Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

พรุ่งนี้วันเกิดปีแรกของผมครับ

ผมสังเกตว่าคุณพ่อคุณแม่ดูตื่นเต้นกันจังเลยครับ ผมยังไม่เข้าใจเลยว่าวันเกิดปีแรกมันสำคัญยังไง คุณยายสั่ง Smiley ให้ผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เราจะมีปาร์ตี้เล็กๆกันในครอบครัวที่บ้านคุณย่าตอนบ่ายวันพรุ่งนี้ คุณแม่ทำตัวเป็น organizer จัดงาน เตรียมอุปกรณ์โดยมีคุณยายคอยช่วยครับ ผมได้เสื้อและรองเท้าใหม่จากคุณยาย ส่วนกางเกงยีนส์ พี่เลี้ยงซื้อให้ครับ คุณแม่ไปหาซื้อเทียนเลข "1" กะลงมือทำ banner ให้ผมด้วยตัวเอง แล้วผมจะเอารูปมาโชว์นะครับ Smiley

ผมขอบันทึกพัฒนาการของผมไว้หน่อยนะครับ

  • น้ำหนัก: น่าจะประมาณ 10 kgs. ส่วนสูง: ไม่ได้วัดครับ

  • อาหารการกิน: นมวันละประมาณ 27-30 oz. + อาหาร 2 มื้อ เช้า-เย็น + ผลไม้ + แครกเกอร์

  • ขับถ่าย: รอบเดียว (เกือบ)ทุกวัน จะไม่ได้ถ่ายก้อเฉพาะวันที่ผมมีกิจกรรมทั้งวันครับ

  • สิ่งที่ชอบ: ฟังเพลง เพราะเต้นตามจังหวะ และตบมือตามครับ...รับประทาน เพราะร้องขออีกทุกมื้อเลยครับ...สาวๆสวยๆ เพราะผมยิ้มให้ทุกทีเลย...ออกไปเที่ยว เพราะจะเตรียมตัวเองแต่เช้าเลยครับ...ที่ชอบที่สุดคือให้อุ้มครับ

  • ตา: มองเห็นได้ไกล(กว่าที่แม่คิด) ผมชอบมองออกไปข้างนอกบ้านครับ บางทีทักทายเพื่อนบ้านผ่านรั้วเลยครับ

  • หู: อะไรดังนิดเดียว ก้อหันตามเลยครับ โดยเฉพาะเสียงขายเฉาก๊วย มาเมื่อไหร่ ผมต้องมองหา ถ้าหลับ ผมก้อจะตื่นมามองหาครับ

  • จมูก: ยังไม่ทราบครับว่าผมจมูกไวแค่ไหน

  • ปาก: คุยมากขึ้น ขอกินนมได้ เรียกหาแม่ได้ บ่นตามภาษาของผมได้ครับ

  • ลิ้น: อะไรก้ออร่อยไปหมดครับ

  • มือ: ใช้ทั้งมือและนิ้วได้คล่องขึ้น ถนัดขึ้น ผมกดปุ่ม ตีกลอง เขย่า เอาของ 2 ชิ้นตีกัน กลิ้งลูกบอล เปิดหนังสือ ชี้สิ่งของได้ถูกต้อง(ตามที่แม่สอนครับ) จับขวดนมทานเองได้ ทำ sign บางอย่างได้ เช่น ball, แปรงฟัน, อุ้มผมหน่อย (ร้องไห้แล้วส่งผ้ามาให้แม่ Smiley)

  • เท้าและขา: เดินได้แล้วครับ เตะบอลได้ เดินขึ้นบันไดเมื่อมีคนช่วยจับ ทำท่าอยากจะวิ่งละครับ

  • นิสัยใจคอ: ใจร้อน(แต่เกิด) เอาแต่ใจตัวเอง(แต่เกิด) ร้องไห้ทุกครั้งที่แม่ไม่ตามใจ(แม่กะลังค่อยๆสอนผมครับ) สวัสดีครับ/ขอบคุณครับ/บ๊ายบาย/ส่งจูบ ทำเป็นหมด แต่จะทำเมื่ออยากทำครับ ตบมือให้ตัวเองเวลาได้รับคำชม






 

Create Date : 23 สิงหาคม 2551
2 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2551 21:41:08 น.
Counter : 402 Pageviews.

 

เจิม

 

โดย: rainfull 24 สิงหาคม 2551 9:13:07 น.  

 

ต่อไปเลียนแบบบันทึกพัฒนาการแบบนี้ด้วยคนนะก๊าบบบ

รอกิงเค้กวันเกิดพรุ่งนี้ดีกว่า

 

โดย: rainfull 24 สิงหาคม 2551 9:15:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


BabyPat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BabyPat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.