Ying’s Corner My Trip Guestbook @Denmark My Kitchen Love Story Visa 4 DK MV Corner
กว่าจะมาเป็นเรา....<<< มันเจ็บ.....แต่ลืมเขาไม่ลง >>>


















   
  

คืนหลังเคนกลับไปถึงบ้านเขาที่เดนมาร์ค ในคืนนี้เป็นคืนแรกที่เราได้กลับมาแชทกันอีกที ความรู้สึก คิดถึงเขามาก จนบางครั้งน้ำตาก็ไหลออกมาขณะคุยๆ กัน คือส่วนตัวร้องไห้ง่ายมากๆ ก็คนเพิ่งเจอกันแล้วรักกัน แ้ล้วเขาต้องจากไปแล้วเราก็ไม่รุ้เมื่อไหร่จะได้เจอกันอีก Yeah I miss you already!!!


แต่แล้วคืนนี้เขาทำให้หัวใจฉันมันชา มันเหมือนเขาเหยียบ ขยี้ แหลกไปเลยก็ว่าได้ ตอนที่เขาบอกว่า จริงๆ แล้วเขามีความจริงบางอย่างที่ปิดเรามาตลอด แล้วเขาก็ตัดสินใจบอกเราออกมาว่า จริงๆแล้วเขามีลูกแล้วจากแฟนเก่า เขาเรียกว่า แฟนเก่า เพราะเขายังไม่ได้แต่งงานกันกับเธอ คือยังไม่ได้จดทะเบียนก็ว่าง้น คือก่อนหน้าที่จะมาเจอ เวลาเราแชท เราจะบอกว่า ผู้ชายแบบที่เราไม่ชอบแล้วไม่กล้าเป็นแฟนด้วยคือ ผู้ายที่มีลูกติด เราเป็นคนคิดมากกลัวเกิดปัญหา แล้วด้วยจากครอบครัวเราก็เป็นแบบนี้ เราถามเขาทำไมปิดมาตลอดทำให้เรารักเขาแล้วมาบอกตอนนี้ บอกตรงๆว่าตอนนั้นชาไปหมด สั่น ความรู้สึกบอกไม่ถูกร้องไห้ไม่หยุด หลังจากที่เขาตอบมาว่า "เพราะไม่อยากเสียเราไป" ตอนนั้นทำให้เรา Offline ไปเลย แต่เขาก็โทรเข้ามาเราไม่รับเขาก็โทรมาหลายสิบหนเหมือนกัน จนในที่สุดเราก็รับแต่เราพูดอะไรไม่ออก บอกไม่ถูก ตอนนั้นหัวสมองมันคิดอะไรมากมาย จนปวดหัวไปหมด เราเลยขอตัวขอพัก แต่คืนนั้นทั้งคืน ไม่ได้นอน คำพูดของเขามันวนเวียนอยู่ในหัวเรา
เราบอกตัวเองว่าให้เกลียดเขา เพราะเขาปิดบังความจริงแล้วเมือเขารู้่ว่าเรารัก เขาเพิ่งจะมาบอก แต่หัวใจมันทำไม่ได้ ลืมไม่ได้ตอนนั้นอยากเจอตัวเขา อยากให้เขาพูดกับเราตรงๆ ต่อหน้าเลยซะมากกว่า


วันต่อมาคุยกับเขา ถามตอนอยู่ กทม ด้วยกันทำไมไม่เคยพูด เขาว่าตอนที่เราบอกว่าเราไม่ชอบผู้ชายมี ลูกติดเขาเกือบร้องไห้ออกมาเพราะเขารู้ตัวเขาดี
ตัวเขาพยายามบอกเราให้ทำใจเย็นๆ อย่าคิดมาก พูดมันง่ายอะนะ แต่ทำทำยากมากตอนนี้ความคิดเรากะเจิงแล้วเราิคิดว่า เขามีลูกติดไม่สักวันนึงเขาก้อคงต้องเห็นลูกดีกว่าฉัน แล้วปัญหาอะไรๆ จะตามมาไหม?!?!?


แต่ทำไมหัวใจเราเกลียดเขาไม่ได้ซักที เราถือว่าเขาทำร้ายเราอย่างแรงมาก แต่แล้วในที่สุดเราก็ให้อภัยเขา


ตอนนี้ทุกอย่างเหมือนว่าฉันจะไม่เป็นไรแต่ในใจมันบอกไม่ถูก แต่ถามว่ารักเขาน้อยลงไหม แปลกมันกลับดูรักมากจนไม่สามารถขาดได้ เหมือนคนเป็นบ้าตาบอดใช่ไหมนั้น!!!


และแล้วเราก็ได้วางแผนไปเยี่ยมเขาและครอบครัวเขา ในช่วงวันคริสมาส และก็จะเป็นคร้งแรกที่จะไปเจอลูกของเขาด้วย ช่วงที่รอจนกว่าจะถึงวันนั้น เรียกได้ว่าเหมือนคนบ้าในหัวมีไรมากมาย ความกลัวก็มีด้วย


เพราะกำลังจะต้องไปเจอตัวเขา และลูกชายเขา นั้นหละ ทุกอย่างจะเป็นยังไงให้คิดไปต่างๆนา นา มันจะเป็นแบบไหนกัน????


 
   






Create Date : 01 สิงหาคม 2549
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2550 4:51:14 น. 23 comments
Counter : 461 Pageviews.

 
เออ พูดมิออกอ่ะ คุณสามีหนู๋ก็มีลูกติดเหมือนกันอ่ะ แต่มิมีปัญหา ( ยังไม่มี มีเมื่อไหร่ เดี๋ยวรู้กัน


โดย: Jiguli วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:3:31:33 น.  

 
แวะมาอ่านจ้ะ คิดว่าคุณคงเข้ากับลูกติดสามีไม่อยากนะคะ หญิงไทยปรับสภาพได้ตลอดเวลาค่ะ หญิงไทยน่ารัก ยิ้มเก่งค่ะ

นอนหลับฝันดีนะคะ


โดย: Malee30 วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:3:34:40 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้มิมีปัญหานะ สู้ ๆๆ ในเมื่อรักกันแล้วอะไรก็ผ่านไปได้ คิดซะว่า มีแค่ลูกเอง ดีนะที่ไม่มีภรรยาอ่ะ


โดย: naughty sugar วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:5:28:05 น.  

 
Hello..Good morning nakha..
อย่าคิดมากนะคะ...เห็นด้วยค่ะ..ไม่มีอะไรที่คนไทยทำไม่ได้..อิอิ..
เป็นกำลังใจให้ค่ะ...BG..สีหวานมากเลยนะคะ

I hope you have a good time
Take care nakha!!


โดย: ratchy69 วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:7:12:38 น.  

 
สู้ๆๆๆนะคะ
ถ้าเค้าเป็นคู่เราจิงๆๆสักวัน
ก็จะได้อยู่ด้วยกันคะ ยิ้มสู้นะคะ


โดย: ผู้หญิงใจดี วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:9:31:10 น.  

 
ยอมรับลูกเขาเถอะคะ...ขอให้เข้ากันได้ดีนะคะ


โดย: brabra (brabra ) วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:12:51:02 น.  

 
ไม่เป็นไรหรอกค่ะมีแค่ลูก ไม่มีเมียซักหน่อย ยังสบายใจได้อีกเยอะเลยค่ะ

แตกต่างจากคู่เราโดยสิ้นเชิง เราร้องไห้บอกว่าทำไมยูไม่บอกตั้งแต่แรกว่าไม่มีบ้าน ไม่มีรถ และที่สำคัญไม่มีตังค์ ทำให้เรารักจนตัดใจไม่ได้แล้วเพิ่งมาบอก ทีนี้จะเอาไรกินเนี่ย อ้าวววว เอาความลับมาเปิดเผยซะแล้ว อิอิ เราก็เคยผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมามั่งแล้ว ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ มาได้ด้วยดีค่ะ


โดย: สร้อยสายรุ้ง วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:13:13:00 น.  

 
อย่าคิดมากค่ะ เดี๋ยวพอเจอกับเด็กน้อยคนนั้นอาจรักเด็กคนนี้ไปเลยก็ได้ค่ะ ไม่ต้องกลัวค่ะ เขาบอกคุณเพราะว่าเขารักคุณนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: สะใภ้อิตาลี (caramella ) วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:13:40:52 น.  

 
Take it easy kha.Things will be alright.


โดย: Dressy วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:15:42:04 น.  

 
,อย่าคิดมากเลยค่ะมาแล้วก็เรียนรู้กะลูกชายเค้ามันไม่น่าจะยากนะค่ะ

ยกตัวอย่างหญิงไทยที่มาแต่งกับฝรั่งก็มีลูกติดมาด้วยเยอะแยะ แต่ก็เห็นเค้าเข้ากันได้นี่ค่ะหลายคู่เลย
นี่นะสบายเราไม่มีลูกติดแต่เค้ามีและเราคนไทยเข้ากะคนง่ายค่ะยิ้มและพูดคุยเดี๋ยวๆเด็กก็รักค่ะ


โดย: แม่น้องKevin and Jasmin วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:17:29:32 น.  

 


..... ... สวัสดีคะ แอร์แวะมาเยี้ยมคะ สู้ๆๆ นะคะ .. *--*++



โดย: แอร์คะ... (ขวัญใจ ) วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:19:44:29 น.  

 
Good Night ....ZZZ Sweet Dream ..ZZZZ คร๊าบ



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:21:17:33 น.  

 
อ้าๆๆๆ จบแบบกะลังลุ้นติดตามตอนต่อไปเชียว บล็อกน่ารักมากค่ะ ชอบไอเดียที่ทำเป็นไดอารี่ (ถ้าทำให้มันกว้างกว่านี้นิดนึงได้ก็จะดี จะได้ไม่ต้องเลื่อนกลับไปมาทุกบรรทัดน่ะค่ะ)

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมค่ะ


โดย: M1ku วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:2:27:58 น.  

 
มาให้กำลังใจนะคะ ลูกชายแฟนอายุเท่าไหร่แล้วคะ เด็กๆน่ารักดีค่ะ เอาใจช่วยนะคะ


โดย: ปูขาเก เซมารู วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:19:51:28 น.  

 
อย่าคิดมากเลยค่ะ คนเราไม่ได้ในทุกสิ่งที่ต้องการหรอก
มีลูกติดไม่สำคัญ ขอให้เขาเป็นคนดีและรักเราก็น่าจะพอน่ะค่ะ


โดย: petunia lover วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:1:40:28 น.  

 
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามานะค่ะ แล้วติดตามค่ะว่าลูกเขา จะน่าร๊ากกกกกกกกก แค่ไหนนะค่ะ


โดย: ying (takom ) วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:3:07:19 น.  

 
สามีของเรา อายุ43ปี มีลูกติด4คน 23,22,21,14 ปี ของเรา 12ปี เราแต่งกันมา 6 ปีแล้ว เรามีเคล็ดลับให้หญิงนะ
ตอนนี้ให้กำลังใจหญิงเต็มที่ เราอยู่เดนมาร์คค่ะ


โดย: Odense วันที่: 4 สิงหาคม 2549 เวลา:23:07:49 น.  

 
อ่านเรื่องของ ญ แล้ว ถ้าเป็นเราก็คงเสียใจและช็อคเอาการอยู่เหมือนกัน เพราะเค้าไม่ยอมบอกเราตั้งแต่แรก เราจะได้ทำใจไว้ก่อนแต่เนิ่น ๆ แต่เราว่าถ้าเค้าเป็นคนดี รัก ญ ดูแล ญ ได้เป็นอย่างดี ญ ก็ไม่ต้องไปสนใจกับคำว่าพ่อม่ายลูกติดหรอกนะ คิดอีกแง่นึง ดีซะอีกที่ ญ มีลูกเค้าไว้เป็นเพื่อนเล่น เพื่อนคุย อย่าไปคิดมากนะจ๊ะ

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอกในโลกแบน ๆ ใบนี้น่ะ


โดย: NooN (Blomster_DK ) วันที่: 6 สิงหาคม 2549 เวลา:16:50:54 น.  

 
เพราะรักมาก ก็เกลียดมาก ตอนนั้น เราเข้าใจนะ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว ใช่ไหมว่า รัก ไม่ใช่มีแต่ คำว่ารัก ระหว่างคนสองคน มีความเข้าใจ มีการให้อภัย มีการห่วงหาอาทร มีการอ่อนข้อ ยอมกัน
เราดีใจที่คุณหญิง ตาคม ผ่านเหตุการณ์ทั้งหลายมาได้ นั่นแสดงว่า เรารักเค้าจริง มันทำให้อะไรๆ ต่ออะไร ที่คุณจะดำรงชีวิตคู่ได้ตลอดลอดฝั่งคะ เราอยากบอกสามีของคุณนะ ว่า You are luckly that you have her to be your wife.


โดย: มะปรางเปรี้ยว (มะปรางเปรี้ยว ) วันที่: 8 สิงหาคม 2549 เวลา:21:40:24 น.  

 


นาตาลี กราบ สวัสดี เริ่ดๆๆ ค่ะขอให้ตั้งใจเรียนน่ะค่ะ


โดย: นาตาลี เกลโบวา (fluffyboy101 ) วันที่: 13 สิงหาคม 2549 เวลา:5:17:30 น.  

 

อุ้ย สวัสดีค่ะ พอดี นิโคล และ ปารีส แวะผ่านมาแถวนี้น่ะค่ะ คือว่าจะมาถามว่าเห็นพี่ บุช สามีของพวกเราไหม ค่ะ คิๆๆ Pl. เอ่ออ ปารีส และนิโคล ว่าน่ะค่ะ ที่นี่เมืองสตอเบอรี่ โดยเจ้าแม่ คิตตี้ หรือเปล่าค่ะมัน ช่างน่าอม น่า กินเสียเหลือเกินหวาน เชียว คิๆๆ


โดย: ปารีส และ นิโคล ณ โนนหินแห่ (fluffyboy101 ) วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:19:40:52 น.  

 

เป็นไงค่ะแบบนี้คิๆๆ


โดย: ปารีส ณ โนนหินแห่ (fluffyboy101 ) วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:9:24:53 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้สู้ อยู่เพื่อรักค่ะ

สอนวิธีใส่รูปให้หน่อยซิค่ะ ตรงส่วนของข้อความ เนื้อหาอ่ะค่ะ

คือมีรูป แบบของคุณอยู่แล้วแต่ใส่ข้อความลงไปยังงัยหรอค่ะ


โดย: pakojang (parichat_05 ) วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:3:51:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

takom
Location :
København Denmark

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




new 0507
หลัง-ไมค์-ถึง-หญิง
Free Counter
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add takom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.