Lilypie - Personal pictureLilypie Kids Birthday tickers
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

แม่ครับ>> หาเวลา Up blog ขนมตะโก้ >> หน่อยซิครับ..

สวัสดีครับ..เพื่อนๆ..พี่น้องชาว Bloggang ที่น่ารักทุกคน..










สำหรับ Blog ของขนมตะโก้ แห่งนี้..
มีการเคลื่อนไหว..เปลี่ยนแปลงแบบช้าๆ
หรือเรียกว่า “ ดองบล็อก..” เป็นเวลานาน...
ข้ามอาทิตย์เนี่ย..ซึ่งถือว่าเสียมารยาท..มากเลยครับ..







อันที่จริง....แม่มีเวลาทำโน่นทำนี่ได้นะครับ..
แต่แม่เอาเวลา..ที่เหลือ..เพื่ออยู่กับผม..







โดยการพาผม..ไปโน่นมานี้..บ่อยๆและ
ไม่ปล่อยให้กิจกรรมที่เปิดสู่โลกกว้างของผม..หยุด ชะงัก





แต่..หน้าที่ Up Blog ของแม่....กลับหยุดชะงักซะเอง..หุหุ
เราคงทำกิจกรรมด้วยกัน..ตลอดทุกวันหยุด..ครับผม







แม่ให้เหตุผลว่า..ตลอดวันทำงานของแม่ และวันไปโรงเรียนของผม..
(ตั้งแต่วันจันทร์- วันศุกร์)



ทั้งลูกและแม่เราคงเหนื่อยและคงเต็มที่กับเวลางานของเราแล้ว..









เสาร์-อาทิตย์คือวันที่เราจะไปที่อื่นๆด้วยกัน..ที่ๆเราพ่อ- แม่-ลูก อยากไปที่สุด..






(ส่วนมากแม่ผม..จะเป็นออกความเห็น..และพ่อผม..ก็ขัดไม่ได้ด้วยซิ..
เพราะแม่..อ้างว่า..ลูกอยากไปเที่ยวครับ...พ่อก็ต้องยอม..ซะงั้น)







ผมขออนุญาตหา..คำบอกกล่าวของแม่ก้อย..ของผม..มาอธิบาย..
แม่บอกผมว่า..แม่หาเวลา..Up Blog ไม่ค่อยจะได้เลยค่ะลูก..ขา




แม่บอกว่า..แม่ตั้งใจไว้จะ Up Blog ของผม..ทุกอาทิตย์..
แต่แม่ก็ทำไม่ได้..
เหตุผล..ที่แม่ทำไม่สำเร็จก็เพราะ..แม่มีงานที่ทำเป็นประจำค่อยข้างจะยุ่งมากเลย..






แม่ไม่มีเวลา..จะเข้าไปคุยหรือจะไปทักทายกับเพื่อนๆแม่..เพื่อนๆผม..
ซึ่งเป็นสมาชิกชาว Bloggang หรือ..เพื่อนในมัลติพายได้เลย..
และออนเอ็มที่ทำงานก็ไม่ได้ครับ..





แม่กะว่า...ช่วงพักกลางวัน..แม่จะหาเวลาที่เหลือ..แวะไปทักทาย..
แต่เวลาพัก...มันก็น้อย....ไม่ได้อีกเช่น..กัน..






แม่บอกว่า..แม่อยากทุ่มเทกับงานที่แม่ทำประจำอยู่นี้....
(ซึ่งแม่ย้ายมาทำใหม่เนี่ย)..ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด...




อาจทำให้ห่างเหินกับสมาชิก..ของเราไปบ้าง..
ขอเพื่อนๆ..รับทราบ..ตรงกันตามนี้ก่อนนะครับ..






แม่ฝากผม..แม่อธิบาย..พร้อมขอโทษที่ Up Blog ช้า..และ
ขอขอบคุณที่แวะมาผม..บ่อยๆ..บ้างครั้งเข้ามาก็ยังเห็นหน้าบล็อกเดิมๆ..ของผม..









ปล..ด้วยความผูกพันที่พวกเรามีให้กัน..ทำให้แม่ผม..ต้องพยายามหาเวลา..
Up Blog ขนมตะโก้..เพื่อบอกว่า..คิดถึงเพื่อนๆ..ทุกๆคนเสมอครับผม..










 

Create Date : 11 กรกฎาคม 2552
6 comments
Last Update : 11 กรกฎาคม 2552 3:03:41 น.
Counter : 2554 Pageviews.

 

น้องน่ารักมากเลย

 

โดย: Proud (hugsociety ) 11 กรกฎาคม 2552 3:00:49 น.  

 

นี่คุณแม่ฝากน้องตะโก้มาระบายความในใจชิมิคะ อิอิ ไปเที่ยวเขาดินสนุกหล่ะสิครับน้องตะโก้

 

โดย: นู๋จ๋ายเจ้าขา 11 กรกฎาคม 2552 11:06:29 น.  

 

โอ้ น้องตะโก้ไม่เจอนานโตขึ้นเยอะเลยค่ะ

หล่อขึ้นด้วยซิ

มาเที่ยวซาฟารีเวิลแถวบ้านอานัจจังเลยค่ะ

 

โดย: อานัจจัง 11 กรกฎาคม 2552 22:10:23 น.  

 

เวลาว่างได้อยู่กับลูก นี่มีความสุขจริงๆค่ะ

อัพช้าไม่เป็นไร แต่อย่านานเกินนะค่ะ เตือนคุณแม่ด้วยนะคร้าบ

 

โดย: ปลายดินสอ 12 กรกฎาคม 2552 18:30:25 น.  

 

แวะมาเยี่ยมขนมตะโก้ครับ อยากพาน้องทะเลไปสวนสัตว์เหมือนกันเนี่ย

 

โดย: gadeja 22 กรกฎาคม 2552 15:30:16 น.  

 

โตวันโตคืนเลย
ไม่ได้มาเยี่ยมเสียนาน

 

โดย: คนขับช้า IP: 115.67.236.85 25 กรกฎาคม 2552 13:34:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ขนมตะโก้
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ขนมตะโก้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.