Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

ทำไมถึงทำกับฉันได้

.....ผมนอนงงอยู่พักใหญ่ หลังจากที่รู้สึกตัวขึ้นมา
ที่นี่มันที่ไหนกันนะ.....
ห้องสีขาว โล่ง เงียบ เหมือนเคยคุ้น....




.........................................................................................


ย้อนกลับไปเมื่อครั้งวัยเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม
เป็นวัยที่กำลังอยากรุ้อยากลอง


...เอ๊ะ....แล้วลูกผู้ชายอย่างเรา จะมัวช้าอยู่ใยทำไมไม่ลองให้รู้จริง




และแล้วก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีความรักครับ
แรกพบยังไม่รู้สึกอะไร
แต่นานๆไปจากครั้งแรกที่ได้ลองผมกลับติดใจ
........แบบโงหัวไม่ขึ้น



ผมติดใจหล่อนเข้าแล้วครับ
จะไม่ให้ติดใจได้ไง ก็เธอตามใจผมทุกอย่าง



....................................เธอขาว..........หุ่นเพรียว

เชื่อว่าชายใดได้ลองเป็นต้องติดใจ




แรกๆผมก็หลบๆซ่อนๆที่จะคบกับเธอ
แต่ผมก็ยังได้เจอเธอทุกวัน
และทุกครั้งที่เจอกัน เราต้องมีอะไรกันเสมอ
เวลาเจอกัน ผมไม่เคยห้ามใจตัวเองได้เลยซักที




จนวันที่ผมย้ายออกมาอยู่คนเดียว
ผมก็เอาเธอมาอยู่ด้วยกันครับ
ผมชอบเธอ หลงเธอมาก
เราจะเสพสุขกันทุกท่าที่ผมต้องการ
โดยที่เธอไม่เคยขัดข้อง





ผมพาเธอไปทุกที่ๆพาไปได้
ทุกครั้งที่ว่างจากกิจกรรม ผมก็จะหาความสุขจากเธอ
ไม่ว่าจะเป็นในห้องน้ำ ห้องครัว หรือทุกที่ๆลับตาคน
ผมเป็นคนมีความต้องการสูง
และเธอเองก็ไม่เคยว่ากลับตามใจผมไปทุกครา
อย่างนี้แล้วจะไม่ให้รักเธอ หลงเธอได้ยังไงครับ





ผมรักเธอหลงเธอ ตามใจเธอทุกอย่าง
จนความรักบังตา ทำให้หน้ามืดตามัว
ยอมให้เธอคบชายหลายหน้า
ผู้ชายทุกคนที่รู้จักเธอ มักจะมีอะไรกับเธอ



...............................ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว....


ผมเองรู้มาตลอด แต่ทำไงได้ ก็ผมรักเธอ




แล้ววันที่เลวร้ายก็มาถึง
ผมติดโรคจากเธอครับ
ไม่คิดเลยว่าเธอจะทำกับผมได้
เธอทำกับผู้ชายที่รักเธอแบบนี้ได้ยังไง




.................................................................................


ใช่แล้วครับ
ผมนอนอยู่โรงพยาบาล
คงเป็นอีกครั้งที่ผมถูกหามส่งโรงพยาบาล
ครั้งนี้ไม่รู้ว่าจะอยู่นานแค่ไหน
คิดแล้วก็ให้น้อยใจเธอคนนั้นนัก



หลังจากเธอนำโรคร้ายมาสู่ผม
ด้วยความรักในรสสัมผัสจากเธอ ผมยังไม่ได้เลิกในทันที
คิดว่าเธอคงรักษาโรคร้ายของตัวเองให้หาย
แล้วผมเองก็รักษาตัวไม่นานก็คงหาย



แต่ไม่ใช่ครับ ผมคิดผิด
เธอยังคงสำส่อน กับชายไม่เลือกหน้า
ซ้ำโรคร้ายที่ผมเป็นอยู่ก็ไมมีทีท่าว่าจะทุเลาเบาบางลง
จนพ่อแม่พี่น้องเพื่อนฝูง ต้องขอร้องให้ผมเลิกคบกับเธอ




อ้อ.......ผมลืมบอกชื่อของเธอครับ













......................................ผมเรียกเธอว่า "ซิก"













ส่วนชื่อจริงๆของเธอคือ "ซิ ก ก า แ ร ต"













 

Create Date : 06 ตุลาคม 2552
18 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2553 13:58:20 น.
Counter : 887 Pageviews.

 

อ๊ากกก กรี๊ดดดด
อ่านไป...ใจเต้นระส่ำระห่ำเป็นกลองเพล...คุณพี่กล้าไม่แคร์สื่อจริงๆ

ไคลแมกซ์ เจ๋งมากค่ะพี่ บรรทัดสุดท้าย
น้องซิก น้องซิกผู้เซ็กซี่....คาดว่ามีชายอีกหลายร้อยพันคน ติดใจเธอและเป็นทาสรักไม่ยอมคลาย...

ถอนตัวจากเธอตอนนี้ยังทันนะคะ เชื่อครอบครัวของพี่เถอะค่ะ เธอร้ายมากและเธอจะไม่มีวันตายค่ะ

ขอบคุณที่ไปทักทายนะคะพี่ ฝันดีค่า

 

โดย: ต้นอ้อท้าลม 6 ตุลาคม 2552 20:26:54 น.  

 

อิอิ นึกว่า "ทู้สวนลุม"

รออ่านเรื่องต่อไปนะ
อย่าเรทมากเด้อ
เลือดกำเดาไหล 555

 

โดย: เต่าตัวลาย 6 ตุลาคม 2552 20:39:42 น.  

 

ใจเต้นตูมตาม ....

เขียนซะ เปลือยล่อนจ้อนเลย....

เห็นหมดทุกซอกทุกมุม....และทุกอณูของรูขุมขน





ขยันอัพบล็อคกันจังวุ้ย....

เอาไรมาเขียนนักหนาเนี๊ย...



ดำเซ็กส์จัด

 

โดย: ฉินเมิ่งเหยา 6 ตุลาคม 2552 21:24:05 น.  

 

อ่านเเล้วลุ้นๆเหมือนกัน
55+
แต่ไม่รู้อ้า ซิกกาเเรมันคืออะไรอ่า

 

โดย: yopathum 7 ตุลาคม 2552 1:42:56 น.  

 

น้ำเน่ามากเลย 5555 ผมก็มีชื่อน้องใบจาก

 

โดย: เอกกี้ IP: 125.27.117.240 7 ตุลาคม 2552 12:07:53 น.  

 

โห่...
นึกว่าใคร...

 

โดย: One Light One Shadow 7 ตุลาคม 2552 12:14:12 น.  

 

แวะมาทักทายตอนสายๆค่ะคุณป๋อหลาง
ว่าแต่เมื่อคืนทำไมไม่ใช้คมแฝกฟาดแสน ราชสีห์ให้ลาโลกไปเลยอ่ะ แต่ฮากับ หนึ่งปีผ่านไป แสน ยังไม่หาย แผลที่ตาพี่แกกับแขนที่ขาด เลือดยังใหลโชก 555 ....

เอ๊ะ คนละป๋อนี่ อิอิ

บะบายค่า

 

โดย: ต้นอ้อท้าลม 7 ตุลาคม 2552 13:31:27 น.  

 

ขยันแต่งบล็อคจริง ๆ


อยากเม้นท์ให้ทุกวัน เพราะชอบภาพนี้


ดูแล้วซึ้ง ๆ เหงา ๆ ดี ถึงฝนจะตกแรงไปนิดก็ตาม

 

โดย: พี่สาวคนสวย IP: 125.24.255.147 7 ตุลาคม 2552 22:37:29 น.  

 

อ่านจบรู้สึกเริ่มเป็นกังวล...





(หยิบ Marlboro Light เก็บลงลิ้นชักชั้นล่างสุด...)




ความรู้สึกเครียดครอบงำ
นึกถึงหมอ โรงพยาบาล โรคร้าย
เฮ้อ อ ออ (ถอนใจยาว....)



....................................
....................................




(เปิดลิ้นชัก หยิบบุหรี่เดินออกไปสูบนอกห้องแก้เครียด...)

 

โดย: พี่เฮฮา (พี่เฮฮา ) 8 ตุลาคม 2552 16:22:10 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณป๋อ..หลาง
มาพร้อมกับหวัดคัดจมูก
สงสัยโดนฝนในกล่องคอมเม้นแหง๋ๆ

วันนี้วันศุกร์แล้ว
คงอีกสองวันก็เป็นวนหยุดใครๆ
เฮ้ออ...

มีความศุกร์กับวันศุกร์สดใสค่ะ
รักษาสุขภาพด้วยเช่นกันค่ะ

ฮัดเช่ย....

 

โดย: ต้นอ้อท้าลม 9 ตุลาคม 2552 14:14:38 น.  

 

เหอๆ อ่านแล้ว คิดนะ

 

โดย: ก็อต IP: 58.9.199.137 9 ตุลาคม 2552 18:15:56 น.  

 

ยอดฝีมือจริงๆครับท่าน......

ชอบมากๆ.....สุดแนว!!!

ฝากความปราถนาดีถึงคุณนายและอ้ายตัวเล็กด้วยครับ......

 

โดย: คุณภาค 10 ตุลาคม 2552 2:53:56 น.  

 

ทักทายวันเสาร์กุบกิบๆคร้า
ตอนนี้ลูกค้ายังไม่ค่อยเยอะ
เลยมีเวลาแวะมาเยี่ยมๆพี่ๆเพื่อนๆ
ก่อนที่งานจะเข้ายาวววว

พักผ่อนวันหยุดสบายๆนะคะ
แม๊ ชอบจังภาพสายฝน
แต่ไม่ยักกะชอบฝนจริงๆ

โรแม้นดีแท้ แต่เป็นหวัด อิอิ

 

โดย: ต้นอ้อท้าลม 10 ตุลาคม 2552 12:02:14 น.  

 

เพลงบ้านนี้เพราะจัง...


ขอบคุณที่ไปส่งกำลังใจที่บล็อคพี่นะ
อ่านเรื่องราวที่เขียนแล้วก็เป็นห่วง


เลิกกับเธอ (น้องซิก) ให้เด็ดขาด
ชีวิตคนเรามันสั้นนัก น้องซิกก็เป็นสาเหตุหนึ่ง
ที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลันได้นะคะ



 

โดย: prettyguide 10 ตุลาคม 2552 21:24:03 น.  

 

555555++

 

โดย: หมูอ้วนบ้าพลัง IP: 110.164.100.172 11 ตุลาคม 2552 9:37:15 น.  

 

อืมมม ..จขบ.นี้ทำให้เราตามอ่านได้จนจบเรื่องทุกที
ติดใจแล้วสิ
จะมาอ่านบ่อยๆค่ะ

 

โดย: ลอร่า อิงกัลส์ ~* 11 ตุลาคม 2552 10:37:05 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณป๋อ
เลิกงานหรือยังคะ
ต้นอ้อแวะมาทักทาย
สงสัยวันนี้ฝนจะไม่ตก อิอิ

กินมื้อเย็นอร่อยๆนะคะ
โชคดีค่ะคุณป๋อ

 

โดย: ต้นอ้อท้าลม 14 ตุลาคม 2552 18:44:11 น.  

 



THANK...YOU.[url=//www.ssswin88.com/sbobet.php]sbobet[/url] [url=//www.ssswin88.com/sbobet.php]sbo[/url]

 

โดย: sbobet IP: 202.58.99.98 22 ตุลาคม 2554 18:37:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ป๋อหลาง
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add ป๋อหลาง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.