As you sow so shall you reap!!!
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
เรื่องเข้าใจผิดๆเกี่ยวกับตัวผมT_T

-ใครๆก็หาว่าผมขยันเรียน!!!

เมื่อมีใครโทรศัพท์มาหาผม
บ่อยครั้งที่ผมพูดตอบกลับด้วยเสียงที่เบามาก
หรือบางครั้งก็ให้ถือสายรอสักครู่นึง
เพราะว่าผมอยู่ในห้องสมุด
ทำให้พูดคุยเสียงดังไม่ได้
และต้องรีบเดินออกมานอกห้องสมุดเพื่อคุยโทรศัพท์

ดังนั้นใครๆหลายๆคนจึงมักจะคิดว่า ผมเป็นคนขยันเรียน
เพราะว่าผมชอบอยู่ในห้องสมุดประชาชน
เอ่อ….ผมอยากจะบอกว่า
จริงๆแล้ว ผมไม่ได้เป็นคนที่ขยันเรียนเลย
ขี้เกียจมากๆๆๆๆๆๆ

แต่ที่ผมชอบเข้าห้องสมุดก็เพราะว่า
1.ฤดูร้อน ห้องสมุดมีแอร์เย็นฉ่ำ, ส่วนฤดูหนาวก็เปิดฮีทเตอร์ให้ความอบอุ่น
2.ข้อที่สำคัญที่สุด>ห้องสมุดให้เล่นInternet ฟรี และInternet ก็เร็วมากๆๆๆ

ดังนั้นอย่าเข้าใจผมผิด คิดว่าผมเป็นคนขยันเรียนนะครับ^^”

-ใครๆก็หาว่าผมไม่กินเป็ด!!!

แต่ละสัปดาห์ ที่ร้านอาหารจะมีการเลาะเป็ดย่างหลายๆตัว
เพื่อเอาเนื้อเป็ดมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆไว้ขาย
และทุกครั้งที่มีการเลาะเป็ด ก็จะมีส่วนที่ทางร้านไม่ใช้
นั่นก็คือพวกชิ้นส่วนที่ต่ำลงไปกว่าน่อง หรือพูดง่ายๆว่า” ตีนเป็ด”นั่นเอง

ส่วนนี้ทางร้านจะเอามาแกะ ขูด แซะ
หรืออะไรก็ตามแต่ ที่ทำให้เศษเนื้อเป็ดหลุดออกมา
เค้าก็จะเอาเศษเป็ดที่ได้จากส่วนตีนเป็ดมาทำเป็นกับข้าว
เช่น ทำเป็นผัดกระเพราเป็ด กินกันเองอย่างเอร็ดอร่อย

ทุกคนๆในร้านกินกันหมด ยกเว้นผม^^”
ทำให้ใครๆเค้าก็หาว่าผม ไม่กินเป็ด!!!

เอ่อ ความจริงคือว่า เนื้อเป็ดน่ะผมกินครับ ชอบมากด้วย
แต่ผมไม่กินตีนเป็ดครับT_T

ปล. ข้าวหน้าเป็ดอร่อยมากมาย

-บางคนเค้าหาว่าผมหยิ่ง!!!

บางคนเดินสวนกับผม
หลายคนเดินกวักมือเรียกผมแต่ไกล
แต่ผมไม่ทักตอบครับ พวกเค้าเหล่านั้นก็เลยหาว่าผมหยิ่งT_T

เอ่อ ความจริงคือว่า ผมสายตาสั้นครับ!!!
แต่ผมไม่ชอบใส่แว่น เวลาไปไหนมาไหน บางครั้งผมก็มองไกลๆไม่เห็น
และนั่นเองเป็นสาเหตุที่ใครหลายคนเห็นผมแล้วโบกมือเรียก
แล้วผมไม่สนใจ

หรือเดินสวนกับผม
แล้วผมไม่ทัก ทำเฉยๆ

ไม่ใช่ว่าผมหยิ่งนะครับ แต่ผมมองไม่เห็นตะหากล่ะT_T





Create Date : 06 เมษายน 2551
Last Update : 6 เมษายน 2551 21:36:14 น. 11 comments
Counter : 539 Pageviews.

 
ต่างคนต่างความคิด....ตัดสินเพียวเท่าที่ตามอง

ไม่ต้องคิดมากค่ะ...แค่เราเป็นเราก้พอ


โดย: พลอย IP: 125.26.78.30 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:22:15:18 น.  

 
เป็นเรื่องเข้าใจผิดที่น่ารักจังค่ะ ไม่กิน (ตีน) เป็ดเหมือนกัน


โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:22:24:02 น.  

 
เหมือนกันเลย เราก็สายตาสั้นแล้วก็ไม่ชอบใส่แว่น เวลาเพื่อนทักไกลๆ แล้วเราไม่ตอบ หรือคนยิ้มให้แล้วเราไม่ยิ้มตอบเค้าก็หาว่าเราหยิ่ง แต่ความจริงไม่ใช่


โดย: kanhompung วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:23:18:41 น.  

 
555 เหตุผลในการไปห้องสมุด
สมเหตุสมผลดีค่ะ อิอิ


โดย: Reeya_Catmania วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:1:28:41 น.  

 
เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไม่ชอบใส่แว่น แล้วก็มองไม่ค่อยจะเห็นเท่าไหร่ด้วย อิอิ...ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหนเหรอคะ Tasmania รึเปล่า (เพราะน่าจะหนาวที่สุดใน Aus แล้วนะ)

เอ่อ..ขอนอกเรื่องนิดนึงได้มั้ยคะ
อยากรบกวนขอความรู้อ่ะค่ะ ว่าจะเอาโปรแกรมหรือ script นับจำนวนคนเข้าดูที่อยู่ใต้นาฬิกา และEmoticons ด้านล่างกล่อง comment ได้ที่ไหนเหรอคะ..รบกวนสอนหน่อยได้มั้ยคะ เพิ่งหัดแต่งเว็บอ่ะ ขอบคุณค่า


โดย: อ้อแอ้ (cadeau ) วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:1:52:42 น.  

 
-สวัสดีครับคุณ พลอย
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ^^

-สวัสดีครับคุณ บ้านอุ่นรัก
ขอต้อนรับเข้าสู่ชมรมคนไม่กิน(ตีน)เป็ดครับ

-สวัสดีครับคุณ kanhompung
อย่างนี้เรียกว่าเป็นความบกพร่องโดยสุจริตได้ใช่มั้ยครับ

-สวัสดีครับคุณ Reeya_Catmania
ก็คนมันขยัน(เล่นเน็ท)นี่ครับ เลยต้องเข้าห้องสมุดบ่อยๆ

-สวัสดีครับคุณ อ้อแอ้ (cadeau)
อิอิอิ เจอคนหยิ่งโดยไม่เจตนาอีกรายแล้ว
ผมไม่ได้อยู่ Tassieครับ
ส่วนcodeที่ขอ ส่งหลังไมค์ให้แล้วครับ^^


โดย: Takeaway วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:3:00:48 น.  

 
เรื่องที่ว่าเข้าใจผิดว่าขยันเรียนนี่เกิดกับผมอย่างมากตอนเรียนม.ปลายครับ
ด้วยความที่ตอนม.ต้นเป็นคนขยันเรียนคนหนึ่ง
แต่พอขึ้นม.ปลายก็เริ่มโดดเรียนครับ
โดดไปนั่งเล่นเฉยๆบ้าง โดดไปทำงานกิจกรรมบ้าง โดดเรียนกลับบ้านบ้าง
แต่ว่าทุกครั้งผ่านฉลุยครับ ทั้งครู ทั้งยามของรร.ไม่เคยเอ่ะใจเลยว่าผมกำลังโดดเรียนอยู่
เพราะมีภาพที่ว่าผมเป็นคนรักเรียนมาตั้งแต่ม.ต้นอ่ะครับ


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:11:15:01 น.  

 
ความเข้าใจผิดจะไม่เกิด ขอแค่เพียง "ชัดเจน" ค่ะ





ปล. แหม..ใครๆ ก็หาว่าแกงส้มสวย ทั้งๆ ที่จริงแล้ว ส๊วยสวยตะหากค่ะ 555555 (ล้อเล่นขำขำนะคะแฮ่ๆๆๆ)


โดย: แกงส้มชะอมกุ้งใส่ผักบุ้งนิดนึง IP: 124.120.114.197 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:22:33:08 น.  

 
เรื่องสายตาสั้นกับการโดนหาว่าหยิ่งนี่เคยเจอมากับตัวเองเหมือนกัน
เรื่องแบบนี้ถ้าเค้าไม่รู้จักเราจริงๆเค้าจะไม่รู้ว่าเราเป็นอย่างไร
เหมือนที่เรายังไม่รู้จักคนรอบข้างดีพอก้ไม่ควรไปตัดสินคนอื่นใช่มั๊ยคะ
มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: กาแฟเย็น (อาจารย์บ้านนอก ) วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:17:13:43 น.  

 
ข้อที่ว่าหยิ่งนี่เหมือนกันเลยค่ะ
ถ้าเมื่อไหร่ลองได้เดินคนเดียว เราไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ
เพราะมองไม่เห็นค่ะ มันมัวไปหมด
จะมุ่งตรงไปที่ร้านจะซื้อเท่านั้นค่ะ

ส่วนอีกข้อนึง
ทุกคนที่ฟังเสียงทางสายเรา
ก็จะชอบนึกว่า เราเนี่ยสวยมาก
แต่เเท้จริงน่ะเปล่าเลยยย...
เเค่น่ารักเฉยๆ

ปล. ไม่ได้เข้ามาทักทายตั้งนานเลยค่ะ
สบายดีนะคะ


โดย: เจ้าหมีเน่า วันที่: 17 เมษายน 2551 เวลา:23:48:50 น.  

 
สวัสดีครับ คุณตี๋
โอ้ววว คุณตี๋ก็เป็นมือโปรทางด้านโดดเรียนเหมือนกันเหรอครับ

-สวัสดีครับ คุณแกงส้ม
เห็นด้วยครับว่า คุณแกงส้มซ้วยสวยจริงๆ

-สวัสดีครับ คุณกาแฟเย็น (อาจารย์บ้านนอก)
ขอให้มีความสุขเช่นกันครับ

-สวัสดีครับ คุณเจ้าหมีเน่า
ผมสบายดีครับ


โดย: Takeaway วันที่: 18 เมษายน 2551 เวลา:22:53:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Takeaway
Location :
เมืองที่หนาวที่สุด, Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add Takeaway's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.