Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
เราควรทำยังไง เมื่อคนที่เรารักมากที่สุดมาบอกเลิกเราไป



  สวัสดีครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ คือ ผมกับแฟนเราคบกันมา 3 ปีกว่าแล้วครับ ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องแยกกันไปเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาที่ต่างจังหวัดครับ แฟนผมเขาติดมหาวิทยาลัยแล้ว รอบรับตรง ที่มหาวิทยาลัยทางภาคเหนือครับ ผมก็ติดมหาวิทยาลัยเดียวกับเขาแต่ผมเลือกที่จะสละสิทธิ์เพราะยังไม่ใช่คณะที่ต้องการ และรอรอบแอดมิชชั่นครับ ตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เรียนที่เดียวกัน เราก็ยังคบกันได้ เพราะปัจจุบันมีช่องทางให้ติดต่อกันมากมายหลายทาง และผมก็เชื่อใจเขาว่าเขาจะไม่นอกใจผม แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อช่วงต้นๆเดือนเมษาที่ผ่านมาครับ แฟนผมเขาเริ่มหาเพื่อนใหม่ที่อยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกับเขา คณะเดียวกับเขา เขาก็เริ่มคุยกับเพื่อนใหม่หลายๆคน แต่มีอยู่ 1 คนที่ผมไม่ค่อยจะถูกชะตา เพราะเพื่อนเขาคนนั้นชอบมา comment สเตตัสใน facebook ของแฟนผมบ่อยๆ ผมเลยไม่ค่อยชอบใจนัก ผมจึงขอให้เขาเลิกคุยกับเพื่อนคนนี้ เพราะผมกลัวว่าเขาจะคิดกับแฟนผมเกินเพื่อน แต่แฟนผมเขาก็ยืนยันกับผมว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ผมก็เริ่มจะไว้ใจเขาว่าแค่เพื่อนกัน แต่ผมมารู้อีกทีคือ เขาทักกันทุกเช้า บอกฝันดีกันทุกคืน ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ 70% ก็ต้องหึงต้องหวงบ้างละครับ ก็แฟนเรานี่เนอะ  ผมก็เริ่มคุยเรื่องเดิมกับเขาอีกครั้งว่าให้เลิกคุย เขาก็บอกว่าเพื่อนกัน พอมาวันหนึ่ง เพื่อนในห้องเรียนตอนมัธยมก็นัดกันกินเลี้ยงครับ ผมก็ชวนแฟนมาด้วย (อ่อลืมบอกครับว่าผมกับแฟนอยู่ห้องเดียวกันมาตั้งแต่ ม.2 เราเป็นเพื่อนกันก่อนจะเป็นแฟนกันครับ) ตอนแรกเขาจะไม่มา เพราะทะเลาะกันเรื่องเพื่อนใหม่นี่ละครับ ผมก็เลยต้องอ้อนวอนให้เขามา เขาก็มาครับ แล้วผมก็เลยขอเขาต่อหน้าว่าให้เลิกคุย รึไม่ก็ไม่ต้องทักไปก่อน คราวนี้เขารับปากครับว่าจะไม่ทักไปก่อน ผมก็พออุ่นใจขึ้น พอวันรุ่งขึ้น เราก็คุยกันปกติครับ แต่ผมรู้สึกว่าแฟนผมไม่เหมือนเดิม ผมเลยส่งไลน์ไปบอกเขาว่า "รักนะ" เขาตอบกลับมาสั้นๆว่า "จ้า" ผมก็อึ้งสิครับ เพราะปกติ เขาจะตอบกลับมาว่า "รักเหมือนกัน" รึไม่ก็ "รักมากกว่า" แต่คราวนี้มันไม่เป็นปกติแล้ว ผมเลยส่งกลับไปว่า "ทำไมไม่เหมือนเดิม" เขาตอบกลับมาว่า "เราไม่เหมือนเดิมตั้งนานแล้ว" แล้วเขาก็บอกว่า "อยากอยู่คนเดียว อึดอัด"  ผมก็บอกว่าขอโทษ ต่อไปจะไม่บังคับอะไรแล้ว แต่เขาก็ยังยืนยันคำเดิมว่า อยากอยู่คนเดียว มันทำอะไรสบายใจกว่า แล้วเขาก็ส่งเพลงมาให้ผม เพลง เลิกกันนะ กับ เพลง จากกันด้วยดี ผมนี่ร้องไห้เลยครับ ผมพยายามส่งข้อความไปขอให้เขากลับมาทุกวัน พยายามบอกทุกอย่างที่เรารู้สึกกับเขา พยายามบอกว่าเรารักเขามากแค่ไหน แต่เขาก็ไม่กลับมา เขาบอกว่าอยู่แบบนี้แหละดีแล้ว ผมเลยถามเขาไปว่า "ยังรักกันอยู่มั้ย" เขาตอบมาว่า  "ไม่รู้"  T____T
เราเลิกกันได้ 2 วัน ก็มีคนมาจีบเขาครับ ใจผมนี่สั่นไปหมด นี่แค่เขาเลิกกับผม ผมก็เสียใจมากแล้ว แต่ตอนนี้เขามีคนคุยใหม่แล้วครับ เขาคุยกันทุกวัน ผมเลยทักเขาไปว่า อย่าพึ่งมีใครใหม่เลยนะ ยังไม่พร้อมจะให้มีใครจริงๆ เขาก็บอกว่า ก็ยังไม่ได้คบใคร ผมก็ถามเขาอีกว่าคุยกับคนนั้นแล้วเป็นยังไงบ้าง เขาบอกว่า ก็ดี และด้วยความเห็นแก่ตัวของผมรึเปล่าก็ไม่รู้ครับ ผมก็ขอให้เขากลับมาอีกครั้ง และเขาบอกผมกลับมาว่า ปล่อยเขาเถอะ หยุดได้แล้ว. ผมสตั้นเลย ทำอะไรไม่ถูก ผมไม่รู้ว่าเขาเอาเรื่องราวทั้ง 3 ปีที่ผ่านมาด้วยกันไปทิ้งไว้ไหนหมด ทั้งๆที่ผมนึกถึงมันทุกๆวินาที จนมาวันนี้ 1 อาทิตย์ละครับที่เราเลิกกัน แต่รักที่ผมให้เขามันก็ไม่เคยลดลง ทุกวันนี้ผมเพ้อถึงเขาเต็ม facebook เลยครับ แต่เขาไม่เคยเพ้อถึงผมเลย ผมควรทำยังไงต่อไปครับ ควรรอให้เขากลับมา ควรยินดีให้เขามีคนใหม่ หรือควรลืมๆมันไปเสีย...

#ขอคำแนนะนำด้วยนะครับ
#ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ




Create Date : 05 พฤษภาคม 2559
Last Update : 5 พฤษภาคม 2559 20:25:57 น. 0 comments
Counter : 329 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.