ถ้าปล่อยให้ความรู้สึก " รัก " หนักเมื่อไร... ชีวิตก็จะหนักไปด้วย....

บางที...




บางที...การดำเนินชีวิต คนเราต่างกัน
เพราะ...ภาระ หน้าที่ ต่างกัน....


บางที... เธอกับฉัน อาจมีความรักที่เหมือนๆกัน

แต่.... ภาระ และหน้าที่ของเราสองคนต่างกัน


บาที... ความรัก และความคิดถึงของเธอที่มีให้ฉันดูช่างมากมาย

แต่.... สำหรับฉัน อาจดูเหมือนน้อยกว่าที่เธอมีให้

จริงๆมิได้เป็นเช่นนั้นเลย....

ความรัก และความคิดถึงของเรา เท่าๆกัน 


เพียงแต่.... เธออาจมีเวลาให้ตัวของเธอเองมากกว่าฉัน
เพียงแต่.... เธอมีเวลาให้ฉันเพียงคนเดียว


เพียงแต่.... ฉันมีเวลาให้ตัวเองน้อยกว่าเธอ 
เพียงแต่.... ฉันมีใครอีกหลายคนให้คิดคำนึง







ความรัก และความคิดถึง ที่มีให้เธอ
ก็มากมายพอๆกับเธอที่มีให้ฉัน






ความรัก และความคิดถถึง
ยังคงดำเนินไปตามเวลา

ซึ่งไม่ต่างกันเลย

... หากเราหัวใจที่ตรงกัน ...


By... tanjira ( เพราะเธอรักฉัน...หรือเพาะฉันก็รักเธอ... ???)
















ขอบคุณรูปสวยๆจาก...คุณก๋า
ขอบคุณไลน์สวยๆจาก...ชมพร
ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาอ่าน มาทักทายยามว่างๆ ขอให้มีความสุขกันทุกๆคนนะคะ 



Create Date : 03 สิงหาคม 2556
Last Update : 3 สิงหาคม 2556 10:41:21 น. 8 comments
Counter : 1009 Pageviews.

 

เจิมมมมคร้าา


โดย: white in the dark วันที่: 3 สิงหาคม 2556 เวลา:13:25:04 น.  

 
1 like 1 voteค่ะ
เพราะหัวใจเราตรงกัน อิ อิ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tanjira Literature Blog ดู Blog


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 สิงหาคม 2556 เวลา:21:10:16 น.  

 
สวัสดีค่า พี่ธัญ^^

พี่ธัญเขียนคำได้เพราะจังค่ะ
ชอบมากๆค่ะ

มีความสุขมากๆนะคะ^^


โดย: lovereason วันที่: 3 สิงหาคม 2556 เวลา:22:33:02 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ธัญ

ความรักยังเป็นส่วนที่เข้าใจยากที่สุดสำหรับผมเสมอครับพี่
บางครั้งเหมือนจะให้ไปเยอะมาก
แต่อาจน้อยมากในความรู้สึกของอีกฝ่าย

แต่เราก็ยังอยากทำ
เพราะรักนั่นเอง






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 สิงหาคม 2556 เวลา:6:33:35 น.  

 
นู๋ธํญ จริงๆเจ้าต้นเม็ดสีแดงมันออกแดงส้ม แต่ถ่ายออกมาดันเป็นสีส้ม
คนถ่ายมือฉมังขอบอก อิอิ

นางแบบแกร่เหมือนดอกไม้เหี่ยวๆ แต่ไม่อยากไปเปรียบเลย เอาว่าสวยเหมือนดอกไม้แบบนู๋ธัญว่าแหละ
คนมันไม่อยากแกร่เลย จิงจิ๊ง


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 5 สิงหาคม 2556 เวลา:0:18:40 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ธัญ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 สิงหาคม 2556 เวลา:6:47:12 น.  

 
หนังสือแนววรรณกรรมนับวันจะหาอ่านยากขึ้นแล้วนะครับพี่ธัญ
กลายเป็นหนังสือเล่นหุ้น หนังสือสอนภาษา หนังสืออาเซียน
แล้วก็หนังสือสแกนกรรม จิตสัมผัสครับ 5555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 สิงหาคม 2556 เวลา:11:36:52 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ธัญ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 สิงหาคม 2556 เวลา:6:51:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tanjira
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




บางเรื่องราว...
ผ่านเข้ามาให้เราแค่จำไว้เพียงสิ่งดีดี
อาจมีบางครั้งทำให้เราเสียน้ำตา...
แต่เชื่อเถอะว่า...
ไม่นานทุกอย่างก็ผ่านไป เป็นอดีต




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tanjira's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.