Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 

the greatest composer of all :P

ไม่มีอะไรจะเขียนหรอกแต่รู้สึกว่ามันควรค่าแก่เวลาอัพเดทอะไรซักหน่อย หายไปนานเลย..

อาทิตย์นี้ไปอบรมจ.ป. วิชาชีพมา
แปลว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
เมื่อวานบอกพี่โรจน์ว่าอบรมอันนี้ พี่โรจน์ถามว่า "ยาม" หรอ?

....



มันก็คือผู้ดูแลความปลอดภัยในโรงงานแหละ
โรงงานไหนมีพนักงานเกินห้าสิบคนต้องมีเจ้าหน้าที่นี้ที่ต้องเข้าอบรมและสอบเพื่อให้ได้ใบรับรอง เป็นกฎหมายเลย

วันนี้ง่วงสุดๆ เค้าสอนเรื่องสารเคมี ก๊าซอันตรายที่แผ่รังสีบ้าบออะไรไม่รู้ มีสอนคำนวณสูตรเคมีด้วย อย่างกะภาษาต่างดาว มีเลขบนเลขล่างห่าเหวไรไม่รู้ ไม่เข้าใจอะไรซักอย่าง ฉันมันโง่ว

อย่างไรก็ตาม การไปอบรมครั้งนี้ทำให้เดอะดอทส์มีเนื้อเพลงเพิ่มขึ้นมากมายเป็นดอกเห็ด
เนื่องจากเราเบื่อมาก จึงนั่งแต่งเพลงระหว่างเรียนเป็นล้านเพลง
จริงๆ เราไม่ได้แต่งอะไรหรอก แค่บ่นเป็นภาษาอังกฤษเฉยๆ ทำนองยังไม่มีเลย เค้าจะเรียกแต่งเพลงได้ยังไง?
(ฟังดูกระแดะนิดหน่อยนะ "บ่นเป็นภาษาอังกฤษ")
วันนี้แต่งมาอีกเพลง เอามาให้ลองอ่านกัน ยังไม่ได้ส่งให้ดอทส์เลยนะเนี่ย

ชื่อเพลง Silent Dead จ้ะ

Floating floating through the windows
Higher higher in the air
Mixing blending with the nature
People don't notice me anywhere

Calling calling from the heaven
Waiting waiting for it all
He said come, leave hesitation
Alright, let's go, see you there

1 and 2 and 3 I'm counting
Nothing's louder than 3 Decibels
Attenuator is still too weak though
Use your heart then you would feel the soul

Nirvana is what I'm feeling closer
Slowly flowing there and gone
Growing glowing blowing out and..
Numbly coldly, glance you do

โอ้ววววว เสี่ยวสาดดดดดดดด
หวังว่าบ๊วยจะเอาไปเกลาให้มันไพเราะขึ้นมาได้นะจ๊ะ
เราเชื่อใจบ๊วยเสมอ

เมื่อวานเราไปเอารูปที่ถ่ายจากไอ้ลูกสาวปืนโตของเรามาแล้ว
เพื่อนๆ คงลืมไปแล้วว่ายังเหลือกล้องเราอีก
แต่สแกนเน่อเราเจ๊ง อยากดูต้องไปยิกแฝดให้สแกนให้เน่อ

จบเรื่องดอทส์ เข้าเรื่องเพลงอื่นที่เป็นผู้เป็นคน..

เราเคยฟัง Fiery Furnaces อยู่แค่สองเพลง คือเพลงนี้กับ single again
ซึ่งเราฟัง single again ครั้งแรกถึงกับทำให้เราบ้าใบ้ไปเลย เนื่องจากความชอบมาก
เพลงไรวะ สะใจโคตรๆ กับการเลือกศัพท์แสงมาด่าความเห้วของผู้ชาย
และท่อนสุดสะใจ ตอนผัวมันตายแล้วมันหัวเราะจนร้องไห้ โคตรน่ารักเลย
อ่ะ ให้อ่านเนื้อเพลง

I married a man oh then
I married a man oh then
I married a man he was the plague of my life
And I wish I was single again
I wish I was single again
Cause when I was single, my pockets did jingle and I wish I was single again
He beat me and banged me oh then
He beat me and banged me oh then
He beat me and banged me he swore he would hang me and I wish I was single again
He went for the rope oh then
He went for the rope oh then
He went for the rope and I think I was broke
And then I wish I was single again
Cause when I was single, my pockets did jingle and I wish I was single again
My husband he died oh then
My husband he died oh then
My husband he died and I laughed till I cried to think I was single again
I married another oh then
I married another oh then
I married another he was the devil’s grandfather and I wish I was single again
He beat me and banged me oh then
He beat me and banged me oh then
He beat me and banged me he swore he would hang me and I wish I was single again

อ่านแล้วอาจจะเฉยๆ จริงๆ ต้องฟังคู่กับสำเนียงการร้องของนักร้องด้วย (ที่ไม่รู้ชื่ออะไร แล้วขี้เกียจสืบประวัติด้วย) ฟังแล้วหน้าแฟนนี่ใน Dummy ก็ลอยขึ้นมาทันที เพลงโคตร Milla Jovovich เลย

จะกู้นจะกี้เราก็จะไม่เอาเพลง Single Again ลง
วันนี้จะให้ฟัง Tropical Ice-Land
อยากไปเชียงใหม่เร็วๆ
ไม่อยากให้นัทจากไป
เศร้ามากนะ

เพลงนี้ฟังแล้วคล้ายๆ ภาพจำลองสถานการ์ณทริปเชียงใหม่ที่พวกเรากำลังจะสร้างขึ้น
ตึ่กตั่กๆ อยากไปวันนี้พรุ่งนี้เลย


Goat's head in the deli case
Oh sweet angel-angel-bearded face
Paper maché parade on at night
That's what you do with no sunlight
In the tropical tropical
Tropical ice-land
tropical tropical
Tropical ice ice

Bleak church on a cold tundra
Mountain-glacier-glacier-glacier-stream
Black stone beach and a black death bottle
Is all me and my baby'll need
In the tropical, tropical
Tropical ice-land
tropical tropical
Tropical ice ice

Take intermission at the movies
Freeze outside for one quick smoke
Take a klondike bar from the pop machine
Hey it's ice cream, no not coke
In the tropical tropical
Tropical ice-land
tropical tropical
Tropical ice ice

Let's meet in Kristiana next summer
Let's get out before we melt away
I've seen enough stray ponies and puffins
To get me through till the end of May
In the tropical tropical
Tropical ice-land
tropical tropical
Tropical ice ice






หุหุ ตอนแรกบอกไม่มีไรเขียน ไหงมันยาวจังฟะ?




 

Create Date : 30 มิถุนายน 2548
6 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2548 22:07:24 น.
Counter : 643 Pageviews.

 


รุแม่ง...เก๋าฝุดๆ

 

โดย: you know who (always say you know where) IP: 61.90.82.48 30 มิถุนายน 2548 22:02:31 น.  

 

เงียมๆ งัมๆ หม่ำๆ

บลา บลา บลา...

 

โดย: กรุ๊ปปี้ที่อยากเทิร์นโปรเป็นนักแต่งเพลงมั่ง IP: 202.90.125.116 30 มิถุนายน 2548 22:21:21 น.  

 

เจ๋งว่ะ อรุมีอะไรบางอย่างที่คนอื่นไม่มี จงอย่าเศร้าสร้อย (สะกดงี้เป่าวะ) มากไป มองดูตัวเองมากๆ ภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองมีและเป็น แล้วก็ go for it!!! นะจ๊ะ

 

โดย: patsypacky 1 กรกฎาคม 2548 17:13:33 น.  

 

^
^
^

ไขมัน?

 

โดย: ทายสิใครเอ่ยยย? IP: 61.90.47.169 1 กรกฎาคม 2548 19:04:07 น.  

 

อืม เนื้อเพลงเพียบเลยช่วงนี้

ยังงัยขอทำ 3-4 เพลงให้ดีก่อน



 

โดย: จี จุด เว้ย (Kings Of Leon ) 2 กรกฎาคม 2548 14:53:40 น.  

 

อ้าว ไอเหี้ยแจ๊ค แม่งมา log in เครื่องกูตั้งกะเมื่อไรวะ

 

โดย: จี จุด ใน ร่าง KOL (Kings Of Leon ) 2 กรกฎาคม 2548 14:54:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.