•*´¨`*•"ลมหายใจที่มีอยู่คือบททดสอบว่าใครจะหายใจได้นานกว่ากันเท่านั้น....ความเจ็บปวดคือบททดสอบว่าเราจะเข้มแข็งพอที่จะอยู่บนโลกนี้ได้หรือไม่•*´¨`*•
Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
5 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
ความรักของฉันที่อยากให้เธอรับรู้

ฉันไม่มั่นใจว่า . . . ฉันจะรักเธอตลอดไป
แต่ฉันจะรักเธอให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะรักใครคนหนึ่งได้

ความรักของฉัน . . . ไม่ใช่ความรักที่ไม่หวังผลตอบแทน
เพราะมันเป็นความรัก ที่ต้องการความรักของเธอตอบแทน

ฉันไม่มั่นใจว่า . . . ฉันจะดูแลเธอได้ดีกว่าใครๆ
แต่ฉันจะดูแลเธอมากกว่าที่ฉันดูแลตัวฉันเอง

ฉันไม่รู้ว่า . . . ฉันจะอยู่กับเธอตลอดเวลา
แต่ทุกครั้งที่เธอเสียใจ ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ

ฉันไม่มั่นใจว่า . . . ฉันจะไม่ทำให้เธอร้องไห้
แต่ฉันมั่นใจว่า ฉันจะทำให้เธอยิ้มได้

ฉันคงจะไม่บอกรักเธอทุกวัน
แต่ฉันนั้น . . . จะรักเธอทุกวินาที

ฉันจะไม่ขอให้เธอฝันดีทุกคืน
เพราะฉันไม่รู้ว่า ฝันดีของเธอจะมีฉันอยู่ในนั้นด้วยรึเปล่า
แต่ถ้าคืนไหนที่เธอฝันร้าย ฉันจะเข้าไปช่วยเธอในฝันเสมอ


ความรักของฉันมันคงไม่มีค่าอะไร
ถ้าหากว่าเธอไม่สนใจมัน

ความรักของคนอื่นที่ให้ฉันก็ไม่มีค่าอะไร
เพราะว่า . . . มันไม่ได้มาจากเธอ

ฉันไม่ได้ต้องการให้คนรักของฉันดีเลิศเลออะไรมากมาย
ฉันขอแค่คนที่ฉันรักนั้น คิดถึงฉันมากกว่าที่เขาคิดถึงคนอื่น
และฉันก็คิดถึงเค้ามากกว่าที่ฉันคิดถึงคนอื่นเช่นกัน

ความรักของฉันไม่ได้มีมากมายล้นฟ้า
เพราะความรักของฉันนั้น . . . มีเพียงพอสำหรับเธอคนเดียว


เรื่องราวดีที่ส่งผ่านจากการ Fw...mail



Create Date : 05 เมษายน 2552
Last Update : 5 เมษายน 2552 19:03:40 น. 6 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
บางทีชีวิตก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย นอกจากคนรักที่มีหัวใจรัก.....ธรรมดา ๆ เท่านั้นเอง


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 5 เมษายน 2552 เวลา:21:41:55 น.  

 
สวัสดีเจ้าค่ะ..

ความรักเป็นสิ่งที่ดี..

ถ้าได้รับรักตอบจากคนที่เรารัก ก็จะเป็นสิ่งที่ดีนะค่ะ

ถ้าไม่ได้ความรักตอบ ก็จะเศร้ามากๆค่ะ..

ขอให้มีความสุขในความรักนะเจ้าค่ะ..!!



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 5 เมษายน 2552 เวลา:21:46:56 น.  

 
ความรักของฉัน . . . ไม่ใช่ความรักที่ไม่หวังผลตอบแทน
เพราะมันเป็นความรัก ที่ต้องการความรักของเธอตอบแทน


ชอบจังประโยคนี้ ตรงใจที่สุดเลยค่ะ อิอิ


โดย: pamoopam วันที่: 5 เมษายน 2552 เวลา:22:53:24 น.  

 
อ่านแล้ว กินใจดีนะคะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 5 เมษายน 2552 เวลา:23:22:06 น.  

 
ชอบจังค่ะ


โดย: nokkatua วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:21:33:04 น.  

 
เหงาเธอรู้มั้ย


โดย: เพื่อเธอ IP: 110.49.194.9 วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:18:25:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yongwa
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add yongwa's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.