กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
1 กันยายน 2552

แปลเพลง Diffrent Corner โดย George Michael

Different Corner : George Michael

I'd say love was a magical flame
I'd say love would keep us from pain
Had I been there, had I been there

I would promise you all of my life
But to lose you would cut like a knife
So I don't dare, no I don't dare

'Cause I've never come close in all of these years
You are the only one to stop my tears
And I'm so scared, I'm so scared

Take me back in time maybe I can forget
Turn a different corner and we never would have met
Would you care

I don't understand it, for you it's a breeze
Little by little you've brought me to my knees
Don't you care

No I've never come close in all of these years
You are the only one to stop my tears
I'm so scared of this love

And if all that there is, is this fear of being used
I should go back to being lonely and confused
If I could, I would, I swear



“Different Corner” : หากเลือกทางอื่น

ก็จริงอยู่ ว่ารักเป็นสิ่งมหัศจรรย์
ก็จริงอยู่ ว่ารักช่วยเราจากความเจ็บปวด
แต่ผมเคยสัมผัสไหม เคยไหม

ผมอยากจะมอบให้คุณไปทั้งชีวิต
แต่ถ้าหากต้องเสียคุณไป คงเจ็บเหมือนมีดกรีด
ผมจึงไม่กล้า ผมไม่กล้า

เพราะที่ผ่านมา ผมไม่เคยมีหวังเลย
แต่คุณกลับเป็นคนเดียวที่จะทำให้ผมหยุดร้องไห้
ผมจึงกลัว ผมกลัว

หากใครพาผมย้อนเวลากลับไปได้ ผมก็อาจลืมได้
ผมจะเลี้ยวไปอีกทางหนึ่ง เพื่อให้เราไม่เจอกัน
แล้วคุณจะใส่ใจไหม

ผมไม่เข้าใจเลย ว่าทำไมคุณถึงวางตัวสบายๆได้
ทั้งที่คุณทำให้ผมทรุดลงที่ละนิด
คุณไม่ใส่ใจเลยหรือ

ใช่ ที่ผ่านมา ผมไม่เคยมีหวังเลย
แต่คุณกลับเป็นคนเดียวที่จะทำให้ผมหยุดร้องไห้
ผมจึงกลัวรักครั้งนี้

และถ้าทั้งหมดนี้ มันคือความกลัวว่าผมจะถูกหลอกใช้
ผมยอมกลับไปเหงาและเคว้งคว้างเหมือนเดิมดีกว่า
ถ้าผมทำได้ ผมจะทำ ผมสัญญา


แปลโดย ถังเจ๋อ จ้า


Create Date : 01 กันยายน 2552
Last Update : 1 กันยายน 2552 23:34:48 น. 3 comments
Counter : 2598 Pageviews.  

 
เจ้าสาวที่กลัวฝน


โดย: Math IP: 124.120.95.139 วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:11:19:29 น.  

 
สรุปแล้ว ผู้ ช คนนี้ก็ไม่ได้คบกับผู้ ญ ที่เขารักใช่ไหมคะ

*ขอโทษนิดนึงค่ะ แบบว่าชอบอ่านเนื้อเพลงไม่รู้เรื่อง


โดย: cocopm52 IP: 124.122.50.237 วันที่: 19 ตุลาคม 2552 เวลา:0:39:27 น.  

 
ผู้ชายคนนี้ ติดอยู่ในความกลัวที่จะรักทั้งที่เตรียมให้ทั้งชีวิตและหัวใจ
แต่ สิ่งที่ผู้หญิงคนที่เค้ารักและให้ทั้งชีวิตทำให้เค้าคือเหมือนไม่มีตัวตน ไม่มีที่ในหัวใจเธอ

ขอกลับไปเป็นคนเก่าที่อ้างว้างและโดดเดี่ยว ยังดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้


โดย: ชายไทยไม่ทราบชื่อ IP: 119.110.216.173 วันที่: 9 พฤษภาคม 2566 เวลา:10:54:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นัดทอน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add นัดทอน's blog to your web]