.....ดื่มกาแฟ แกล้มความฝัน มีชีวิตทุกวัน สุข สนุก สร้างสรรค์ เท่านั้นพอ.....
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
หัวใจออกเดิน....

ไม่รู้เป็นเพราะอะไร หรืออะไรมาเข้าฝันฉันสิ
ตั้งแต่หนก่อนที่เขียนถึงสมุนไพรใกล้ๆตัว เริ่มสนใจสุขภาพ อาหารการกิน ถามใครๆว่าคนรักสุขภาพควรทำตัวยังไงนะ ที่เรียกว่ารักสุขภาพจริงๆ และจะทำไงให้เราสุขภาพดี อายุยืนยาว เพื่ออยู่กับคนที่เรารัก และ รักเราไปอีกนาน
คนรักที่ว่ามิใช่ใครที่ไหน ก็แม่ยิ้มสุดที่รักนั่นหละ

พอดีพี่สาวกำลังเห่อทานวิตามิน เขากินมาได้กว่าครึ่งเดือน บอกว่ากินแล้วคึก นอนไว ตื่นแต่เช้า วันแรกๆกินเขาบอกว่าตื่นแต่ ตี 5 ปกติเขาจะตื่นกว่า7โมงกว่า...
เอาหละ ฟังๆ มาก็หลายวันแล้ว เอาก็เอาลองกินดูบ้างเผื่อร่างกายมันจะลืมความขี้เกียจไปบ้างกับมาฟิตขยัน ทำงานคึกคัก สนุกกับงานมากขึ้น...แหม.วิตามินนะ พูดยังกะ
ยาบ้าเชียว
แต่ก็ลองกินดู แหมได้ผลเกินคาดวันแรก รู้สึกตัวตั้งแต่
ตี1 มันใช่ผลของวิตามินไหมนี่...ยังงงกับตัวเอง
แต่ที่น่าชื่นชม กับความกล้าสามารถของตัวเองตรงที่
รับคำกับแม่ได้ว่าจะตื่นมาตอนเช้าตี5 เดินออกกำลังกายแถวๆบ้าน เดินเป็นเพื่อนแม่ติดต่อกันโดยไม่มีอู้เลยสักวัน ฉันทำได้ถึง 5 วันแล้วนะ
ยินดีกับฉันไหม ทั้งที่สองวันแรก ฉันปวดน่องมากๆ แต่มาวันนี้อาการปวดหายไปแล้ว บอกแม่ว่ามันแพ้ฉันละ

ที่สำคัญสิ่งที่ฉันสนุกกับการเดินวิ่งตอนเช้าทุกเช้าได้ เพราะ ฉันมีเจ้าโกปี๊เป็นเพื่อนเดินด้วย โดยฉันอุ้มมันพาดที่ไหล่ข้างขวา มันยินดีไปกับฉันทุกวัน ไม่มีขัดขืนผืนใจค่ะ
ฉันคิดว่ามันก็คงสนุกกับฉัน เราต่างก็มีกิจกรรมทำเพิ่มด้วยกันอีกหนึ่งอย่าง วันที่สี่รู้ไหม ฉันกำลังมมองหาเจ้าโกปี๊ว่ามันไปไหน มันมาดักรอฉันอีก สามสี่บ้านถัดไป ฉันขำที่มันจำทางได้แล้ว คงคิดอยากเดินเล่นเองบ้าง แทนที่จะแค่โดนอุ้มอยู่อย่างนั้น... เป็นความน่ารักอีกหนึ่งสิ่งที่ฉันเห็นจากแมวดำอย่างมัน

ไม่รู้ว่าเพราะวิตามินไหม ที่ทำคนนอนอิ่มตื่นเช้า ทำในสิ่งที่คิดว่าทำยาก แต่ฉันก็ทำได้..
หากเป็นวิตามิน ก็คงดีกับสุขภาพ
หาก ไม่ใช่ ก็อาจเป็นที่หัวใจมั้ง ที่กล้าออกเดิน


ดวงตาฉันตื่นในตอนฟ้าสาง
หัวใจออกเดินมีเพื่อนเคียงข้าง
ได้สัมผัสกับรู้สึกใหม่ที่ แตกต่าง
ช่างแตกแตกกับทุกวันที่ผ่านมา


Create Date : 18 ตุลาคม 2549
Last Update : 18 ตุลาคม 2549 15:37:04 น. 10 comments
Counter : 468 Pageviews.

 
ดีจัง.. วิตามินอะไรหนอ ทำให้คึกคักได้
เราเองก็หงอยๆ อยู่เหมือนกัน อยากคึกกะเค้าบ้างจังเลยย บอกมั่งจิคะ


โดย: จุ (Blue_cola ) วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:17:23:38 น.  

 
ไปเถิดไปไปตามรอยแสงตะวัน
ไปตามหาความฝันอันเฉิดฉาย
..........................................
.........................................


โดย: pu_chiangdao IP: 203.150.116.223 วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:22:07:45 น.  

 
บล๊อกสวยจังค่ะ


โดย: zaesun วันที่: 19 ตุลาคม 2549 เวลา:0:04:18 น.  

 
วันนี้จะออกไปซื้อหนังสือที่งานมหกรรม
แล้วจะซื้อหนังสือฝากไปนะ

หลานกลับบ้านก็ชวนหลานตื่นตีห้าไปเดินเล่นบ้างก็แล้วกันนะ




โดย: พ่อพเยีย IP: 124.121.17.11 วันที่: 19 ตุลาคม 2549 เวลา:12:14:08 น.  

 
ไปหาวิตามินทานมั่งดีกว่าเรา


โดย: โสมรัศมี วันที่: 19 ตุลาคม 2549 เวลา:20:50:05 น.  

 
คุณจุ
วิตามินที่ว่าชื่อ แปลเป็นไทยว่า ทางของฉันน่ะเป็นวิตามินรวมค่ะ มีสามตัวในก่ลอง เดี๋ยวเขาหาว่าโฆษณาน่ะค่ะ แต่จะด้วยอะไรก็ตาม จุดสำคัญก็คือหัวใจเรานี่หละที่พาเราออกเดินหรือลุกมาทำอะไรๆที่ดีต่อร่างกาย

pu_chiangdao
ขอบคุณสำหรับถ้อยคำสวยๆ
ชอบนะภาษากลอน แต่งได้สองสามบรรทัด ก็แป๊กแล้วค่ะ ไว้ต้องเข้าไปอ่านที่บลอคคุณบ่อยเผื่อได้ติดภาษษกลอนมาบ้างค่ะ สุขภาพดีกลับคืนมายังคะ

คุณzaesun
ขอบคุณค่ะ ที่มาเที่ยวและเอ่ยชมด้วย
แต่ยังไม่มีเวลาพอจะตกแต่งบลอคเลย กะว่าจะทำอะไรมากกว่านั้ค่ะ ไว้จะไปเยี่ยมคุณบ้างค่ะ

พ่อพเยีย
ดีใจเป็นที่สุด ที่พี่สาว หลานสาวจะกลับมา ขอบคุณสำหรับหนังสือ อ้อ..ขอแล้วคาบโลกย์ คาบธรรม พร้อมลายเซ็นต์ด้วยนะคะ แล้วจะชวนหลานตัวอ้วนเดินเล่นยามเช้าไปด้วยกันค่ะ


คุณโสมรัศมี
ค่ะดีค่ะ กินวิตามินคงดีกับร่างกายเป็นแน่ แต่อย่าทานมากเกิน เพราะสำคัญตรงที่มันเปลืองตังค์ในกระเป๋าเราดีแท้เหลือเกิน ขอบคุณค่ะที่มาทักทาย


โดย: วีดวาด วันที่: 20 ตุลาคม 2549 เวลา:8:42:17 น.  

 
ตื่นออกกำลังกาย
แล้วหนาวหรือปล่าวจ๊ะทางโน้น
ทางนี้หนาวตอนเช้า
เวลาเดินไปส่งลูกไปโรงเรียน
ใส่เสื้อกันหนาวพร้อมหมวก

ตกบ่าย สายเดี่ยวเพียบ
แต่แม่น้องนิกไม่เดี่ยวด้วยนะ
ยังไม่มีความกล้าพอ..


โดย: แม่น้องนิก IP: 4.232.138.55 วันที่: 21 ตุลาคม 2549 เวลา:1:44:08 น.  

 
แม่น้องนิกจ๋า
แหมนึกว่าไม่สายเดี่ยว
แต่เกาะอกแทนซะอีก อิอิ
อากาศที่นั่นหนาวๆ นึกภาพดูแล้วน่าสนุกกับการแต่งตัวออกจากบ้าน ยามหนาว มีผ้าพันคอสีสวยๆ


โดย: วีดวาด วันที่: 21 ตุลาคม 2549 เวลา:11:00:19 น.  

 
หวัดดีเจ้า
สบายดีเจ้า ทางนี้หล่ะ คงเหมือนกันเนอะ

มะค่อยได้แวะมาเลย ช่วงนี้งานยุ่งๆนิดหน่อยจ้า แล้วจะแวะมาแอ่วอีกเน้อ


โดย: Kontonnum วันที่: 21 ตุลาคม 2549 เวลา:15:43:45 น.  

 
ได้ออกกำลัง(เดินเบาๆ)ตอนเช้ากับแม่ ดีจังเลยนะครับพี่ ดูอบอุ่นดีจัง

ส่วนเรื่องวิตามินรวมนะ ผมก็ทานครับ มันดีต่อสุขภาพจริงๆแหละ เพราะช่วงที่ทานอยู่ ก็เป็นหวัดยากกว่าปกติครับ

แวะมาเยี่ยมครับ


โดย: jedi (Korn_Lam ) วันที่: 22 ตุลาคม 2549 เวลา:23:22:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วีดวาด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้หญิงเรียบง่าย
อะไรก็ได้
ไม่เป็นไร
ไม่รู้สิ
ขอโทษ
ขอบคุณ
มักเป็นคำติดปากเสมอ
เมื่อก่อนเคยแสบซ่า เดี๋ยวนี้เลิกบ้ามารักสงบ
มีธรรมะในหัวใจ
สนุกกับงานอดิเรกที่ทำ
จะสุขประจำหากมีคำจากคอมเม้นท์คุณ




Friends' blogs
[Add วีดวาด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.