Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

รักเธอมากเหลือเกิน



  เราคบกับแฟนมาจะ 3 ปีแล้วค่ะ


รู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนสนิทเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน ต่างคนต่างไม่สมหวังกับความรัก เพื่อนๆจึงยุให้ฉันคบกับผู้ชายคนนี้ เพราะคิดว่าเขาเป็นคนดี
>>ตอนแรก ฉันเช่าหออยู่คนเดียว เขาดีกับฉันทุกอย่าง ทั้งไปรับ-ส่ง ช่วยทำงานบ้าน พาไปเที่ยวไหนต่อไหน
พอ...กัน (ติดเรท 18+) ช่วงแรกทำการบ้านเกือบทุกวัน เขาก็ชวนฉันไปอยู่บ้านกับครอบครัวเขา ฉันก็ตกลงไป เพราะประหยัดค่าใช้จ่าย **และที่สำคัญครอบครัวเขาดีมาก
>>พอเวลาผ่านไป 6 เดือน แฟนลายเริ่มออก *ติดเพื่อน ติดเกม ติดเล่น ติดเที่ยว (ชอบปล่อยให้เราอยู่คนเดียว)*
ฉันก็ทนๆๆๆๆๆ ร้องไห้บ่อยมาก จนเคี่ยวเข็ญให้แฟนเรียนจบปริญญาตรีพร้อมกันทั้งคู่ ตอนนี้ฉันทำงานแล้ว 
>>ฉันต้องทนกับพฤติกรรมแย่ๆของแฟนมาเกือบ 3 ปี เพราะเขาไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย ฉันก็ได้แต่หวังว่ามันจะดีขึ้น เราเรียนจบตั้งแต่ปลายปี 2557 จนตอนนี้ปี 2559 แล้ว *แฟนฉันยังไม่หางานทำ ขอเงินแม่ใช้ ติดเพื่อน ติดเกม ติดเล่น มีเรื่องผู้หญิงบ้างให้ทะเลาะกัน //ที่สำคัญแย่มากๆๆๆ ทำการบ้านแค่เดือนละครั้ง (ติดเรท 18+)* >>พูดง่ายๆ คือไม่มีอะไรดีเลย<< **แต่ข้อดีของเขาคือ เขาเป็นคนตลก ทำให้เราหัวเราะ เท่านั้น!!!

>>>ฉันอยากเลิกหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ //ครอบครัวเขาดีกับฉันมาก ทั้งแม่ ยาย พี่สาว ญาติๆ เวลาฉันมีเรื่องเดือดร้อน ปัญหาเรื่องเงินแม่ก็คอยช่วยเหลือ และความผูกพันที่มีให้กันมานานเกือบ 3 ปี 
>>>คนรอบข้าง เพื่อนสนิท แม้กระทั่งญาติของเขาที่ฉันสนิทเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน ยังอยากให้ฉันเลิกกับเขาเลย เพราะฉันน่าจะมีทางเลือกที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมานั่ง ทน ทน ทน ทน แต่ฉันก็กลัว *การอยู่คนเดียว*

*************************มันคงถึงเวลาแล้วที่เราควรยืนได้ด้วยตัวเอง -- ได้แต่คิดในใจ -- แต่ไม่เคยทำได้สักที************************ 
ฉันควรทำอย่างไรดี?




 

Create Date : 02 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 2 พฤษภาคม 2559 23:44:43 น.
Counter : 471 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.