siamzip.com siamzip.com siamzip.com siamzip.com siamzip.com siamzip.com
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ผมสั่ง ได้ยินไหมว่าผมสั่ง

มาแล้วจ้า สวยมาแล้ว 55+

เพี้ยนไปหน่อยนะค่ะ ช่วงนี้งานเข้าจนสวยแทบไม่ได้พักผ่อน เฮ้อ

แต่ก็แอบเจียดเวลามาอัพบลอกนะคะ

วันนี้จะขอกล่าวถึงเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ซึ่งไม่ถูกชะตาอย่างแรงในพักหลัง

สาเหตุที่ไม่ชอบเพราะอะไรนะเหรอ

**ชอบเอาเปรียบคนอื่น เป็นคนที่ชอบใช้คนอื่นอย่างมาก นั่งงอมืองอตรีนจนจะเป็นง่อยตายอยู่แล้ว

**ไม่คิดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ สิ่งใดที่กรูไม่รู้ กรูก็ไม่สนใจ ใช้คนอื่นทำให้ได้ยิ่งดี ยิ่งฟรีก็ยิ่งชอบ

**เห็นแก่ตัวที่สุด ไม่เคยช่วยเพื่อนร่วมงานทำห่านอะไร นอกจากนั่งโหลดบิตหนังโป๊ อ้ายเชี่ยเอ้ย ไม่น่าจะสอนมันเลย นั่งหน้าคอมไม่ได้หรอก เปิดเว็บบิต โหลดแต่หนังโป๊ หรือจะอีกเหตุการณ์หนึ่ง อันนี้จำแม่น เพราะเราเริ่มจะไม่ชอบก็ตอนนี้แหละ เค้ามีโต๊ะ-เก้าอี้จากไซต์อื่น เอามาใช้งานที่ไซต์งาน เค้าโทรบอกให้มันออกไปยก แล้วมันทำไงรู้ไหมค่ะ มันบอกให้สวยกะน้องไปยกกัน 2 คน คิดดูสิค่ะ ผู้ชายตัวสูงใหญ่ขนาดนั้น นั่งมองผู้หญิง 2 คนยกโต๊ะเข้ามา แถมยังหัวเราะอีก สวยเลยบอกว่า สาธุ ขอให้ลูกมรึงอย่าได้รับเชื้อเห็นแก่ตัวจากมรึงเลยนะ ผู้ชายห่านอะไรเชี้ยยิ่งกว่าแมว อิอิ

**ชอบฟรีขอให้บอก ตามไปกินทุกที่ ตาคนนี้เป็นคนประหยัดมาก ขนมนมเนยไม่เคยซื้อมาเผื่อคนอื่นหรอก ถ้าซื้อมาก็มักจะกินคนเดียว น้อยคนที่จะได้กินขนมของเค้า จะบอกให้ว่าเป็นบุญมากมาย

**ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน สอเสีอใส่เกือกทุกเรื่อง ใครจะทำอะไร กับใครที่ไหน ต้องรู้ทุกเรื่อง ขนาดสวยทะเลาะกับแฟน มันยังถามแล้วถามอีกว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ซึ่งจริง ๆ ก็บอกไปแล้วว่าไม่ชอบให้ยุ่งเรื่องส่วนตัว มันก็บอกว่า "บอกหน่อยสิ กรูอยากรู้" อ้าวนี่พูดภาษาคนไม่รู้เรื่องหรือไงว่ะ อ้ายฟายนี่

**ขี้เกียจตัวเป็นขน อย่างที่บอกไปข้างต้น ฮีไม่คิดจะช่วยเหลือใคร ขนาดกระดาษที่เครื่องปริ้นท์หมด นั่งบอกอยู่ได้ว่ากระดาษหมด แทนที่ฮีจะใส่ให้ทั้ง ๆ ที่เครื่องปริ้นท์ก็อยู่ข้างหน้าตัวเองแท้ ๆ ทุเรศจริง ๆ อุบาทว์แมน

**ชอบแซวเราว่าอ้วนมั่งละ ตุ้ยนุ้ยมั่งละ ทำไมเหรอเราอยากจะรู้ว่าถ้าเราอ้วนแล้วมันหนักส่วนไหนของมัน เราก็เลยบอกว่าใครจะสวยเท่าเมียมรึงอ่ะ มันหัวเราะชอบใจใหญ่ มันจะรู้ไหมว่าเราพูดประชด

**ชอบละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของคนอื่น เวลามีเอกสารอะไรสำคัญ ๆ ชอบเปิดดู ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ชอบมานั่งเปิดดูอีเมลล์ของแฟนเรา เราเห็นแล้วรู้สึกไม่ชอบใจ เป็นเพื่อนกัน แต่เราว่าไม่สิทธิที่จะทำแบบนี้นะ

เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่กี่วันมานี้ เรานั่งทำงานอยู่ก็ถามเราว่าเอกสารใบนี้ถ่ายเอกสารหรือยัง เราบอกว่ายัง เจ้านายยังไม่ได้บอกอะไร ฮีก็บอกว่าก็ถ่ายสิ ผมสั่ง ได้ยินไหมว่าผมสั่งให้ถ่ายเอกสาร 6 ใบ เร็ว ๆ สิ

เราก็เลย งง ว่ามันเป็นเจ้านายเราตั้งแต่เมื่อไหร่ ในเมื่อเจ้านายเองเค้ายังไม่เคยพูดแบบนี้กับเราเลย คิดว่าตัวเองใหญ่นักหรือไง เจ้านายเค้าอยากไล่ออกจะแย่แล้ว ยังไม่รู้ตัวอีก ทำงานก็เฉื่อยแฉะ คิดช้า ทำช้า แหวะ เก่งตายเลย คนอื่นที่เค้าแอคทีฟกว่าฮี ยังมีตั้งเยอะ

สรุปว่าไม่เคยเจอใครที่เรารู้สึกแย่ขนาดนี้มาก่อน ตอนนี้เราก็เลยไม่พูดกะฮี ถ้าไม่จำเป็น อยากให้จบไซต์งานเร็ว ๆ จังเลย ตอนนี้เบื่อมากมาย ชริ


Create Date : 04 กรกฎาคม 2552
Last Update : 4 กรกฎาคม 2552 14:22:45 น. 4 comments
Counter : 669 Pageviews.

 
เจอเหมือนกันค่ะ ตอนแรกก็สนิทด้วย เพราะเห็นว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน แล้วเค้าก็ออกจะแต๋ว ๆ หน่อย ไปๆมาๆ ชอบซอกแซกเรื่องส่วนตัวมากเกินไป แล้วก็กัด จิก โทรมาหาที่โต๊ะวันละประมาณ 8 รอบ (คุยเรื่อง บ้าบอ จิกกัดเราอยู่ได้ไม่รู้จะเก็บกดอะไร) เราเลยโกหกว่าหัวหน้าไม่ให้คุยโทรศัพท์ส่วนตัว เธอก็ว่าหัวหน้าเราอีก หลัง ๆ เราทนไม่ไหว ก็คุยบ้างแต่ถ้าไม่มีอารมณ์จะฟังเธอ เราก็บอกว่า "แค่นี้นะ ยุ่ง" แล้วก็วางหูใส่เลย 55 สะจาย


โดย: พิชญ์พลอย IP: 112.142.81.6 วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:29:58 น.  

 
โห...มีคนแบบนี้ใกล้ๆตัว เครียดแย่เลยนะคะ

มานั่งนึก ก็สาธุกับตัวเองว่ารอบกายมีคนน่ารักๆ มีเพื่อนร่วมงานที่ดีทำให้เรามีความสุขกับงาน

คนแบบนี้อยู่ห่างๆ เสวนาด้วยเท่าที่จำเป็นก็พอแล้วเนาะ แต่เห็นว่า คิดช้านี่ สงสัยจะคิดไม่ออกหรอกว่าโดนเกลียดขนาดนี้ ฮ่ะๆๆ เพราะเค้าคิดช้าไง

ส่งจดหมายสนเท่ห์เลยน้อง เขียนบอกไปว่าเกลียดนิสัยงี้ๆๆๆๆ เลิกทำซะ!


โดย: deawdai วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:59:05 น.  

 
คุณพิชย์พลอยค่ะ แค่นี้ก็ไม่อยากจะไม่มองหน้าแล้วค่ะ

ถือคติว่าต่างคนต่างอยู่แล้วกันเนอะ 55+

คุณ deawdai อ่านว่าเดียวดายหรือเปล่าค่ะ

จริงๆ ที่ทำงานคนนิสัยดี น่ารักก็มีเยอะค่ะ

แต่คนนี้สุด ๆ ของแบล็คลิสต์เลยค่ะ เห็นแก่ตัวมาก

ไม่เคยเห็นผู้ชายที่ไหนเห็นแก่ตัวขนาดนี้

ตัวเองนั่งตากแอร์ แต่ใช้ให้สวยกะน้องไปยกโต๊ะวางของ

ทุเรศจริงๆ ค่ะ


โดย: สวยเองนิ IP: 58.137.155.17 วันที่: 6 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:05:26 น.  

 


โดย: jodtabean (loveyoupantip ) วันที่: 6 สิงหาคม 2554 เวลา:3:11:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สวยอย่างแรงนิ
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนอ.หาดใหญ่ แต่กำเนิดนิ
แต่ชีวิตผักผนดันมาทำงานไกลบ้านที่ระยอง (ฮิ)
Friends' blogs
[Add สวยอย่างแรงนิ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.