รักเราไม่เก่าเลย..รักกันนะตัวเอง..จู๊บ จู๊บ..
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

ประสบการณ์ชีวิต

เคยตกต้นไม้ใจขณะที่หัวกำลังจะทิ่มกับตอแหลมๆตรงโคนต้นเพื่อนก็เอาขามาหนีบเราได้ทันทีทันได เฉียดตายไปนิดเดียว สงสัยยังไม่ถึงเวลาก็ได้มั้ง..




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2551
2 comments
Last Update : 21 มกราคม 2554 14:03:01 น.
Counter : 230 Pageviews.

 

มีอยู่เรื่องหนึ่งเหมือนกันคือเรื่องเกี่ยวกับทุเรียนค่ะ ไม่อยากเล่าเลยน่าอายมากๆค่ะ คือเรามีโรคประจำตัวอยู่ พ่อก็เลยห้ามกินทุเรียนมาตลอดตั้งแต่เด็ก เวลาเราเห็นใครๆกินเราก็อยากกินมากๆเลย จนเรามีอายุประมาณ 19ปีก็มีหนุ่มๆมาจีบหลายคน แต่มีอยู่คนหนึงมาทุกวันเลยแล้วก็ซื้อของมาฝากตลอดเลยจนเราเบื่อของที่เค้าซื้อมา วันหนึงเค้าโทรมาถามว่าวันนี้จะมาหาจะเอาอะไรมั๊ยเราก็คิดอยู่นานก็นึกขึ้นได้อ้อ..เราอยากกินทุเรียนแล้วก็คิดว่าโตมาขนาดนี้แล้วคงไม่เป็นอะไรหรอกก็เลยบอกเค้าไปว่าอยากกินทุเรียน ประมาณไม่เกินชั่วโมงเค้าก็ซื้อมาหมอนทองเลยน่ากินมากๆลูกเบ้อเล้อเลยพอเค้ากลับไปเราก็ตรงไปฉีกทุเรียนเลย โอ้..ครั้งแรกในชีวิตจริงๆ ผลไม้อะไรช่างอร่อยขนาดนี้เม็ดแรกผ่านไป ต่อด้วยเม็ดที่สอง จนกำลังจะต่อด้วยเม็ดที่สองเท่านั้นและช๊อคไปพร้อมกับทุเรียนคาปากเลย พอดีพ่อเป็นหมอสุมุนไพร รีบจับกรอกยาอย่างด่วนทั้งร้อนและหนาวในเวลาเดียวกันจนเหมือนร่างกะวิญญานจะไม่อยู่ด้วยกันแล้ว พ่อพยามเรียกชื่อเราตลอดทั้งคืนสับเปลี่ยนเวรยามกันมาคอยดูแลและเรียกชื่อไว้ตลอดจนวันรุ่งขึ้นก็ส่งโรงพยาบาลฉีดยาครับท่าน ที่ไม่ได้มาโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อคืนเพราะที่บ้านไม่มีรถและนอกเมืองมากๆค่ะ ตอนนี้สบายดีแล้วค่ะ แต่น่าสงสารเค้าคนนั้นพ่อโกรธมาไม่ให้เข้าบ้านเลยค่ะ....

 

โดย: malinrat (malinrat ) 25 กรกฎาคม 2551 2:40:31 น.  

 

 

โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น 25 กรกฎาคม 2551 14:34:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


malinrat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นอย่างนี้แหละ ไม่ต้องค้นหา
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
Friends' blogs
[Add malinrat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.