Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

ผมเดินได้แล้วครับ

ใกล้จะถึงวันเกิดของผมแล้วครับ ผมก้อเลยต้องแสดงความสามารถเพิ่มขึ้นครับ ในที่สุดผมก้อเดินได้ด้วยตัวเองครับ ถึงจะยังไม่คล่องแต่ก้อทำให้ผมได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ รอบตัวผมครับ เช่น ปุ่มปรับระดับเสียงเครื่องเล่นซีดี ขวดเกลือ รีโมต(ของเล่นยอดฮิต) เป็นต้น นอกจากนี้ผมยังได้ประสบการณ์ใหม่ๆ อีกด้วยครับ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมไปทานอาหารนอกบ้านมื้อแรกในชีวิตครับ ผมได้ทานปลาหิมะย่างเกลือกับไข่ตุ๋นครับ อร่อยจริงๆ ผมต้องขอให้คุณยายเร่งสปีดป้อนผมครับ ... ไม่ทันใจครับ ... คุณแม่เลยได้รู้ว่าผมไม่ได้แพ้อาหารประเภทไข่ ที่ผ่านมาผมถูกจำกัดชนิดอาหารเพื่อป้องกันอาการแพ้ครับ ตอนนี้ผมทานอาหารที่มีส่วนผสมของนมวัวหรือไข่ก้อไม่มีผื่นแล้วครับ


ปัญหาของผมมีเพียงอย่างเดียวคือ นอนเองไม่ได้ครับ ต้องขอให้อุ้ม แล้วผมก้อหนัก 10 กิโลกรัมแล้ว คุณแม่อุ้มนานๆไม่ไหวครับ แถมตอนกลางคืนยังมีตื่นมาขอให้อุ้มอีก คุณแม่พยายามฝึกผมให้นอนเองให้ได้ แต่ผมร้องไห้ น้ำตาไหลพรากเรียกร้องความสนใจ แล้วคุณแม่ก้อทนไม่ได้ ในที่สุดก้อยกธงขาว มาอุ้มผมจนได้ครับ ... แล้วผมจะต้องให้อุ้มนอนถึงกี่ขวบกันเนี่ยยย






 

Create Date : 19 สิงหาคม 2551
7 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2551 21:38:29 น.
Counter : 434 Pageviews.

 

เก่งจังเลยคับ

อิอิ เดี๋ยวแม่จะไล่จับผมไม่ทันแล้วคับ

 

โดย: ปลายดินสอ 20 สิงหาคม 2551 10:03:41 น.  

 

เดินได้ เก่งแล้ว เหมือน น้องแทน เลย นอนเองไม่เป็น ต้องอุ้ม แล้วก็โยกไป โยกมา จนแม่ จะหลังแ่อ่น อยู่แล้วละ เราก็รอจนกว่าเค้าจะนอนเองได้สักที เมื่อไรน้อ ??? รออยู่เหมือนกันนะ น้ำหนักพอๆๆ กับ น้องแทนเลยคะ ตอนนี้น้องแทน อีก 1 วันครบขวบ หนัก 11 โล ก็ยังต้องอุ้ม อุ้ม...... ตลอดเลยคะ ( แต่ยังเดินไม่ได้นะ ตั้งไข่แล้ว จ้า )

เรามาอดทนรอดูกันนะว่า เมื่อไร ลูกเราจะนอนเองเป็น เนอะ เป็นกำลังใจนะ ( ให้ตัวเองด้วย ) กิ๊กๆๆๆ

 

โดย: Kokanpue 20 สิงหาคม 2551 11:07:06 น.  

 

เดินได้แล้วอีกหน่อยคงต้องวิ่งตามกันน่าดูเลยนะคะ ตอนนี้น้องต้นกล้า อายุ 7 เดือน กำลังคลานได้ก็เหนื่อยเหมือนกัน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: nutonkla1 20 สิงหาคม 2551 11:12:04 น.  

 

ถ้าคุณแม่หาวิธีที่ทำให้น้องสามารถนอนเองได้ บอกมั่งนะคะ เพราะเจ้าตัวเล็กที่บ้านก็นอนยากมากๆๆๆ

 

โดย: แม่น้องดีดี (OneDeeK ) 20 สิงหาคม 2551 12:51:37 น.  

 

เดินได้แล้วดีใจด้วยน่ะค่ะ ลูกดิฉันก็เพิ่งเดินได้ประมาณ เดือนนึงค่ะ เจ้าประคุณเดินทั้งวันเลย.. เห็นแล้วเหนื่อแทน แต่ดูเจ้าตัวเล็กจะสนุกมากกว่า เหมือนเพิ่งทำอะไรได้ก็จะทำอย่างนั้นนานๆ

 

โดย: kanyong1 20 สิงหาคม 2551 20:33:08 น.  

 

หวัดดีค่ะ..แวะมาเยี่ยมบ้าน
คุณแม่เตรียมเหนื่อยสองเท่าได้เลย
เดี๋ยวน้องก็จะวิ่งแล้วค่ะ

Glitter Photos
[Glitterfy.com - *Glitter Photos*]

 

โดย: คนสวยเมืองนนท์ 21 สิงหาคม 2551 9:40:27 น.  

 

เดินได้ก่อนครบขวบเหมือนเจ้ามะกอกเลยค่ะ

เรื่องนอนเองหนิงมีเขียนไว้ในบล็อคน่ะค่ะ https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=baby-sing-and-sign&date=28-04-2008&group=1&gblog=3

เรื่องๆของเรื่องคือต้องใจแข็งสุดๆ ค่ะ ตอนนี้เจ้ามะกอก 15 เดือน วางลงนอนพร้อมพี่หมี ดัมมี้ แล้วก็เปิด Dream Show ให้ดูเค้าก็จะหลับเองค่ะ พอเค้าหลับแม่หนิงก็จะย่องมาเอาดัมมี้ออกจากปากเค้า เค้าก็จะหลับเองบางทีก็จนเช้า ตอนนี้ไม่สบายมีตื่นบ้างค่ะ ประมาณ 2 ครั้งเปิด Dream show ให้ฟังเค้าก็จะกลับไปนอนต่อเอง เอาใจช่วยน่ะค่ะ

 

โดย: แม่เจ้ามะกอก (crazywitch ) 22 สิงหาคม 2551 18:47:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


BabyPat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BabyPat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.