space
space
space
 
พฤษภาคม 2562
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
17 พฤษภาคม 2562
space
space
space

มีน้องชาย 7 ขวบแอบดูหนังโป๊ ทำไงดี
เริ่มเลยนะคะ ครอบครัวเรามีอยู่ 7 คน พ่อ แม่เลี้ยง เรา แม่บ้าน 2 คน และน้อง2คน คนแรกเป็นผู้หญิงเป็นลูกของแม่เลี้ยงกับพ่อเรานี่แหละยังอยู่เตรียมอนุบาลขอแทนชื่อว่าAนะคะ อีกคนเป็นผู้ชายอายุ7ขวบแทนชื่อว่าB เป็นลูกของลูกของพี่สาวแม่เลี้ยง เหมือนตอนแรกตอนที่แม่เลี้ยงยังไม่มีลูก เค้าก็ขอรับBมาเลี้ยงเพราะอยากมีลูก เพราะเค้ามีลูกยาก แต่สุดท้ายแม่ของBก็มาด่าเค้าบราๆๆ จะเอาBคืน สุดท้ายเอาคืนไปได้ไม่กี่เดือนก็ต้องแบกหน้ามาขอให้เลี้ยงB ต่อ ไม่มีเงินนุ้นนี่เลี้ยงไม่ไหว ตอนแรกที่เรามาอยู่บ้านนี้ เราเห็นBโดนตีบ่อยมากเพราะดื้อ เลยเสนอตัวไปว่าไม่ต้องตีค่อยๆพูดกันBคงเข้าใจ แม่เลี้ยงเลยเหมือนยกให้เราดูแลB

เรื่องเริ่ม
แม่บ้านเดินเข้ามาในห้องเห็นน้องBดูหนังโป๊ในไอแพตอยู่ (แอบขึ้นมาเล่นเองคนเดียวไม่ได้ให้เล่น)พอน้องเห็น ก็รีบปิดไม่ให้แม่บ้านดู ตอนนั้นBอยู่อนุบาล 3เอง ตอนนั้นเราโทษว่าไม่น่าให้น้องเล่นไอแพตผิดเอง และถามBว่าเปิดได้ยังไง Bก้บอกเปิดไปเรื่อยๆแล้วมันเจอ เราก็เชื่อนะ ไม่คิดว่าน้องจะพิมเปิดดูเองได้ หลังจากนั้นก็เก็บไอแพตให้ดี หาอยากอื่นให้ทำ ให้เล่นบ้างในสายตาเรา ผ่านไป~

เรานอนห้องเดียวกับB เป็นเตียง2เตียงติดกัน เรานอนชอบใช่ชุดนอนที่มันเป็นแซ็กยาว แต่ไม่ได้ใส่กางเกงข้างในไง (ไม่ชอบใส่อะไรที่เป็นกางเกงนอน)เพราะคิดว่าไม่น่ามีอะไร ผ้าห่มก็ปิดมิด และอยู่กับBแค่2คน
เลยไม่ค่อยระวังตัว 

เช้าวันหนึ่ง เราตื่นมาเห็นBอยู่ปลายเตียง พอเค้าเห็นเราตื่นก็รีบวิ่งกลับมานอน เราก็นึกว่าBเดินมากินน้ำที่วางไว้ปลายเตียง พออีกวัน คราวนี้เค้าพยายามที่จะเปิดผ้าห่มขึ้น!  เราก็ตื่นโวยวายเลย ทำอะไร!..Bก็ตกใจ วิ่งไม่ทันแก้ตัวไม่ทัน เราแบบโกดมาก ยั้งมือไม่อยู่ตบหน้าน้องไป บราๆๆๆๆๆ&#*×£#
และก้มีอีกนุ้นนี้นั้น สุดท้ายเราขอจะย้ายห้องขอนอนคนละห้องกับB แม่เลี้ยงไม่ให้ ให้เหตุผลว่าเปลืองไฟ และก้น้องยังเด็กจะนอนคนเดียวได้ไง สุดท้ายก็ย้ายมาอีกห้องที่ใหญ่กว่า และก็ใช้กั้นห้องเอา(ตอนที่เราเล่าเรื่องให้ฟังเค้าโทษเราว่าทำไมไม่ใส่กางเกงละ คือเราใส่กางเกงนอนแล้วมันชอบรั้งเป๋าอะ มีใครเป็นไหมอะ😣) ผ่านสักพัก ก็เกิดเรื่องอีก Bก็ยังข้ามห้องที่กั้นมาแอบดูที่ปลายเตียง 

เดียวมาเล่าต่อนะ..😪


Create Date : 17 พฤษภาคม 2562
Last Update : 17 พฤษภาคม 2562 7:44:20 น. 0 comments
Counter : 965 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 5306573
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5306573's blog to your web]
space
space
space
space
space