As you sow so shall you reap!!!
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
จดหมายถึงโจร

เหตุเกิด Wednesday 20 June 2007

ถึง…พี่โจรคนนั้น

ผมรู้สึกเป็นปลื้มอย่างมากครับ
ที่พี่อุตส่าห์สละเวลาอันมีค่า
มาเยี่ยมผมถึงที่บ้านเมื่อวานนี้

แต่ทำไมพี่มาตอน 10 โมงเช้าล่ะครับ
มาเวลานี้ พี่ก็ไม่เจอผมสิ
พี่ก็รู้ไม่ใช่เหรอว่า
ผมและเพื่อนอีกคนออกจากบ้านไปทำงานตอน 8 โมงครึ่ง

เห็นไหมล่ะ พอผมและเพื่อนผมไม่อยู่
ทำให้พี่ต้องทุบกระจกห้องครัวแล้วปีนเข้ามา

ผมว่าตอนที่พี่เข้ามา คงงงๆอยู่ละมั้ง
หาทางไปห้องผมไม่ถูกล่ะสิ
พี่ถึงกับต้องเดินอ้อมผ่านห้องรับแขกไปก่อน

แต่ผมคิดว่า พี่คงซนมิใช่น้อยนะครับ
ที่ไปหยิบฉวยเอา
กระเป๋าตังค์ เครื่องเกมPSP มือถือ เงินในกระปุก
แล้วก็กล้องดิจิตอลของเพื่อนผมไปด้วยระหว่างเดินมาห้องผม

ยินดีด้วยนะครับ ที่ในที่สุดพี่ก็มาถึงห้องผมจนได้
ผมว่าพี่คงลืมเอาเป้ใส่ของมาแน่ๆเลยใช่ป่าว
ดังนั้นพี่ก็เลยเอาเป้ใบใหญ่ของผมไปใส่ของสินะ

555 พี่ต้องคิดถึงผมแน่ๆเลย ก็เลยต้องเอา
Nintendo DS Lite ที่มีเกม Super Mario เสียบในเครื่องไปด้วย
แต่ผมไม่รู้ว่าพี่จะรีบไปไหน
แทนที่จะเอาของในห้องผมไปให้หมดก่อน
พี่กลับตรงไปห้องข้างๆอีกห้องนึง

พอพี่เปิดประตูเข้าไป พี่คงตกใจน่าดูเลย
ที่พี่เจอ เพื่อนผมนอนอยู่กับลูกตัวน้อยๆของเธอ

เห็นไหมล่ะ พี่ก็เลยต้องรีบออกจากบ้านผมไปเลย
อ๊ะๆ พี่ยังมือไวอีกนะ
ที่อุตส่าห์หยิบเอากุญแจบ้านพร้อมกุญแจรถไปด้วย
กะมาใหม่อีกครั้งล่ะสิ รู้ทันนะ

แหนะ พี่ยังอุตส่าห์เป็นห่วงผมอีกนะ
กลัวผมคิดถึงพี่หรือครับ
พี่ก็เลยทิ้งค้อนที่พี่ใช้ทุบหน้าต่างไว้ในบ้าน
แต่พี่รู้มั้ย บ้านผมมีค้อนแล้วล่ะ
ผมก็เลยบริจาคให้ตำรวจซะเลย อิอิอิ
หวังว่าพี่คงไม่ว่ากันนะครับ
ถือว่าทำบุญ ทำทาน ก็แล้วกัน

จริงๆแล้วเมื่อวาน ตอนผมกลับถึงบ้าน
พอรู้ว่าพี่มา ผมเป็นปลื้มเป็นอย่างมาก
ก็เลยตั้งหน้าตั้งตารอพี่จนถึงตี 4
เผื่อพี่จะทำ surprise มาเยี่ยมตอนดึก

เฮ้อ! วัยรุ่นเซ็ง พี่ปล่อยให้รอเก้อ
แต่ไม่เป็นไร ไว้วันหน้าค่อยมาใหม่ก็แล้วกันนะ
ยังไงพี่ก็มีกุญแจบ้านอยู่แล้วหนิ

เอ่อ…ยังไง ผมขอกล่าวขอบคุณพี่หน่อยนะครับ
ขอบคุณ…ที่พี่ไม่ทำร้าย เพื่อนผมและลูกของเพื่อนผม
ขอบคุณ…ที่พี่ไม่เอา passport ของผม
ขอบคุณ…ที่พี่รีบจนลืมเอา Laptop, กล้องดิจิตอลของผมไป

ขอบคุณ…ที่สอนผมให้รู้จักอันตรายของโจรขึ้นบ้าน
ขอบคุณ…ที่ทำให้ผมเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

ขอบคุณ…ที่ทำให้เพื่อนผมประหยัดน้ำมันค่ารถ
เพราะต้องเอารถไปเปลี่ยนกุญแจอันใหม่

สุดท้าย ก็ขอขอบคุณ…ที่ใช้บริการ

ปล. ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมพี่ต้องเปิดกระป๋องโก๋แก่ของผมด้วย
ผมซื้อมากินครับพี่ มันไม่มีเงินอยู่ในนั้นหรอก





Create Date : 21 มิถุนายน 2550
Last Update : 7 มีนาคม 2551 3:38:59 น. 10 comments
Counter : 2760 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะคุณเบิ้ล


อิอิ ปลอมตัวเป็นพี่โจรคนนั้นดีกว่า



ถึง ..... เจ้าของบ้าน


พี่ได้รับจดหมายของน้องแล้ว
ไม่ต้องขอบคุณพี่หรอก พี่ตั้งใจจะไปเยี่ยมน้อง
ตั้งหลายวันแล้ว แต่ไม่ได้ไปซักที เพราะติดภารกิจ
สำคัญ พอดีวันนั้นที่แวะไปหาน้องน่ะ พี่ว่างพอดี


แต่พี่เสียใจเป็นอย่างมากเลย ที่พี่ตื่นสายไปหน่อย
สะดุ้งลุกขึ้นจากเตียง ก็ปาเข้าไป 9 โมงกว่าแล้ว
กว่าจะอาบน้ำแต่งตัวหล่อๆ อีก กว่าจะเดินทาง
ไปบ้านน้องอีก 10 โมงพอดี

ว๊า....อดเจอน้องเลย เสียดายจัง เฮ้ออ เสียดายจริง


นั่นสิ พี่ก็คิดอยู่นานเลย ว่าจะเข้าบ้านน้องยังไงดี
คราวหลัง น้องอย่าลืมทิ้งกุญแจไว้ในกล่องใส่จด
หมายนะ พี่จะได้มาหยิบแล้วไขเข้าไปได้


ดูสิ พี่ต้องทุบกระจกบ้านน้องเลย ค่ากระจกเท่าไหร่โทร
บอกพี่ด้วยนะ ให้ช่างมาเก็บเงินที่พี่ได้เลย 555+


พี่ไม่ได้หาห้องน้องไม่ถูกนะ พี่แค่นั่งพักในห้อง
รับแขกก่อนเท่านั้นเอง เพราะพี่เดินทางมาเหนื่อย
เหลือเกิน เลยนั่งพักผ่อน แอบหลับก่อนดีกว่า
555+


ที่พี่หยิบของไปน่ะ พี่เอาไว้ดูต่างหน้าน่ะ
เวลาคิดถึงน้องๆ ขึ้นมาไง


พี่เข้าไปสำรวจห้องนอนน้องมาแล้ว
โอ้ววว รกมากมายเลย พี่จะช่วยเก็บก็ไม่ไหวนะ
เพราะพี่ก็เหนื่อยมากแล้ว ทางที่ดีน้องรีบหาแฟน
แล้วให้แฟนมาช่วยเก็บห้องให้เถอะ พี่ขอร้อง


พี่สำรวจห้องน้องเสร็จ เปิดประตูไปอีกห้องนึง
ปิดแทบไม่ทันแหน่ะ พี่เห็นเด็กๆไม่ได้ จิตใจพี่
จะอ่อนยวบลงทันที จุ๊ๆๆๆ อย่าไปบอกใครนะ
ว่าพี่รักเด็ก


อ้าวพี่เผลอหยิบกุญแจบ้านกะกุญแจรถไปหรือ
ไม่เป็นไรๆๆๆ เดี๊ยวพี่มาครั้งหน้า พี่จะเอามาคืนนะ
เพราะพี่ก็ไม่รู้จะเอาไปทำไมเหมือนกัน เอาไว้
ห้อยต่องแต่งๆๆ ก็กระไรอยู่ เออนั่นสิ แล้วพี่เอา
มันมาทำไมว๊า


โอ้วววว ทำไมน้องทำกับพี่อย่างนี้
ค้อนอันนั้น เป็นสมบัติที่เหลืออยู่อย่างเดียวของพี่
เลยนะ ทำไมน้องเอาไปให้ตำรวจอย่างนั้น
แล้วพี่จะได้ค้อนอันนั้น คืนมาได้ไง ไม่รู้ล่ะ น้องต้อง
หาค้อนอันใหม่มาให้ด้วยเลยนะ ยิ่งใหญ่ยิ่งดี
5555+



อ๊ะอ๊ะ น้องรอพี่อยู่หรือ แล้วทำไมไม่โทรหาพี่ล่ะ
คิดถึงกันก็ไม่บอก พี่อุส่าห์แอบทิ้งเบอร์โทรไว้ให้
ในห้องนอนน้องไงล่ะ 085-5555555 ถ้าคิดถึงพี่
โทรมาได้นะ พี่จะได้เสนอหน้าอันน่ารักของพี่
มาให้น้องเห็นจะได้หายคิดถึงไงล่ะ แล้วอย่าลืมจุ๊บพี่
ด้วยนะจ๊ะ พ่อรูปหล่อ


ไม่ต้องขอบคุณพี่หรอก ถึงพี่จะเป็นโจร
ดูน่ากลัว แต่พี่ก็เป็นโจรใจดี รู้ว่าอะไรควรไม่ควรทำ
พี่แค่คิดถึงน้องน่ะ เลยมาหา คราวหน้าคราวหลัง
น้องก็ปิดบ้านให้ดีๆนะ เผื่อเจอโจรคนอื่นที่ไม่ใช่พี่
น่ะยุ่งเลย


ปล...อ้อ ที่พี่เปิดกระป๋องโก๋แก่ดูน่ะ เพราะพี่อยากกิน
บังเอิญพี่นั่งดูทีวีอยู่ แล้วไม่มีอะไรกินน่ะ เลยกะจะเอา
มากินซะหน่อย ปรากฎว่า มีแต่กระป๋องเปล่าๆ


ฮ่วย!!!! ไมไม่เหลือให้พี่มั่งเลย 2 เม็ดก็ยังดี


พี่โจรที่น่ารัก




-------------------------------------------------


คราวหน้าคราวหลัง ก็ระมัดระวังหน่อยนะคะ
ตอนกลางวันก็ไว้ใจไม่ได้นิ ดีนะ ที่เด็กและเพื่อน
ของคุณไม่เป็นอะไร และก็ดี ที่พี่โจรไม่เอาของสำคัญ
บางอย่างไป


5555+ อิ๊วเขียนจดหมายตอบคุณน่ะ
แปลงร่างเป็นคุณโจร แต่เป็นโจรต๊อง!!!!


โดย: Kimi o ai X eru วันที่: 22 มิถุนายน 2550 เวลา:22:27:20 น.  

 
โอ้วววววว


อย่างยาว


เม้นท์อะไรยาวเหยียดเนี่ยอิ๊ว!!!!!!!!!!!!!




โดย: Kimi o ai X eru วันที่: 22 มิถุนายน 2550 เวลา:22:28:23 น.  

 
สวัสดีครับ คุณโจร เอ้ย คุณอิ๊ว

ที่ผมรอจนดึกดื่นนะ ก็เพื่อจะบอกว่า ทั้งกุญแจบ้านและรถน่ะเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว ถ้าพี่โจรกลับมาหาอีกคืนนั้น ก็จะเอากุญแจอันใหม่ให้ไง

ส่วนค้อนอ่ะ เปลี่ยนเป็นมีดได้มั้ย เพราะกะว่าถ้าพี่โจรมาหาอีกก็จะยื่นมีดไปเสียบพุงพี่เลยดีป่าว 555

แล้วที่พี่โจรทิ้งเบอร์ไว้ให้อ่ะ ขอโทษที่ไม่ได้โทรกลับ เพราะพี่เอาโทรศัพท์ไป เลยไม่มีโทรศัพท์จะโทร

ปล. 1. โก๋แก่กระป๋องใหม่ก็มี ไม่แกะ ไปแกะกระป๋องเปล่า ฮ่วย!!!
2. ถ้าคราวหน้ามาหาแล้วไม่เจอ Laptop ก็ไม่ต้องแปลกใจนะ เพราะผมแอบเอาไว้ เล่นซ่อนหากับพี่โจรดีกว่า หนุกดี

จาก เจ้าของห้องติงต๊อง

NOTE: ขอบคุณสำหรับคำเตือนครับ


โดย: Takeaway วันที่: 22 มิถุนายน 2550 เวลา:23:51:50 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณเบิ้ล


เป็นยังไงบ้างเอ่ย?? ช่วงนี้เรียนกับทำงานหนักไหมคะ?
ถ้าเหนื่อยก็พักผ่อนเยอะๆน๊า ระวังจะไม่สบายด้วย


555+ จาให้กุญแจอันใหม่จริงหรือ อยากเจอหน้าพี่
โจรล่ะสิ ถึงจะต้องรอให้ด้วยตัวเอง อิอิ

หง่ะ จาเอามีดเสียบพุงเลยหรือ


ใจร้ายยยยยยยยย!!!!!


กะเอาให้ถึงตายเลยหรือ


โหดมั่กๆๆๆๆๆ


น่าสงสารจริงๆ พี่โจรดันเอาโทรศัพท์ไปด้วย
ทำให้คุณเบิ้ลอดโทรหาสาวๆเลย
ว๊า....ซื้อใหม่เลยค่ะ


ไม่ค่อยชอบกินโก๋แก่นะ เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้มะ
555+ ไปหาขนมอย่างอื่นมาไว้ด้วยน๊า

แล้วพี่โจรจะไปเยี่ยมอีก


โดย: Kimi o ai X eru วันที่: 26 มิถุนายน 2550 เวลา:10:50:24 น.  

 
อิอิ เอาอาหารมื้อเที่ยงมาส่งค่ะ


แต่น แตน แต๊น


ส้มตำไทย ไม่ใส่ปลาร้าค่ะ อิอิ





อ่ะ อ่ะ

ใจดีๆๆๆๆ

แถมไก่ย่างให้ด้วย




โดย: Kimi o ai X eru วันที่: 26 มิถุนายน 2550 เวลา:12:15:29 น.  

 
เง้อออออออออออออ


ส้มตำไทยไม่ขึ้น


ไม่เป็นไร เอาใหม่ก็ได้ ชิส์~~




โดย: Kimi o ai X eru วันที่: 26 มิถุนายน 2550 เวลา:12:21:24 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นวันอังคารครับ คุณอิ๊ว

ตอนนี้ผมทำงานอย่างเดียวแล้วครับ
เพราะที่เพิ่งสอบเสร็จไป เป็นการเรียนเทอมสุดท้ายแล้วครับ
ถ้าวันศุกร์นี้เกรดออกมาแล้วไม่ตก ผมก็จะเรียนจบครับ

ตั้งแต่ที่พี่โจรมาเยี่ยมครั้งนั้น ผมก็นอนเฝ้าระวังการมาของพี่ครั้งต่อไปอย่างหวาดระแวง

หง่ะ คุณอิ๊วเอาส้มตำกะไก่ย่างมาล่อตารล่อใจแบบนี้ ผมได้แต่เช็ดน้ำลาย แล้วก็ก้มหน้าก้มตากินข้าวผัดต่อไป


โดย: Takeaway วันที่: 26 มิถุนายน 2550 เวลา:15:47:03 น.  

 
มองโลกในแง่ดีกันจังเลยค่ะ ดีค่ะ ชอบ ชอบ อ่านไป ขำไป ทั้งคุณอิ๊ว และคุณเบิ้ลเลย ขออนุญาตแอดคุณทั้ง 2 ไว้ใน Friend's blog นะคะ เวลาเครียดๆ อ่านของคุณทั้ง 2 จะได้ยิ้มได้...



โดย: เจ้าหมีเน่า วันที่: 2 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:29:08 น.  

 
ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ คุณเจ้าหมีเน่า

555+ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชมรมคนติงต๊องครับ


โดย: Takeaway วันที่: 2 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:32:51 น.  

 
มีแววนักเขียน นะคะ
สำนวนดีจัง ใช้คำพูดตลกดี
มันเป็นเรื่องเครียดแต่แทนที่จะเครียดที่อ่าน แต่กลับมีรอยยิ้มเล็กๆ แทน และก็อดสงสัยไม่ได้ว่า มันเรื่องจริง หรือแต่งขึ้นอ่ะ ถ้าจริงก็เสียใจด้วยนะคะ คงช็อคไปเลย...


โดย: พลอย (Blomst ) วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:56:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Takeaway
Location :
เมืองที่หนาวที่สุด, Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add Takeaway's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.