Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 

คิดยังไงกับผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อนคะ "แอบปิ๊ง คุณขี้เซา" เรื่องมันมีอยู่ว่า.



  คือว่าเราเพิ่งจบจากการฝึกงานค่ะ แล้วเราปิ๊งพี่ที่บริษัทคนหนึ่ง แต่คนละแผนก จนป่านนี้ยังไม่รู้เลยว่าเขาอยู่แผนกไหน เราขอเรียกเขาว่า "คุณขี้เซา" ละกันนะคะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า 

เรากลับรถรับส่งของบริษัท แล้วคุณขี้เซาเป็นพนักงานคนเดียวที่กลับรถรับส่งของนักศึกษาฝึกงาน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจเขาหรอกค่ะ จนมาวันหนึ่ง รถจอดถึงที่ที่จะต้องลงแล้ว ทุกคนลงจากรถกันหมดแล้ว เหลือแต่เรากับเพื่อน แล้วก็คุณขี้เซา เราเห็นว่าเขาหลับอยู่เลยแล้วเพื่อนเราก็ไม่กล้าเดินไปปลุกเขา เราเลยเป็นคนเดินไปปลุกเอง แล้วเราก็รีบเดินออกมาจากรถ แล้วเขาก็พูดขอบคุณเรา หลังจากนั้นเราก็เริ่มสนใจเขา เราเลยตั้งชื่อให้เขาว่า "คุณขี้เซา" เอาไว้เป็นโค๊ดลับตอนคุยกับเพื่อน (จริงๆคือไม่รู้ว่าเขาชื่ออะไร -_-) และเวลาเราบังเอิญเจอกันที่บริษัท เขาก็จะมองเราจนเราสัมผัสได้ เพื่อนเราก็เห็นว่าเขามองเรา แต่คือ เข้าใจว่าเขาคงมองเพราะคงจำได้ว่าเราเคยเป็นคนไปปลุกเขา แต่เรานี่คิดไปไกลละ แอบจิ้นเบาๆ เขาคงไม่ได้สนใจเราหรอก แต่เราสนใจเขาแล้วสิ >< จากวันนั้นถึงวันนี้ เราจบฝึกงานมา 1 เดือนแล้ว เราก็เลยลองพยายามหาเฟสเขาดูทั้งๆที่ไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเขาเลย รู้แค่ว่าเขาทำงานที่บริษัทที่เราไปฝึกงาน แต่ด้วยความพยายามเราเจอเฟสเขาค่ะ ดีใจมากกกก ทีนี้รู้แล้วว่าเขาชื่ออะไร >< ที่เล่ามาทั้งหมดคือ อยากถามว่าเราจะแอดเขาดีไหมคะ เจอเฟสเขามาหนึ่งอาทิตย์แล้ว ตอนแรกไม่คิดจะแอดไปเลย กะจะเอาไว้ส่องความเป็นไป เพราะถ้าแอดไปแล้วเขาจำหน้าได้ มันจะรู้เลยว่าไปสืบมาจนเจอแน่ๆเพราะไม่รู้จักกัน เพื่อนร่วมกันในเฟสก็ไม่มี แต่เพื่อนยุจนชักอยากจะเปลี่ยนใจ เขาดูป๊อปนิดนึงในเฟส เขาหน้าตาดีกว่าเราอ่ะ เราไม่ได้เป็นผู้หญิงสวยอะไรด้วย เราคิดเยอะไปใช่ไหม ถ้าแอดไปเขาอาจจะไม่ได้คิดมากขนาดที่เราคิดก็ได้ เกิดมาชอบใครไม่เคยเข้าหาก่อนเลย ฮือออ T^T ทั้งหมดที่เล่ามา อยากถามว่าเราจะแอดไปดีไหม และเราจิตตกคิดเยอะไปใช่ไหม (ปล.เช็คแล้วเขายังโสดค่ะ)





 

Create Date : 17 มิถุนายน 2559
1 comments
Last Update : 17 มิถุนายน 2559 1:29:11 น.
Counter : 409 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ...

ป่านนี้คงจะaddเขาไปเป็นเพื่อนเเล้วล่ะซิ

ลุยเลยค่ะ...แค่addเป็นเพื่อน..ไม่ทำอะไรเสียหาย

เชียร์ค่ะ

 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 22 มิถุนายน 2559 15:07:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.