Lilypie - Personal pictureLilypie Kids Birthday tickers
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
เพื่อนฝูงในโลกไซเบอร์..>>> เกิดมาพร้อมๆๆ..กับผมครับ <<<

เอ..แม่ผมนั่งคิดอยู่นานจะ up Blog เรื่องอะไรดีหนอ..แบบว่ามีหลายเรื่อง..นะครับ..

Photobucket

เดี๋ยวนี้..เปิดคอมมา..แม่ต้องเข้าไปที่นี่.. แม่ๆๆขา เม้าส์ได้ทุกวัน..ที่นี่ ค่ะ thaipixstories
แม่ผมน่ะ..ติดเม้าส์อยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง..


แบบว่าเดี๋ยวนี้..ว่างจัดหรือไง..ไม่ทราบ..คุยหลังเดียวไม่พอ..ต้องตามไปเม้าส์ต่อด้วย..หรือ ครับแม่..

แม่ผม..มีทั้ง..มัลติพลาย..ที่ต้อง up ผลงานภาพถ่ายแล้ว..ไหนต้องเช็คเมล์ทั้งใน yahoo แล้วก็ hotmail อีกละ..ที่ pantown ก็มี..นี่ยังไม่นับ..ใน hi 5 แล้วก็ MY Spec ที่แม่ทิ้งร้างไว้นะครับ..แม่.
มีทำไม....ไว้เยอะแยะครับเนี่ย..แม่..

Photobucket

ถามตัวเองเหมือนกัน..ค่ะลูก..ว่ามีไว้ทำไม..แค่อันเดียวก็ตาม up กันไม่ไหวแล้วค่ะลูก..ปวดหัว..งานประจำก็วุ่นพออยู่แล้ว..


จะว่าไปแล้ว..สังคมในโลกไซเบอร์นี่เป็นโลกใบใหม่..ที่เมื่อก่อนแม่ผม..ไม่ค่อยจะได้ลงลึกสักเท่าไร..

แต่เดี๋ยวนี้จะเรียกว่า..วันไหนไม่ได้เข้ามา..เหมือนขาดอะไรไปอย่าง..เหมือนอยู่ในบ้านแล้ว..ไม่ได้ออกไปไหน..นะค่ะ..(แม่บอก..)

Photobucket

แม่ผม..ได้รู้จักเพื่อนมากมาย..รวมทั้งพ่อด้วย..โดยมีผม..เป็นตัวเดินเรื่องนั่นเอง..

มิตรภาพ..มากมาย..ที่มีให้กัน..เราต่างเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ..ด้วยความรู้สึก..ที่ดี..มิตรภาพ..ตรงนี้..แม่บอกว่า..คาดไม่ถึง..ว่าในโลกไซเบอร์..จะสามารถ..สัมผัสได้..ครับ..

แม่..เดินเรื่อง..แล้วก็ลำดับเหตุการณ์ไม่ค่อยเก่ง..(แล้วนี่..จะเล่าอย่างไรต่อละครับ)

Photobucket

การนัดเจอ..เพื่อนๆๆ..ในแต่ละครั้ง..ทำให้เกิดความผูกพันมากขึ้น..เนื่องจากการพูดคุยเพียงอย่างเดียว..อาจจะยังไม่พอ..ก็ต้องเจอกัน..แบบตัวเป็นๆๆค่ะ..

เสียงหัวเราะ..เสียงงอแง..ร้องไห้..ของเด็กๆๆ..แบบผม..ก็ปรากฎให้เห็นทุกครั้ง..ที่เราเจอกัน..

มีทั้ง..พี่ๆๆ..ที่โตกว่า..หรือ..แม้แต่.น้องๆๆ..ที่ตัวเล็กกว่า..สังคม..ของผมโตขึ้นมาก..ครับ..แม่บอกว่า..จำชื่อ..กันไม่ค่อยได้หรอกครับ..(ขนาดนั่นเลยหรือ?)

Photobucket

แม่บอกว่า..บางครั้ง..เวลาเรารู้จักใครสักคนที่จะเข้ามาเป็นเพื่อนเรา..เราอย่าคบเขาเพียงเพื่อ..ผลประโยชน์..หรือเพราะเขาน่าจะมีประโยชน์กับเรา..

แม่ผม..เสียความรู้สึก..ตรงนี้..กับเพื่อนกลุ่มหนึ่ง..จนบางครั้ง..ยากที่จะทำใจได้..เพราะเราไม่ใช่นักธุรกิจ..หรือเป็นนักฉวยโอกาส..ซึ่งเมื่อเรารู้จักใครสักคน..จะมองเพียงเม็ดเงิน..ในทางธุรกิจ..ต่อยอดให้ได้เงินเยอะๆๆ..

Photobucket

แม่บอกว่า..คนพวกนี้..ถ้าอยู่ในสังคม..มากๆๆ..รับประกัน..ว่า..เพื่อนๆๆ..หนีกันหมด..เพราะ..คบกันที่ผลประโยชน์...

แต่ก็ไม่แปลก..ที่เขายังอยู่ในสังคมได้....เพราะเขาไม่ได้ทำผิดอะไร..เพียงแต่ต้องเลือก..คบคนที่ผลประโยชน์..ให้กันเท่านั้น..

แต่ขอร้องอยากมาเข้าใกล้แม่ผม..เลยนะครับ..เพราะแม่ไม่มีผลประโยชน์อะไรให้ทั้งน๊าน..

ถ้าอ่านแล้ว..รู้สึกว่าพฤติกรรมนี้..หมายถึง..ตัวคุณละก็..แม่ผม..อโหสิให้นะครับ..

(ปล.อย่าเอาเรื่องทำธุรกิจมาแฝงเพื่อจะทำความรู้จัก..นะครับ..แม่บอกว่า..จะทำให้เสียเพื่อนซะมากกว่า)

ทำไม..คุยไปคุยไป..แล้ว..กลายเป็นเลยแย่ๆๆ..ก็ไม่รู้นะครับ..เนี่ย..แม่ผม..

Photobucket


งั้นจบก่อนดีกว่า..ก่อนที่แม่จะรู้สึก..ทั้งดีและไม่ดี..มากไปกว่านี้นะครับผม..

ขอบคุณสำหรับ..เพื่อนๆๆ..ที่มอบสิ่งดีๆๆให้..ขอบคุณค่ะ..



Create Date : 25 มิถุนายน 2551
Last Update : 25 มิถุนายน 2551 13:28:12 น. 10 comments
Counter : 915 Pageviews.

 
^ ^.........^ ^


โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:13:36:25 น.  

 
สวัสดีค่ะ
โฮ้พึ้งรู้นะค่ะเนี้ยว่าแม่ของน้องตะโก้มีบ้านหลายหลังเลยเชียวนะ

เข้ามาทักทายยามบ่ายค่ะ และมาชมภาพสวย ๆด้วย


โดย: paerid วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:14:00:27 น.  

 
รูปสวยมากเลยค่ะ

อยากรู้จังใช้กล้องอะไรคะ


โดย: kookgee! วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:14:57:18 น.  

 
รูปสวยจังค่ะ


โดย: เหงาจับใจ วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:15:03:45 น.  

 
หวัดดีคับ มีบ้านหลายหลังเหมือนกันคับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:15:33:03 น.  

 
น้องน่ารักจังเลย มีแฟนอ่ะยางเนี่ย เป็นแฟนป้าเอามั๊ยกั๊บ..


โดย: klint77 วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:16:24:55 น.  

 
มาเยี่ยมตะโก้และคุณแม่ค่า

ไม่ได้มานานเลย



โดย: อิจิโงะจัง วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:17:30:38 น.  

 
ไม่ได้มาหานานมากแล้วหล่อขึ้นเป็นกองเลยนะนี่ ปล.คุณแม่ถ่ายรูปเก่งมากๆเลยนะคะ


โดย: gemcad วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:18:54:36 น.  

 
ดอกไม้กับหนุ่มหล่อคู่กันไหมเนี่ย


โดย: NathalieNoelle วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:1:36:16 น.  

 
คิดไรกันอยู่จ๊ะ น้องรู้น๊าาาาา
"ทำวันนี้ให้มีความสุขที่สุดก็พอแล้ว" เพราะเรายังไม่รู้เลยว่า การที่วันนี้เราก้าวขาออกจากบ้าน เย็นนี้เรามีโอกาสจะได้ก้าวขากลับไปที่บ้านหลังเดิมของเราอีกหรือเปล่า


โดย: air-arm IP: 58.8.168.37 วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:15:04:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ขนมตะโก้
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ขนมตะโก้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.