Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

Hails to this overwhelmed feeling!

2-3 วันมานี้มีความสุขมาก..
ขอเกริ่นก่อนว่าเราเคยมีเพลงอยู่ในคอมพิวเตอร์เก้าพันกว่าเพลง
แต่โดนไวรัสทำลายเจ๊งหมด....
ตอนนั้นจำได้ว่าร้องไห้ด้วยมั๊ง
บางทีไอ้การที่เพลงโดนไวรัสแดกนี่อาจจะเป็นตัวการของความดาวน์ปีสองปีมานี้ก็ได้นะ (เว่อว่ะ หึหึ)

แต่ว่า... สามวันก่อน ขอยืมแผ่นซีดีจากบีมา
โชคดีที่มีการทำบุญไว้บ้าง.. บาปเลยไม่ค่อยเยอะ
บีเคยมาที่บ้านแล้วไรท์ mp3 จากบ้านเราไปจำนวน 9 แผ่น
เราขอยืมมาก๊อบลงเครื่องใหม่อีกครั้ง
บางเพลงก็เสีย... เนื่องจากเก็บไว้ในแผ่นเป็นเวลานาน
แต่ก็ไม่เป็นไร.. มันทำให้เรากระชุ่มกระชวยได้มากทีเดียว...

แต่ละเพลงที่เราชอบ... มันค่อยๆ กลับมาในสายตาอีกครั้ง
เราจึงค่อยๆ ดับเบิลคลิกมัน.... ฮือๆๆๆๆๆๆ
มีความสุขอ่า.. มีความสุขกว่าการได้ไปถล่มซื้อซีดีใหม่ๆ ซะอีก

การได้ฟังเพลงเก่าๆ ที่เราคิดถึง ที่เราเคยลืมไปแล้ว มันมีความสุขมากเลย
ตอนนี้เลยเอาแต่นั่งฟังเพลง... คิดถึงเพลงหลายๆ เพลง

...เพลงสมัยสาวๆ ที่เคยอัดให้ผู้ชาย ว๊าย.....

มาดูรายชื่อเพลงที่เรารักกันนะ

Deep love ของ Mandalay
Always your way ของ My Vitriol
Something good ของ Bic runga
เพลงต่างๆ ของ Mull historical society ..ขอบคุณคุณพระเจ้าโคะอะบู่วที่ทำให้เรารู้จักวงนี้ ระยะเวลาการรู้จักวงนี้ช้าไปกว่าการรู้จักคุณพระเจ้าเพียงวันเดียว (ป่าววะ?)
Kingsize ของ The Boo Radleys
เพลงนู่นนี่ของ Beulah และ Lisa Loeb
Scary world theory ของ Lali Puna
Raining Stones ของ Brave Captain
Ladykillers ของ Lush
Edge of the ocean ของ Ivy
I don’t wanna cry ของ Los Keys
I wanna fall in love ของ BMX Bandits
Spectral mornings ของ Cornershop
Tangerine speedo ของ Caviar
Twisterella ของ Ride
My tattered heart and torn parts ของ The Mendoza Line

สองเพลงหลังนี่ชอบเป็นพิเศษ... แต่พอละ จริงๆ มีอีกเยอะแยะตาแป๊ะไก่
เพลงตลาดๆ เพียบไปหมด โอ๊ยกรี๊ด มีฟามสุข

อ่ะ ฝึกเอาสองเพลงลงแบบที่พี่ฝ้ายบอก

เพลงแรก Twisterella ของ Ride



หน้าปกเอาบั้มไรด์ชุด Going Blank Again


standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>
















Any minute you will feel
The chemistry
Vibrations in the brain
Can't ever be explained
(same as above)
Slip away and out of sigh
Feel the magnet of a night
The circus lights you see
Is where you have to be
If I've seen it all before
Why's this bus taking me back again
If I don't need anymore
Why's this bus taking me back again
(same as above)
Feel the weight of letting go
Feel more lightness than you've ever known
You can't see when light`s so strong
You can't see when light is gone

เพลงสองนี่เคยอัดให้ผู้ชายด้วย ช๊อบชอบ
หาเนื้อเพลงยากมากๆ หาไม่ได้เลย
My tattered heart and torn parts ของ The Mendoza Line
ใครหาได้เอามาโชว์หน่อย เดี๋ยวเลี้ยงเหล้า


เมนโดซ่าฯ


standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>















เพลงน่ารักเนาะ ไม่คิดเลยว่าไอ้วงหลังนี่มาจากเมกา
คิคิ... มีฟามสุข

ปล. ตอนนี้มีปัญหาเรื่องพิมพ์ภาษาไทยใน internet explorer ไม่ได้
ผู้รู้ช่วยบอกหน่อยๆๆๆๆๆๆๆๆ


***ขอเพิ่มอีกเพลงนะ อยากให้พี่ฝ้ายฟัง เพลงน่าร๊ากกกกกกน่ารัก
I wanna fall in love ของ BMX Bandits
ที่เป็นเสียงผู้หญิงร้องเพราะว่า BMXฯ ไปบังเอิญได้ยินผู้หญิงคนนี้ที่ชื่อ Kle
ร้องคาราโอเกะอยู่ที่งานแต่งงานของ Norman Blake มือกีตาร์ (ที่ต่อมาหนีไปตั้งวง Teenage fanclub)
ว้าว ลึกลับซับซ้อน ไม่ได้รู้อะไรเองหรอก สงสัยว่าทำไมเป็นเสียงผู้หญิงก็เลยไป search เอา


standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>
















I wanna fall in love, woooo ooh,
Wanna fall in love, my hearts looking for some guy,
And I don't wanna stay the lonely one,
I'm gonna fall in love, and get that boy I've been dreaming of,
I don't wanna be alone, I gonna find someone and keep him for my own,

I've had so many sad affairs, but I've walked them out my mind,
Doesn't matter if he's dumb or smart, just as long as he is mine,
Is he out there, and will he come,

I wanna fall in love, woooo ooh,
Wanna fall in love, my hearts looking for some fun,
And I don't wanna stay the lonely one,
I'm gonna fall in love, and get that boy I've been dreaming of,
I don't wanna be alone, I gonna find someone and keep him for my own,

I wonder if he's passing by when I;m walking down the street,
(Walking down the street),
I wonder if I'll catch his eye, and if he's looking out for me,
Is he from my town, can love be found,

I wanna fall in love, woooo ooh,
Wanna fall in love, my hearts looking for some fun,
And I don't wanna stay the lonely one,
I'm gonna fall in love, and get that boy I've been dreaming of,
I don't wanna be alone, I gonna find someone and keep him,
Keep him for my own,

I wanna fall in love, woooo ooh,
Wanna fall in love, my hearts looking for some lad,
And I don't wanna stay the lonely one,
I'm gonna fall in love, and get that boy I've been dreaming of,
I don't wanna be alone, I gonna find someone and keep him for my own,




น่ารักปนเศร้าในเนื้อหา... I wanna fall in love อ่ะ....




 

Create Date : 16 มกราคม 2549
18 comments
Last Update : 16 มกราคม 2549 21:33:19 น.
Counter : 779 Pageviews.

 

ชอบ Kingsize มากเหมือนกัน สมัยนั้นอัดไว้จาก Blah! Blah! Blah! ตามหาแผ่นไม่เจอ สรุปคือไม่ได้ฟังมาหลายปีแล้ววว

How would you like to share it all with me

 

โดย: Thebrightestsunisthepurestgun 16 มกราคม 2549 16:09:37 น.  

 

ฟังเพลงกันได้มั๊ย???
เราฟังไม่ได้อ่ะ ไมว๊าาาาาาา

 

โดย: จขบ ((my name is) luka ) 16 มกราคม 2549 16:41:43 น.  

 

เย่ๆ ฟังได้แล้วๆๆๆๆ
คุณ brightestฯ จะเอามั๊ยล่ะคะ? เดี๋ยวจะแชร์ให้
แล้วจะให้ได้ยังไงล่ะเนี่ย?

 

โดย: (my name is) luka 16 มกราคม 2549 17:50:54 น.  

 

เพิ่งรู้ว่าเพลง ฮาว วู้ด ยู ไลค์ ทู แช๊ ฮาว วู้ด ยู ไลค์ ทู แชร์ อิท ออล วิธ มี นี่คือเพลง คิงไซส์

รู้จักแต่ เว้ค อัพ บู

 

โดย: ทำเป็นแนว จริงๆ แล้วชอบไอน้ำ IP: 61.91.86.250 16 มกราคม 2549 17:56:45 น.  

 

สนมากเลยค่าคุณ luka ว่าแต่นั่นสิ...จะเอายังไง

หลังจาก The Boo Radleys แตกเคยฟัง The Brave Captain แค่เเพลงเดียว [วงของนร.นำหรือมือกีตาร ์ไม่แน่ใจ] แล้วก็หายกันไปเลย ไม่รู้ตอนนี้ทำไรกันบ้าง

ปล. ชอบไอน้ำจริงง่ะ

 

โดย: Thebrightestsunisthepurestgun 16 มกราคม 2549 18:29:47 น.  

 

เก่งมากใส่สองเพลงเป็นแล้ว เพลงน่ารักเน๊อะ งืม เอาเพลงอื่นๆ ในลิสต์มาให้ฟังเพิ่มด้วยยยย

...นึกถึง Kingsize แล้วเศร้านิดโหน่ย

 

โดย: sanonoi IP: 61.91.223.217 16 มกราคม 2549 20:07:03 น.  

 

จริง มันชอบไอน้ำจริงๆ ชอบรักคนมีเจ้าของ
แถมชอบบอดี้สแลมด้วย หึหึ

ได้ๆ ไรท์ให้ เอาไงดีล่ะ? แนะนำวิธีรับของมาได้เลยค่ะ
brave captain นี่มือกีตาร์นะคะชื่อ Martin Carr (สะกดงี๊ป่าวหว่า?)
เป็นหัวหน้าวง boo radleys
ส่วนนักร้องเสียงหวานไปออกวง egghead ไรไม่รู้ จำไม่ค่อยได้
เคยหาโหลดสมัย Audiogalaxy แล้วโหลดไม่ได้ซักกะเพลง
เลยไม่รู้ว่าเพลงเป็นยังไง
ใครมีแชร์อิทออลวิธมีหน่อยยยยยยยย

 

โดย: (my name is) luka 16 มกราคม 2549 20:17:46 น.  

 

เพลงยังฟังไม่ได้ แต่ไมอ่านเนื้อเพลงแล้ว...เขิน

อยากตกหลุมรักเน๊อะ

 

โดย: sanonoi IP: 61.91.223.217 16 มกราคม 2549 22:41:08 น.  

 

ฟังแล้ว เพลงน่ารักมากกกกกกก อารมณ์อยากตกหลุมรักแบบน่ารักน่าชัง คิคิ

 

โดย: sanonoi IP: 61.91.223.217 16 มกราคม 2549 23:47:18 น.  

 

เอามาฟังมั่ง

 

โดย: แฉะ IP: 61.90.72.133 17 มกราคม 2549 0:48:50 น.  

 

เมื่อก่อนชอบ Kingsize ม๊ากกกกกกกกกกกก

เพราะพี่ อธิป นานา (ไอ้แพะเพื่อนเค้า) มันเอามาให้ฟัง

แต่ไอ้แพะแม่ง เปิดๆๆๆๆๆ เปิดมันตลอด เอะอะก็ Kingsize

ตอนนี้เลย................

ก็ยังรัก Kingsize นะ แต่ไม่แสดงออกและกัน

 

โดย: น้องฉาว IP: 58.10.168.89 17 มกราคม 2549 1:20:23 น.  

 

ฝากคุณลูก้าเก็บไว้ในอ้อมใจก่อน ผ่านพ้นช่วงนี้แล้วจะติดต่อไป ขอบคุณมากๆค่ะ

Living under people who don’t speak for me
Don’t care for me or you
How would you like to share it all with me

เพลงบ้าไรเนี่ย

 

โดย: Thebrightestsunisthepurestgun 17 มกราคม 2549 12:18:12 น.  

 

พี่มีแต่เพลงแนวๆอ่ะ

 

โดย: จ้าบไปเลยเพ่ IP: 58.8.95.192 17 มกราคม 2549 13:47:21 น.  

 

Kingsize is the best album of The Boo!!!
and I love them too!!

Arunee~~
I promise I'll share you my music collection including Help #1 and also Egghead and lots of power and twee!!!! all cute stuff!!

I've got lots of thing to share!!

...all it's just about time

 

โดย: p' Pity Panx IP: 203.147.55.35 18 มกราคม 2549 10:35:36 น.  

 

thanx ka p' panx~~~
you are really my b***** role model

take your time, i'm not hurried.

MUAH!!

 

โดย: runee IP: 203.118.110.120 19 มกราคม 2549 13:27:46 น.  

 

Ride เรามีแค่ชุดเดียว Carnival of Light รู้สึกจะเป็นชุดสุดท้าย ชอบอยู่หลายเพลงเลย แต่ว่าๆๆๆมีเป็นเทปนะ... เสื่อมสมรรถภาพอีกต่างหาก

 

โดย: ปวดใจเน็ท 56 K (Thebrightestsunisthepurestgun ) 20 มกราคม 2549 20:51:23 น.  

 

คุณลูก้า เราเขียนเรื่อง Jenny Saville to see more!!! ไว้ใน blog งานไม่ได้หม่นแบบ Francis Bacon แต่มีฤทธิ์หลอนประสานพอกัน ลองเข้าไปยลนะคะ

 

โดย: Thebrightestsunisthepurestgun 22 มกราคม 2549 23:16:03 น.  

 

Happy Friday & Friday I'm in love na

 

โดย: Thebrightestsunisthepurestgun 10 กุมภาพันธ์ 2549 9:01:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.