Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
11 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

เมื่อแฟนเก่าจะแต่งงาน......

เมื่อแฟนเก่าจะแต่งงาน



A: "นี่ๆๆ แกรู้หรือยัง แฟนเก่าแกอ่ะ จะแต่งงานวันที่ 22 พ.ย.นี้แล้วนะ แกจะไปอ่ะป่าว"

K: "ห๊า อะไรนะ แกพูดอีกทีสิ" (ชักไม่แน่ใจว่าจิงอ่ะป่าว)

A: "ไม่ต้องมาเนียน ฉันรู้ว่าแกได้ยิน ฉันว่านะแก xxxไม่อยากแต่งหรอก เพราะxxxอ่ะยังรักแกอยู่ตลอดมา แต่อีกใจนึงมันก็แค้นแก แกไปทำเขาไว้เยอะไง 555"

K: "เอ่อ ดี หลอกด่าซะงั้น อืมกว่าจะรู้ว่าเขารักฉัน ฉันก็รักคนใหม่ไปแล้วหว่ะ เขาไม่ได้บอกฉัน ฉันก็ไม่ไปหรอก ไปก็กลัวจะไปทำงานวิวาห์ล่มป่าวๆหว่ะ ฝากความยินดีกับเขาด้วยละกัน"

K: "แล้วที่แกว่าเขาไม่อยากแต่งแล้วทำไมต้องแต่งวะ ถ้าไม่รักจะแต่งได้ไง"

A: "เหอะๆ ก็เพราะจำเป็นไง เป็นพ่อคนแล้วต้องมีความรับผิดชอบ"

K: "โอ้ แกเซอร์ไพรส์ฉัน 2 เด้งเลยหรอวะ"

จบบทสนทนา.........

ความรู้สึก......หลังการสนทนา

2 ปีผ่านไปแล้วหรอ เร็วจัง......
สำหรับฉัน ฉันคิดว่ามันเร็ว เพราะฉันเป็นคนทิ้งเขามา..

แต่สำหรับความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้ง
จะมีความรู้สึกว่า..เวลาแต่ละวันช่างผ่านไปช้าเหลือเกิน
คงเหมือน 20 ปี

ที่เพื่อนบอกว่า.... เขายังรักฉันอยู่... ฉันรู้..

รับรู้ได้ในตอนนี้ แต่มันก็สายไป เพราะฉันไม่ได้เหลือความรักให้กับเขาอีกเลย ตั้งแต่ตัดสินใจเดินจากมา

เหตุผลตอนนั้น สำหรับความสัมพันธ์ 5 ปีที่คบกันมา

ฉันอาจไม่ได้ตัดสินใจเร็วไป หรือเพราะฉันมีคนใหม่แล้วทิ้งเขา

แต่เพียงเพราะฉันรู้สึกผิดมากมายกับสิ่งเลวๆที่ฉันทำกับเขา
คนที่แสนดีอย่างเธอ สมควรจะได้เจอ คนดีๆ

และนี่ก็อีกเหตุผลนึง เพราะฉันอยากมีอิสระ อยากอยู่กับเพื่อนมากมาย
ไม่อยากมีเธอ

เมื่อย้อนมองอดีตแล้ว....ฉันเป็นคนที่เห็นแก่ตัวจริงๆ ก็สมควรแล้วที่เธอต้องไปเจอคนใหม่

ขอให้มีความสุขกับชีวิตครอบครัวนะ เริ่มต้นชีวิตใหม่
ด้วยคำว่าการเป็น "พ่อคน"






 

Create Date : 11 พฤศจิกายน 2551
3 comments
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2551 14:07:18 น.
Counter : 688 Pageviews.

 

มีเรื่องสั้นชื่อ คิดถึงทุกปี ของบินหลา จะเข้ากับคุณไหมหนา เผื่อคล้าย

 

โดย: คนขับช้า 11 พฤศจิกายน 2551 21:05:42 น.  

 

เราไม่ผิดหรอก ท่องไว้สวยเลือกได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: kun_isara 21 พฤศจิกายน 2551 22:14:43 น.  

 

อ่านแล้วตกใจ นึกว่าตัวเอง แต่ก็รู้สึกดีขึ้นที่ได้รู้ว่าโลกนี้ยังมีคนแบบนี้อยู่ แฟนเก่าที่คบกันมาห้าปี เราบอกเลิกเขา เพราะเหตุผลเดียวกัน แล้ววันนี้เขากำลังจะแต่งงาน ถูกแล้วที่คนดีๆอย่างเขาก็ควรจะได้เจอกับสิ่งดีๆ ส่วนตัวเราอาจจะมีแนวทางชีวิตที่ต่างกันไป ผู้หญิงก็ต้องการเป็นตัวของตัวเองเหมือนกัน การแต่งงานมันเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน แล้วชีวิตหลังแต่งงานล่ะ เคยคิดถึงกันบ้างไหม อิสระที่เคยมีหายไป ต้องเอาใจสามี ต้องดูลูก ต้องดูงานบ้าน ต้องเอาใจพ่อแม่สามี ต้องเป็นผู้ตาม ผู้หญิงส่วนใหญ่ฝันถึงงานแต่งงานสวยหรู แต่งานแต่งงานสวยหรู ไม่ได้หมายถึงชีวิตหลังแต่งงานที่สวยหรูเสมอไป
เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: ืแมวน้อย IP: 115.67.32.50 7 พฤษภาคม 2555 10:37:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Tankwan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Tankwan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.