ผมร่วง คิ้วน้อย ขนตาน้อย ต้องจัด Miracle Hair Serum
Miracle Hair Serum


สำหรับตาลปัญหาี่เจอมานานคือผมร่วงเยอะมาก ย้ำว่ามากจิงๆ แค่ใช้มือสางผมก็ร่วงติดมือมาเลย

วันนี้ขอแนะนำตัวนี้จ้าใช้เองแล้วรู้สึกว่ามันดี



Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผม 1 กล่องมี 3 ขวด
ตัวนี้เหมาะกับคน ผมร่วง ผมน้อย คิ้วบาง ขนตาสั้น ใครหาเซรั่มปลูกผม เซรั่มแก้ผมร่วง เอ๊ะ ยาปลูกผมยี่ห้อไหนดี ตาลขอแนะนำตัวนี้จ้า มาดูกันเลย

คุณสมบัติ
133Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผมที่ทำงานเทียบเท่าเลเซอร์ปลูกผม
133 Double Cells Actions เซรั่มทำงานได้ลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิดผมและเซลล์รากผม
133สารสกัดหลักมาจากพฤกษานานาพรรณถึง 12 ชนิด นำเข้าจากอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์
133 เซรั่มจากสารสกัดธรรมชาติที่ทำงานได้ลึกถึงระดับเซลล์ เพราะฉะนั้นทั้งเห็นผลและปลอดภัยแน่นอน
133 ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ปลอดภัยแม้กระทั่งคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ให้นมลูก แม่ผมร่วงหลังคลอดก็สามารถใช้ได้ 
133 ผ่านการรับรองจาก อย. โรงงานผู้ผลิตได้รับ GMP มาตรฐานการผลิตระดับสากล

ขวด
เป็นขวดขนาดกำลังพอดี เป็นฝาหมุนต้องกดแล้วหมุนถึงจะเปิดได้จ้า



หลอดดูดปลายแหลม สะดวกเวลาหยดที่หนังศรีษะมาก



เนื้อเซรั่มค่อนเหลว เนื้อใส พอทาแล้วซึมได้เร็วเลยไม่หนืด ไม่มีกลิ่น




  
วิธีใช้ก็ง่ายมากสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง เพียงหยดเซรั่มลงบนที่มีปัญหา แล้วใช้ปลายนิ้วนวดให้เซรั่มซึม เซรั่มที่เหลือติดนิ้วนำมาทาคิ้วทาขนตาได้ คุ้มมาก





ก่อน-หลังใช้ 2 สัปดาห์



หลังจากใช้แล้ว 2 สัปดาห์ พบว่าผมดูเยอะขึ้น ผมร่วงน้อยลง เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมง่ายไม่เหนอะหนะ คนที่หนังศรีษะมันก็ใช้ได้ค่ะ

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ราคาปกติ 1,290 บาท ไม่รวมค่าส่ง เป็นราคา 990 บาท
1กล่องได้ถึง 3 ขวด

สั่งซื้อได้ที่ FB : Miracle Shine Official

#ยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด 


 



Create Date : 04 เมษายน 2562
Last Update : 4 เมษายน 2562 10:49:23 น.
Counter : 997 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 4194429
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แนะนำตัวกันหน่อย ชื่อ ตาล อายุ 27 ปี ชอบเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ ติดตามกันได้นะคะ รีวิวความเครื่องสำอาง เรื่องความงาม มาเม้าท์แชร์กันได้ค่ะ
เมษายน 2562

 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog