As you sow so shall you reap!!!
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
ว่าด้วยเรื่องหวย

ผมว่าคนไทยทุกคนรู้จักคำว่าหวยมาตั้งแต่เด็กๆ
คนที่เล่นหวยก็หาวิธีต่างๆเพื่อให้ได้ตัวเลขไปแทงหวย

ตอนผมยังเป็นเด็กไปเที่ยวบ้านย่า
แถวๆบ้านย่าผม ตอนนั้นผู้คนเค้าร่ำลือกันว่า
มีคนไปถูหาเลขเด็ดที่ต้นตะเคียนต้นนึงแล้วถูกหวย
ตั้งแต่มีข่าวลือนั้น ผู้คนมากมายต่างก็พากันไปถูหาเลขเด็ดกันใหญ่
ด้วยความเป็นเด็ก มีความอยากรู้อยากเห็นจึงเดินเข้าไปแจม ^^”

ผมก็เดินเข้าไปถามน้าคนนึงที่กำลังถูหาเลขเด็ดอย่างเมามันว่า
ผม: เลขเด็ดนี้ น้าได้ แต่ใดมา
น้าคนนึง: อ๋อ ถูถู ทาทา แล้วจึงได้
ผม: น้าถูตรงไหน วานบอกใบ้
น้าคนนึง: ก็ตรงนี้ไง เลขโผล่มา

ในเมื่อมาตัวเปล่า แต่อาศัยความหน้าด้านเป็นทุนเดิม
ก็เลยขอยืมน้ำผสมแป้งหอมๆคล้ายที่เค้านิยมเล่นวันสงกรานต์กับน้าคนนั้น
แล้วก็ลูบๆ ทาถู ทาถู
|
|
|
ผมถูเท่าไหร่ก็ไม่เห็นตัวเลขมันจะโผล่ออกมาซักที
ก็เลยถามน้าคนเดิมต่อ

ผม: น้าๆ ไม่เห็นตัวเลขมันจะโผล่เลย
น้าคนนั้น: ก็นี่ไง เจ็ด ห้า หนึ่ง
ผม: ไหนวะ เอ้ย ไหนครับ
น้าเค้าคงรำคาญเลยเอามือชี้ให้ดู: นี่เจ็ด นี่ห้า นี่หนึ่ง
ผมก็ยังไม่เห็นอยู่ดี แต่กลัวโดนดุ เลยตอบไปว่า: อ๋อ ครับๆ ขอบคุณครับ
แล้วผมก็เดินกลับบ้านย่า ^^”

หลังจากวันหวยออก
ผลก็เหมือนเดิม คือ
เจ้ามือกินเรียบ!!!

ต่อมา ผมกลับมานั่งคิดถึงเหตุการณ์วันนั้น
ผมคิดว่า ตัวเลขที่เค้าเห็นกันนี่ คงมาจากจินตนาการของแต่ละคน
สิ่งที่เห็น รูปร่างมันคล้ายกับตัวเลขอะไร ก็ขึ้นอยู่กับจินตนาการของคนๆนั้น
บางคนเห็นเป็นตัวเลข (เหมือนน้าคนที่ผมกล่าวถึง)
บางคนก็ไม่เห็นเป็นตัวเลข (เหมือนผม)

ปล.
1.เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
2. เลข เจ็ด ห้า หนึ่ง เป็นเลขสมมติ เพราะผมจำตัวเลขจริงๆที่น้าเค้าบอกไม่ได้แล้ว
3. ผมไม่เคยแทงหวย



Create Date : 28 สิงหาคม 2551
Last Update : 28 สิงหาคม 2551 2:15:45 น. 5 comments
Counter : 592 Pageviews.

 
หวยใต้ดิน หวยบนดิน หรือว่าหวยonline ผมเล่นไม่ค่อยเก่งหรอกครับ

หวยที่ผมเล่นเก่งก็คือ "หวยครัว" คร้าบบบบ

merf1970 วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:9:39:41 น.
 

 
ถ้างวดหน้าเกิดออก 751 ล่ะก็คุณเบิ้ลเอ๊ย.. เตรียมตัวโดนเพื่อนบล็อกเข้ามาถูบล็อกนี้ได้เลย


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:10:28:03 น.  

 
เข้ามาขูดบล๊อกด้วย


โดย: จอมยุทธสุดอึ๋มส์ วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:14:17:57 น.  

 








งวดนี้สามตัวตรงๆๆๆ (ตรงไหนดีคะเจ้าพ่อ 5555)





โดย: GANGSOAM วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:15:27:30 น.  

 
-คุณ merf1970
เอ่อ ^^" โนคอมเมนต์

-คุณตี๋
รู้สึกว่างวดเจ้ามือจะเอาไปกินอีกแล้ว

-คุณจอมยุทธสุดอึ๋มส์
ขูดแล้วเจอเลขเด็ดรึเปล่าครับ

-คุณ GANGSOAM
เอ่อ รู้สึกว่าเจ้าพ่อก็หมดตัวเหมือนกันงวดนี้


โดย: Takeaway วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:4:46:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Takeaway
Location :
เมืองที่หนาวที่สุด, Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add Takeaway's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.