Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
26 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 

Oh yes! I'm the great pretender!!

เพิ่งกลับจากลลบ..

วันนี้เราคิดอะไรได้อย่างนึง (ไม่รู้คิดได้เฉพาะวันนี้รึป่าวนะ) แต่รู้สึกว่า ถ้าคิดได้อย่างงี๊ชีวิตเราก็จะดีขึ้น

คิดไปคิดมาก็ลืม ว่าเมื่อกี๊คิดไรได้

งงล่ะสิ? สรุปก็คือ.. เราอยากทำไรก็ทำว่ะ จะไม่ฟุ้งซ่านแล้ว ต่อไปเราจะหาไรทำ หากิจกรรมให้ตัวเอง พยายามบ้างาน ไม่บ้าผู้ชาย (ว๊าย)

จะโงหัวขึ้นจากโคลนตมแห่งความทุกข์แล้ว ถ้าต่อไปนี้ใครได้ยินว่าเราบ่นเบื่อๆ เซ็งๆ โปรดตบปากด้วย ต่อไปเราจะรักตัวเองให้มากขึ้น เราก็มีค่าเหมือนกันนะ คนอื่นจะมีค่ากว่าเราได้ยังไง ทุกคนล้วนธรรมดา เราไปให้ค่าเค้ามากมายเพื่ออะไร เค้าไม่เคยเห็นหัวเราเลย ดีมะๆๆๆ ตอนนี้ยังมีแอลกอฮอลเหลือยู่ในเลือดก็ปากดีอย่างนี้แหละ พรุ่งนี้ก็คงอยู่ใต้สุดของโคลนตมเหมือนเดิม.. เพื่อนๆ จ๋า.. ให้กำลังใจด้วยนะจ๊ะ รักรุน้อยๆ แต่รักนานๆ ..จากพี่เป้า

วันนี้ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อุตส่าห์มา รู้หรอกว่าจริงๆ ไม่ได้อยากมาเท่าไหร่ ขอบคุณที่รักและเป็นห่วงกัน ขอบคุณโส่ยที่พยายามโทรตามให้ไปพร็อบบาร์ด้วย แต่ขอเหอะ ถ้ากูไปกูคงดาวน์กว่านี้ ขอกูไปที่ที่เหมาะสม ที่กูรู้สึกว่าเป็นบ้านเหอะ ถึงมึงจะเบื่อร้านนี้ชิบหาย (กูเข้าใจ) แต่ขอเหอะ นะนะนะ

อ๊ะ กลายเป็นเรื่องส่วนตัวไปซะละ.. (ก็ต้องส่วนตัวดิ บล็อคเรา เรามีสิทธิ์)

วันนี้อินกับเพลงโอลดี้มาก ฟังแต่ละเพลงนะ.. insensitive, the great pretender.. และอื่นๆ อะไรไม่รู้ จำไม่ได้แล้ว แต่ฟังแล้วนึกถึงจู๊กบอกซ์.. และตบท้ายด้วยนี่เลยจ้ะ วายดูฟูลส์ฟอลอินเลิ๊บ ให้เพื่อนๆ ฟัง เพราะกูมันคนโง่ คนควาย ตกหลุมรักควายอยู่ได้ เบื่อสัด!! (อ้าว ตบปากหน่อย)




standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>

















 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2548
2 comments
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2548 3:26:35 น.
Counter : 559 Pageviews.

 

อัพทุกวันเลย

ผมเป็นแฟนบล็อกนี้

ชอบๆ

 

โดย: indie coala IP: 61.90.51.212 26 กุมภาพันธ์ 2548 4:15:01 น.  

 

ชอบเพลงนี้เหมือนกันครับ จำได้ว่าเคยมีหนังเกี่ยวกับ Frankie Lymon ด้วย ค่อนข้างเศร้า ๆ

 

โดย: B.F.Pinkerton 26 กุมภาพันธ์ 2548 4:35:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.