[รีวิว]*Review Panasonic Hair Dryer EH-NA65 เปลี่ยนหัวยุ่งเป็นหัวเป๊ะ



สวัสดีปีใหม่นะคะ ทุกคน เข้าสู่ปี 2017 แล้ว

อะไรที่เคยตั้งเป้าไว้ว่าจะทำก็อย่าลืมทำให้ได้นะถึงยังไม่ได้ตอนนี้อย่างน้อยก็ตั้งเป้าหมายไว้ก็ยังดี

เข้าสู่ปีใหม่ ก็เจอะเจอกันอีกแล้วกับหลิงกี้ รีวิวสดๆร้อนๆต้อนรับสิ่งใหม่ 

มาอ่านและรับชมกันเล้ย




วันนี้จะมารีวิวเครื่องเป่าผมพานาโซนิค Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA65ที่มีนวัตกรรม Nanoe เทคโนโลยีเฉพาะจากพานาโซนิค ผมสวยได้ด้วย nanoe และที่สำคัญ ผมดูเรียบลื่น เงางาม ไม่แห้งเสีย


มาดูที่คุณสมบัติของไดร์เป่าผมเจ้ารุ่นนี้กันเลยดีกว่า ยาวไปนิส ไม่สิ มากเลย

แต่ก็ควรรู้นะ เพราะเป็นสิ่งสำคัญ 

คุณสมบัติของ Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA65
-
ไดร์มีความชุ่มชื้นมากสามารถกักเก็บน้ำได้มาก
-
อ่อนโยนต่อเส้นผมมีค่า pH เท่ากับเส้นผมและหนังศีรษะ
- nanoe
ช่วยรักษาความชุ่มชื้น เพื่อผมนุ่มลื่นและเงางาม อนุภาค nanoe จะซึมลึกเข้าสู่แกนเส้นผมและหนังศีรษะทำให้เส้นผมชุ่มชื้นเรียบลื่น เป็นประกายเงางาม ดูสุขภาพดี จัดทรงง่าย และไม่แห้งเสียจากการเป่าผม
-
หัวเป่ากระจายลมเป่าแห้งอย่างรวดเร็ว โดยจะปล่อยลมแรงและเบาสลับกัน เพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกันสามารถเป่าแห้งได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพหัวเป่าที่สามารถเป่าผมให้แห้งตั้งแต่โคนจรดปลายเพื่อรักษาเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีเสมอ
-
หัวเป่าแบบหวีช่วยให้คุณสามารถเป่าผมแห้งได้ โดยยังคงรักษาลอนสำหรับผมดัด ไม่ให้ลอนคลายไว
- Healthy mode
อุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นภัยต่อเส้นผม คือ 50 องศาทำให้ผมแห้งเร็วไม่ทำให้ผมเสียเนื่องจากความร้อนที่มากเกินไป
- 3
ระดับความแรงลม 3 ระดับความร้อน คุณสามารถเลือกความแรงลมและอุณหภูมิที่ตรงกับสภาพของเส้นผมและความต้องการของคุณ


มาดูของจริงกันเลยดีกว่า

กล่องด้านหน้า-ด้านหลัง



ด้านหลัง ระบุคุณสมบัติต่างๆ ของไดร์เป่าผมรุ่นนี้



เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินว่า Nanoe มันคืออะไร 

เดี๋ยวหลิงจะอธิบายให้ฟังค่ะ


คุณสมบัติและความสำคัญของนาโนอี

nanoe™ เทคโนโลยีเฉพาะจากพานาโซนิค
อนุภาค nanoe™ ขนาดเล็กพิเศษ เล็กกว่าอนุภาคของไอน้ำถึงหนึ่งล้านเท่า

มีความชุ่มชื้นมาก
สามารถกักเก็บน้ำได้มาก

อ่อนโยนต่อเส้นผม
มีค่า pH เท่ากับเส้นผมและหนังศีรษะ

อนุภาค nanoe™ จะซึมลึกเข้าสู่แกนเส้นผมและหนังศีรษะทำให้เส้นผมชุ่มชื้นเรียบลื่น เป็นประกายเงางาม ดูสุขภาพดี จัดทรงง่าย และไม่แห้งเสียจากการเป่าผม

โห อ่านแล้วแบบ มันต้องดีมากแน่ๆ นอกจากนั้น ยังมีฟังก์ชันพิเศษอื่นๆ


แกะกล่องออกมา ก็จะมีอุปกรณ์ดังนี้

เครื่องเป่าผม และหัวเปลี่ยนไดร์ทั้ง 3 แบบ



ถ่ายแต่ละมุมชัดๆกันเลย ที่ปรับ ระดับความแรงลม ระดับความร้อน



แกนข้างในเครื่องเป่าผม





มาลองเป่าดีกว่า ในรูปนี่ผมพึ่งสระเสร็จ สดๆร้อนๆ เปียกโชก



มาไดร์ๆๆ เป่าผม ลมแรงมาก มีไฟสีฟ้าขึ้นแสดงถึงนาโนอีด้วย สวยๆ



เป่าเสร็จแล้ว พร้อมไปทำงาน สวยๆ ผมดูเงางามทองเป็นประกาย ไม่รู้สึกว่าผมแห้งเลย




เรามาดู รีวิว วีดีโอ สาธิตการใช้งานกันเลยว่าจะเป็นอย่างไร คลิกเลย



ความรู้สึกหลังใช้งาน

รู้สึกได้ถึงความแรงของลมที่ลมแรงมากทำให้ผมแห้งเร็วกว่าเครื่องทั่วๆไป ลดเวลาการไดร์ผมกว่าจะแห้งไปได้เยอะปกติเป็นคนไม่ชอบไดร์ผม เพราะมันรู้สึกว่าใช้เวลานานแต่เครื่องนี้สามารถไดร์ผมหลิงให้แห้งโดยไม่ถึง10 นาที

สภาพเส้นผมรู้สึกผมนุ่มลื่น เงางามอย่างเห็นได้ชัดไม่รู้สึกถึงความแห้งเสีย เพราะเชื่อว่าเทคโนโลยีเฉพาะจากพานาโซนิคทำให้ผมสวยได้ด้วยนาโนอี ผมไม่แห้งกรอบ

ในเรื่องของการใช้งาน ใช้งานง่ายมาก มีระดับความแรงของลมและความร้อนสามระดับสามารถปรับได้ตามใจชอบ

ส่วนราคาเครื่องนี้อยู่ที่ 3,990 บาท

สำหรับใครที่สนใจเครื่องเป่าผมนี้ ก็เข้าไปดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ในลิ้งค์นี้ได้เลย

//www.panasonic.com/th/consumer/beauty/hair-dryer/eh-na65.html





Create Date : 05 มกราคม 2560
Last Update : 6 มกราคม 2560 10:27:50 น.
Counter : 2688 Pageviews.

1 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tanyalingy
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หลิงกี้ LINGY
Review blogger
#รีวิวตามใจฉัน #ตามสไตล์หลิงกี้
Beauty ,traveling ,eating,lifestyle blog
ig : Tanyalingy
มกราคม 2560

1
2
3
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog