.....ดื่มกาแฟ แกล้มความฝัน มีชีวิตทุกวัน สุข สนุก สร้างสรรค์ เท่านั้นพอ.....
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
10 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
วันที่ฉันผิดหวัง ผิดหวัง ..

เมื่อวานเราพร้อมเพรียงกันใส่เสื้อเหลืองเนื่องในวันฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระเจ้าอยู่หัว
หันไปทางไหนก็มีคนใส่เสื้อเหลือง ลูกค้าที่มาในร้านก็เช่นกัน
คงไม่มีกิจกรรมไหน ๆที่เราจะรวมใจกันได้ มากมายขนาดนี้อีกแล้ว

สองวันแล้วที่พี่กับหลานมาจากกรุงเทพ เราเจอกันพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน เราคุยกันถึงสถานที่น่าเที่ยวด้วยกัน
และได้ชักชวนกันไปเที่ยวแคมป์ เป็นแบบนอนเต๊นท์
มีเรือแคนนูให้พายเล่น มีขี้จักรยาน และกิจกรรมกลางแจ้งหลายอย่าง
ฉันได้ แต่หวังไว้ ว่าต้องได้ไป และ ต้องได้ไป สมองฉันมีแค่นั้น เพราะเราอยากให้ได้เที่ยวพร้อมหน้ากัน
ทั้งเด็กๆ ก็คงสนุกกับการเที่ยวแบบนอนกลางดิน กินกลางฝุ่น ดูบ้าง แทนที่จะเที่ยวแต่ แบบในโรงแรม
ความหวังฉันก็ติดๆ ดับ ๆ เพราะคุยกันตอนแรก บางคนก็เงียบ ผ่านมาสองวันก็ เอาเรื่องไปเที่ยวมาคุยกันใหม่ จุดประกายความหวังฉันใหม่
"ไปๆ ฉันจะไป สนุกๆ"

ฉันได้แต่นึกภาพ ฉันนอนเต๊นท์ คุยโน่นนี่กันสนุก ได้รับรู้ถึงบรรยายกาศ ของป่า ได้สูดกลิ่นดิน เช้ามาก็ได้สดชื่นกับอากาศยามเช้าที่น่าแจ่มใส..

เฮ่อ..ตอนที่ฉันเขียนบลอค อยู่ตอนนี้ มันน่าจะเป็นเวลาเราออกเดินทาง หรือ ถึงที่พักแล้วมั้ง
สุดท้ายฉันก็ไม่ได้ไป ก็สภาพอากาศที่บ้านฉันน่ะสิ มันไม่แน่นอนเลย เมื่อวานแดดยังจ้า แต่ เช้านี้สิ ครื้มๆมาอีกหละ
ฉันอดไปแล้วจริงๆเหรอ เพราะกำหนดการณ์เราคือ เดินทางถึงที่เที่ยวตอนบ่ายสาม เที่ยวเล่นสัมผัสกับธรรมชาติ นอนค้างหนึ่งคืน ชื่นชมกับบรรยากาศ สายๆหน่อยก็กลับบ้าน
ดูเหมือนฉันจะดูผิดหวังอยู่คนเดียว ไม่เห็นมีใครจะรู้สึกด้วย ทั้งที่บอกกันไว้ว่าจะไปด้วย ก็เมื่อวานยังนับหัวกันอยู่เลย
แต่มีแต่ฉันเท่านั้นที่ผิดหวัง...แงแง

พยายามคิดในทางที่ดี ขณะที่เรายังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัด ธรรมชาติเป็นผู้ให้คำตัดสิน ฝนพรำๆมาตลอดวัน...
ปลงเสียเถอะตัวเอง..



Create Date : 10 มิถุนายน 2549
Last Update : 10 มิถุนายน 2549 15:17:47 น. 5 comments
Counter : 564 Pageviews.

 
แค๊มปิ้งน่ะน่าสนุก แต่บางประสบการณ์อย่างเช่นแม่น้องนิกเคยไป Dead Valley มัน
เหมือนทะเลทรายสุดลูกหูลูกตา ไปถึงๆได้รู้ว่าที่ปักแค้มมีแต่ห้องน้ำให้ถ่ายทุกข์ไม่มี
ห้องอาบน้ำ ก็เลยเข็ดที่จะไปที่นั่นอีก



โดย: แม่น้องนิก IP: 4.232.138.115 วันที่: 10 มิถุนายน 2549 เวลา:23:18:13 น.  

 
ถ้าวีดวาดว่างตอนไหนก็ช่วยแวะไปดูรูป
วันเกิดหนูอลีนานะจ๊ะ


โดย: แม่น้องนิก (Mommy and me ) วันที่: 11 มิถุนายน 2549 เวลา:10:45:23 น.  

 
ไม่เปนไรหรอกเนีอะ มีตั้ง 365 วัน มันต้องมีวันของเราสิ ชั่ยมั๊ยยย


ปล.ให้กะลังจายคนอื่นได้เก๊ง เก่ง ทีกะตัวเองมะเข้าท่าเล๊ยยย 5555


โดย: Jannyfer วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:21:10:41 น.  

 
ขอบคุณในกำลังใจที่มีให้จ้า..

ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลย..
แต่คิดถึงดังเดิมจ้า



โดย: วีดวาด วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:19:01:25 น.  

 
ปิดหลายวัน ญาติเยอะเหรอจ๊ะ


โดย: แม่น้องนิก IP: 4.232.144.151 วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:5:52:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วีดวาด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้หญิงเรียบง่าย
อะไรก็ได้
ไม่เป็นไร
ไม่รู้สิ
ขอโทษ
ขอบคุณ
มักเป็นคำติดปากเสมอ
เมื่อก่อนเคยแสบซ่า เดี๋ยวนี้เลิกบ้ามารักสงบ
มีธรรมะในหัวใจ
สนุกกับงานอดิเรกที่ทำ
จะสุขประจำหากมีคำจากคอมเม้นท์คุณ




Friends' blogs
[Add วีดวาด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.