดินไปทางโน้น เวลาจะเดินทางนี้
ก็เห็นทุกคนมอบรักให้กัน มีที่ให้ฉันยืนบ้างสิ

คนที่ไม่มีคู่ก็เลยต้องเหงา
เพราะเขาไม่มีใครสนใจ คอยจะมาแคร์กัน ก็เลยต้องเหงา

ที่เดินคนเดียวไม่ใช่ไม่อยากมีใคร
ก็อยาก จะเดินควงกับใคร นั่นแหละ
วันนี้มันเพิ่งจะเริ่มต่างหาก รอแป๊บนะ

ไม่ต้องมาทำเป็นว่าสงสารฉันหรอกน่า(ไม่ตายหรอกน่า)
แค่เดินคนเดียวไม่เป็นอะไรนักหรอกน่า
แต่ก่อนฉันก็เคยลั้ลลา หน้าไหนก็ลั้ลลา
Then you know what


Create Date : 12 มิถุนายน 2559
Last Update : 13 มิถุนายน 2559 0:04:39 น. 0 comments
Counter : 833 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

สมาชิกหมายเลข 3070504
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 3070504's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com