..อิ่มอุ่น..ตอน ๕

ฤดูแห่งความสุข


'คุณค่ะคุณ ฉันปวดท้อง ปวดมากเลย
สงสัยเจ้าตัวเล็กอยากลืมตาดูโลกแล้วละ'

'ปวดท้อง จะคลอด ทำไง ผมจะทำไงดี'

'เรียกรถพยาบาลสิค่ะ'

'ออ ครับๆ เบอร์ เบอร์อยู่ไหน'

'ใจเย็นๆสิค่ะ ตั้งสติก่อน ฉันเป็นคนคลอดนะ ไม่ใช่คุณ'

'ผมตื่นเต้นนี่ครับ ไม่รู้จะทำอะไรก่อนดี แย่จริงๆเลย'
.
.
.
'เจ็บมากไหม'

'เจ็บที่สุดแต่มีความสุขมากที่สุด ทันทีที่เห็นเจ้าตัวเล็ก
ความเจ็บหายไปหมดเลยค่ะ'

'ลูกสาวของพ่อ..ดูสิหลับปุ๋ยเชียว ผมว่าเธอน่ารักเหมือนคุณนะ'

'คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของคุณแล้ว คุณบอกว่าจะเลี้ยงเขาเอง
งานนี้ฉันไม่ช่วยนะ..จะบอกให้'

'สบายมาก..เพราะอีกไม่กี่วัน คุณปู่คุณย่าของนางฟ้าตัวน้อยจะลงมาที่นี่
ผมมีคนคอยช่วยแล้ว'

'แน่ะ..ขี้โกงนิ คุณค่ะ..ฉันให้คุณเป็นคนตั้งชื่อลูกนะ ลูกของเรา'

'แม่ชื่อลลิล ลูกสาวชื่อ..ชื่อ ลิลณีย์ ดีไหม มีชื่อคุณอยู่ด้วย
ส่วนชื่อเล่น..คุณว่าไงล่ะ'

'ฉันอยากให้ชื่อเล่นของเธอชื่อเดียวกับฉัน เพราะคุณไม่เคยเรียกเลย
ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาคุณเรียก ลลิล ตลอด จนฉันจำชื่อเล่นของตัวเองไม่ได้แล้วนะ'

'ฮาๆ ผมชอบชื่อจริงคุณนิ เป็นอันว่าให้เธอชื่อ...'

'ลูกตาล'
.
.
.
'โอ๋ๆ คนดีของพ่อ อย่าร้องนะ คุณแม่ไม่สบาย หนูอยู่กับพ่อนะ
เอางี้ พ่อร้องเพลงให้ฟัง แมงมุมลายตัวนั้น ฉันเห็นมันซมซานเหลือทน...

ไม่ชอบเหรอ จุ๊ๆอย่าร้องนะคนดี อืมม..งั้นเพลงนี้ดีกว่า
ลูกสาวใครทำไมถูกใจจริงๆ ส่งสายตาให้กัน ปิ๊งปิ๊งปิ๊ง ...
อาาา..หัวเราะแล้ว หนูชอบเพลงนี้เหรอจ้ะ
.
.
อึอีกแล้ว แน่ะ..ยังมายิ้มอีก แกล้งพ่อหรือเปล่านะ
.
.
ได้เวลานอนแล้ว หม่ำนมนะ จะได้โตไวไว เอ เอ้ เอ เอ้ นอนซะนะนางฟ้าของพ่อ'
.
.
.
'เหนื่อยไหมค่ะ คุณพ่อลูกอ่อน'

'นิดหน่อยจ้ะ แต่มีความสุขที่สุด ลูกสาวเราเลี้ยงง่าย
เธอชอบให้ผมร้องเพลงให้ฟัง แล้วคุณล่ะดีขึ้นหรือยัง
เดี๋ยวผมทำข้าวต้มให้นะ จะได้ทานยา'

'ขอโทษนะค่ะ ที่ปล่อยให้คุณเหนื่อยอยู่คนเดียว'

'ลลิล..ผมได้อยู่ใกล้ๆลูก ใกล้ๆคุณ เหนื่อยแค่ไหนมันก็น้อยกว่าความสุขที่ผมได้รับนะ
อีกอย่างคุณก็ไม่สบาย ไม่ต้องกังวล ผมนะ ชำนาญในการเลี้ยงลูกแล้วล่ะ
มีอีกสิบคนก็ไม่หวั่น ฮาๆ'

'คุณน่ารักไม่เคยเปลี่ยนเลยค่ะ ขอกอดหน่อยสิ'

'หืม อ้อนยิ่งกว่าลูกอีก โอ๋ๆ..ที่รักของผม'

'อ้อมกอดคุณก็ไม่เคยเปลี่ยน อบอุ่นเหมือนเดิม'

'เอ..วันนี้คุณแม่ของลูกตาลมาแปลก ไหนๆ ให้หมอตรวจหน่อยสิ
ว่าอาการทรุดหนักหรือเปล่า'

'คุณน่ะ อย่าแกล้งกันสิค่ะ'



โปรดติดตามตอนต่อไป

ปั้นทราย
08-12-06




 

Create Date : 09 ธันวาคม 2549
1 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2549 3:23:31 น.
Counter : 357 Pageviews.

 

ขณะนี้ลลิสกำลังถูกตรวจภายในอยู่ครับ



ห้ามส่งเสียงรบกวน



อิอิ........................





ลูกตาลจ้าหลับไปก่อนนะ

 

โดย: พะยูน IP: 124.121.20.44 9 ธันวาคม 2549 10:13:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tanada-จัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงที่หลงรักฤดูฝน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tanada-จัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.