.....ดื่มกาแฟ แกล้มความฝัน มีชีวิตทุกวัน สุข สนุก สร้างสรรค์ เท่านั้นพอ.....
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
ไปไหนไปกัน




ไปไหนไปกัน
เธอกับฉัน
ไม่มีห่าง

เธอฉีบรถสองล้อ
ฉันจะขอวิ่งตาม

เธอหยุดแวะที่ไหน
ฉันหยุดพักที่นั่น

ขอเราสอง
อยู่ใกล้กัน
ทุกวันเป็นพอ


วันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปเที่ยวตลาดเก่าบ้านของพี่ชาย ไปดูความคืบหน้าของบ้าน ที่กำลังสร้าง
ถ่ายรูปเล่นอยู่ เห็นลุงกับหมาตัวนึงเดินตาม ไม่ใกล้ ไม่ไกล แต่ไม่ห่าง
เลยแอบเก็บภาพมาฝากค่ะ

ถามแม่ว่าเคยเห็นไหมใคร
แม่ไม่ได้รู้จักกับแก ได้แต่บอกว่า เห็นแกอยู่อย่างนี้มาตั้งนานแล้ว ไม่แก่ลงเลย
ฉันก็ขอให้ ลุงคนนั้นกะหมาผู้จงรักภักดีอยู่คู่กันอย่างนี้นานละกัน




Create Date : 23 พฤษภาคม 2549
Last Update : 23 พฤษภาคม 2549 18:40:41 น. 11 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
ดูรูปนี้แล้วรู้สึกดีจัง


โดย: sonia (อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:09:16 น.  

 


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:15:35 น.  

 

https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=webmaster&date=31-01-2005&group=1&blog=1

มีโค้ดเยอะแยะเลยค่ะ


โดย: sonia (อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ ) วันที่: 24 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:48:27 น.  

 
บางทีการได้เห็นกันทุกวัน ก็ไม่ได้รู้สึกหรือ
ไม่เห็นคุณค่าของกันและกันเนาะ

แต่พอจากไปนานๆ หรือนานๆได้เจอที
ก็รู้สึกยินดีที่ยังเห็นเขาสบายดีอยู่ แต่แม่
น้องนิกมักจะรู้สึกอบอุ่นเวลากลับไปเมืองไทยแล้วไปเจอคนเฒ่าคนแก่ที่ยังมีชีวิตอยู่
ที่เราได้เห็นเขาตั้งแต่เราเป็นเด็ก จนเรามีครอบครัว มีลูก กลับไปกี่ครั้งเราก็ยังเห็นเขา
นั่งอยู่หน้าบ้าน การได้เห็นคนที่เรารู้จัก
มันก็สุขใจ ดีกว่ากลับบ้านไปแล้วไม่รู้จัก
ใครเลย


โดย: แม่น้องนิก IP: 4.232.144.41 วันที่: 24 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:18:47 น.  

 
ขอให้รักและอยู่ด้วยกานนานตราบนานเท่านานเลยนะ

เน๊อะ เน๊อะ


โดย: Jannyfer วันที่: 25 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:40:09 น.  

 
นอกเรื่องนิด แต่ยังอยู่เรื่องหมา

อยากให้โลกมีแต่คนรักสัตว์แบบไม่มีเงื่อนไข ว่าเพศใด พันธุ์ใด เพราะทุกอย่างมีดีในตัวทุกอย่าง...ใช่ไหม เราเองยังมองได้สวยทุกตัวเลย

เราไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่มองหมาหน้าบ้าน ๆ อย่างบ้านเราไม่สวย ทั้ง ๆ มันก็มีดีตั้งเยอะแยะ... อยากให้เข้าใจว่ามันเลือกเกิดมาเป็นหมาสวยไม่ได้นิ เหมือนอย่างที่คนเราเกิดมาเลือกไม่ได้นิ ไม่มีดั้ง หน้าบาน ปากบวม ใครเล่าอยากเปน


ไม่รู้จิ... เส้า่...

พอเราไปเห็นภาพอย่างที่ จขบ นำมาให้ดู ก้ได้แต่อมยิ้ม(มาก) และอวยพรให้ชีวิตเขามีแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต



กลับไปมองภาพอีกทีน้ำตาจาไหล....


แจนเคยไปสัมผัสกับครอบครัวนึงเปนครอบครัวก่อสร้าง มีหมาโดนรถชนหน้าเพิงของเขา

ในปัจจุบันหมาตัวนี้เดินไม่ได้ แต่เขาก็ยังเลี้ยงดุมัน ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่หมาของเขา เราไปเจอเข้า นับถือในน้ำใจเขามากเลยยย ไม่รู้สิ... เราเจอเขาทิ้งหมากันโครม ๆ พอป่วย พอแก่ พอตัวเองท้อง พอเบื่อ ก็ไส้หัวส่ง


ไว้เราจะเขียนเรื่องนี้ที่ คอลัมภ์เด็กน้อยริมถนน แล้วจะมาชวนไปอ่านนะ...


โดย: Jannyfer วันที่: 25 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:54:48 น.  

 
ขอบคุณค่ะ sonia ที่มาช่วยแนะนำโค้ดให้

แม่น้องนิกคะ
บางทีฉันก็รู้สึกแบบแม่น้องนิกว่า ไปไหนไกลๆแล้วกลับมาบ้าน ได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันนานแล้ว
รู้สึกดี เช่นวันก่อน ไปเที่ยวแถวที่บ้านของพี่ชาย
ซึ่งเป็นบ้านที่เกิด แต่เขาไม่ค่อยเห็นเรา พอเข้าไปสวัสดี บอกว่าเรานี่ไงเป็นคนสุดท้องของบ้าน เขาก็อ้อ..หนูนี่เอง ไม่เห็นหน้านานเลย โตละ (แถมจะแก่ละ )
พูดต่อเอง รู้สึกดีจริงๆนะ ที่เห็นคนเหล่านั้นยังไม่แก่ และยังแข็งแรงอยู่


แจนจ๊ะ.. เรารักหมา แต่อย่าไปเปรียบกะคนเกีลดหมาเลยนะ ช่างเขาเถอะ ไอ้คนไม่มีน้ำใจ คนไม่มีความอ่อนโยน
ช่างเขา ไม่รักเพื่อนร่วมโลกด้วยกัน
ยังไง น้องหมาก็มีคนที่รักมันอยู่มากเหมือนกัน ยกตัวอย่างคนน่ารักๆ แบบแจนไง ที่ช่วยเหลือมันนะ ถ้ามันพูดได้ มันคงร้องว่าขอบคุณคุณแม่แจนพันครั้งมั้ง..

หนุอุ๋ม ขอบคุณนะ ที่มีโปสการด์สวยๆมาฝาก


โดย: วีดวาด วันที่: 25 พฤษภาคม 2549 เวลา:8:26:41 น.  

 


พี่วีดวาด ไปถ่ายรูปนี้จากแถวไหนครับ ในกรุงเทพหรือเปล่า ?


พี่ทำให้ผมนึกถึงคำๆนึงที่ได้ยินมาว่า

"ชีวิตที่สมบูรณ์แบบคืออะไร บางทีอาจเป็นแค่มีใครสักคนอยู่เคียงข้างและคอยดูแลกันไปตลอดชีวิต"

... ในที่นี้ ต่างกันแค่เป็น "ตัว" เท่านั้นเอง - แต่ความรู้สึกไม่ต่างกันเลย



โดย: Jedi IP: 192.165.213.18 วันที่: 25 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:03:37 น.  

 
เข้ามาแอบอ่านในเวลางาน
ช่วงนี้ดูเหมือนจะคึกนะจ๊ะ
อัพบล็อคบ๊อยบ่อย
แต่ก็ดีนะ
พี่ชอบอ่านจ๊ะ

มิ.ย.เจอกันน้า...


โดย: P'Bnn IP: 58.136.95.222 วันที่: 25 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:45:12 น.  

 
หนุ่มJedi เสียงจากโฆษณาตัวนี้
ทำให้คนรู้สึกด้วยหลายคนเลย

แค่คำพูด หรือภาพ ก็ทำเรารู้สึกได้..
รู้ไหม แสดงว่าเรายังอ่อนโยนอยู่
ดีใจกับตัวเองไหมหละน้องจ๋า


P'Bnn น้องจะร้องเพลง รอ ของใครดีนะ
เมื่อไหร่จะได้เจอกันพร้อมหน้าอีกนะ

อาทิตย์จะถึงนี้ เขาจะไปทำบุญครบ สองปี ที่ป๊าจากเราไป
น่าเสียดายที่พี่ไม่ได้กลับมาช่วงนี้นะ
เฮ่อ..แต่อีกเดี๋ยวเราก็จะได้เจอกันละ

"เก็บวันเวลาไว้เพื่อคิดถึง.."


โดย: วีดวาด วันที่: 25 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:07:17 น.  

 
จะชวนไปดูรูปลูกสาวลูกชายในบล๊อกจ่ะ
อัพเดทวันนี้เอง


โดย: แม่น้องนิก (Mommy and me ) วันที่: 30 พฤษภาคม 2549 เวลา:5:41:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วีดวาด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้หญิงเรียบง่าย
อะไรก็ได้
ไม่เป็นไร
ไม่รู้สิ
ขอโทษ
ขอบคุณ
มักเป็นคำติดปากเสมอ
เมื่อก่อนเคยแสบซ่า เดี๋ยวนี้เลิกบ้ามารักสงบ
มีธรรมะในหัวใจ
สนุกกับงานอดิเรกที่ทำ
จะสุขประจำหากมีคำจากคอมเม้นท์คุณ




Friends' blogs
[Add วีดวาด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.