"""เก็บไว้ในจินตนาการ"""

 
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
27 กุมภาพันธ์ 2552
 

ดอกไม้ สายลม และความทรงจำ

จากวันนั้นถึงวันนี้ 8 ปีเต็มที่ฉันไม่ได้กลิ่นดอกไม้ของเรา ดอกไม้ป่า กลิ่นหอมหวาน ปลายฤดูหนาวของทุกปี...ฉันไม่เคยลืม ดอกไม้ สายลมและเธอ เธอบอกให้ฉันยื่นมือซ้ายออกไปรองรับ ดอกไม้ที่ร่วงเป็นสายๆ กลิ่นหอมฟุ้งกระจาย รองรับ ไม่ใช่ไขว่คว้า ตอนนั้นฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องเป็นมือซ้าย...ไม่เข้าใจตลอดมา..จนวันนี้ฉันโตขึ้น เธอโตขึ้น เราห่างกัน อยู่ไกลกัน มีภาระหน้าที่ที่ต่างกัน...เวลามันไม่ได้ทำให้ฉันลืมเลือนเธอได้เลย มีคนบอกว่าเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างมันผ่านไปได้...แต่ฉันไม่เคยเชื่อคำนั้นเลยเพราะตลอดเวลาที่เราได้รู้จักกัน..ไม่มีสักวันที่ฉันจะลืมเธอได้เลย...เธอบอกว่าเธอไม่ใช่คนดี ไม่ได้ทำความดี ฉันจึงต้องทำความดี ทำดีทุกอย่าง...ฉันจึงเป็นได้แค่สิ่งที่ดีงามที่สุดในชีวิตของเธอ...สำหรับเราความรักมันเป็นแค่เพียงความฝันเท่านั้น..ในความเป็นจริงเราต้องมีชีวิตอยู่ด้วยความถูกต้อง..สำหรับความรักแล้ว มันคือความทรงจำและความฝัน




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2552
1 comments
Last Update : 4 มีนาคม 2552 9:42:14 น.
Counter : 644 Pageviews.

 
 
 
 
ดอกพยอมครับ
 
 

โดย: endless man วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:21:25 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Mitake
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เดินทางค้นหาตัวตนใครคนหนึ่งคนที่ก็รอฉันอยู่จากในผู้คนร้อยพันที่ออกเดินทางเหมือนฉันบนทางที่แสนยาวไกล
[Add Mitake's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com