Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

ปิดตาซะบ้าง คงจะดี..

10 กว่าวันที่ไม่มีเวลามาเขียนบล๊อกเลย
ฉันอยากจะอู้งานมาเขียนบล๊อกจังงงงงง
แต่ก็...บอกตัวเองว่า เราต้องมีความรับผิดชอบ 555
จะมีเวลาอัพก้ต่อเมื่อว่างงานจิงๆ เท่านั้นแหละ
บล๊อกจึงเงียบเหงาอย่านี้นี่เองงงง
T-T

ปิดตาซะบ้าง คงจะดี..

ในเวลาที่ผ่านมากับการคบคนนี้ 2 ปี..
กับการอยู่กันสองคน ไม่มีคำว่ามือที่สาม สี่ ห้า
มันเป็นระยะเวลาที่สั้นนะสำหรับฉัน แต่ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมาย

และที่ฉันได้เรียนรู้อย่างนึงจากการทะเลาะกันหลายๆ ครั้ง
นั่นคือเพราะเรารู้อะไรมากไปหรือเปล่า

ฉันเจ็บที่รู้ว่าเขาต้องใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานคนนั้นทุกวัน
แต่ฉันทำอะไรไม่ได้เพราะมันคือความรับผิดชอบของเขา
ฉันเปลี่ยนอะไรไม่ได้ ฉันห้ามไม่ให้เขาใกล้ชิดกันไม่ได้

งั้นฉันควรทำอะไรดี ควรเจ็บอยู่อย่างนี้คนเดียวหรอ
โดยที่เขาไม่รับรู้ด้วยซ้ำว่าฉันไม่สบายใจ เจ็บ ระแวง
ความรู้วสึกแย่ๆ ทั้งหลายมันมาจากตัวฉันเอง
ฉันก็ต้องแก้ด้วยตัวฉันเองเท่านั้น

หลังจากนั้น..ฉันเปลี่ยนพฤติกรรมของฉันใหม่
จากที่เคยโทร.หา ฉันเลี่ยงที่จะไม่โทร.หาเลย
คิดเอาไว้ว่า ถ้าเขาคิดถึง เขาก้คงโทร.มาหาฉันเอง
เพราะอะไรถึงไม่โทร.หาหรอ ไม่ใช่ว่าไม่คิดถึง
แต่ฉันขอเก็บคำว่าคิดถึงไว้ให้เป็นความสุขยังดีกว่า
ถ้าคิดถึงแล้วโทรไปหา..แต่รู้ว่าเขาอยู่กับคนอื่น
ความคิดถึงมันคงไม่มีค่าอะไรแล้วหล่ะ

ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่นะ กับการที่ฉันหันมามองตัวเอง
ไม่โทษคนอื่น เพราะฉันคิดว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นก็เพราะความรู้สึกของตัวเราเอง เหมือนคำที่ว่า รักเอง ช้ำเอง หรือเปล่านะ




 

Create Date : 28 พฤศจิกายน 2551
1 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2551 23:53:55 น.
Counter : 546 Pageviews.

 

ไม่ต้องปิดหรอกค่ะตาหน่ะ เปิดให้กว้างเข้าไว้ค่ะ เอาไว้มองความเป็นจริงค่ะ สิ่งที่คุณทำเราคิดว่าดีแล้วค่ะ ไม่ต้องวิ่งกระหืดกระหอบที่จะหาวิธียื้อหรือเก็บเขาไว้ ถ้าเขาไม่ดีพอสำหรับเราเดี๋ยวเขาก็ต้องไป แต่ถ้าเขาดีพอ เขาจะมองเห็นคุณค่าในตัวเราเองค่ะ รักตัวเองเข้าไว้ค่ะ เมื่อเรารักตัวเองแล้วเราจะทำแต่สิ่งที่ดีๆ ให้ตัวเอง และความรักของเราจะทำให้คนอื่นมองเห็นค่าของเรามากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: Ratitu 29 พฤศจิกายน 2551 11:33:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Tankwan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Tankwan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.